Cách bật đèn pin từ màn hình khóa trên iPhone, iPad

bat den pin tu man hinh khoa iphone, Thủ thuật bật nhanh đèn pin từ màn hình khóa trên iPhone, iPad

Mặc full crack dù bạn khóa chặn có thể truy cập vào Control Center từ màn hình khóa mới nhất sau đó bật đèn pin nhanh nhất , tuy nhiên chi tiết nếu muốn thao tác nhanh kỹ thuật hơn nữa ở đâu tốt thì bạn tải về có thể tham khảo nội dung bên dưới giảm giá mà chúng tôi cung cấp.

Trong bài viết này chúng tôi qua web sẽ giới thiệu tới bạn công cụ Lumos an toàn . Đây là công cụ dành cho sửa lỗi các máy iOS mới nhất đã jailbreak địa chỉ . Theo đó bạn ở đâu uy tín có thể bật nhanh đèn pin từ ngay màn hình khóa danh sách của iPhone tốt nhất , iPad giả mạo của mình hỗ trợ . Từ đó đăng ký vay có thể tiết kiệm bản quyền được thời gian chia sẻ tốc độ các bước thực hiện hơn.

Cách bật đèn pin từ màn hình khóa trên iPhone ở đâu tốt , iPad

Bước 1: Từ Cydia bạn tìm kiếm kỹ thuật và tải công cụ có tên Lumos.

Bước 2: Sau khi cài đặt miễn phí , bạn mở Lumos lên miễn phí và kích hoạt bằng cách vào Enabled bật ON ở đâu uy tín . mẹo vặt Nếu muốn chỉnh vị trí tổng hợp thì bạn kéo nguyên nhân các thanh ngang tốt nhất và dọc như hình bên dưới.

Cách bật đèn pin từ màn hình khóa trên iPhone, iPad

Bước 3: Sau khi kích hoạt quảng cáo , biểu tượng đèn pin kỹ thuật sẽ xuất hiện ngay trên màn hình khóa chi tiết của bạn miễn phí để tiện thao tác.

Cách bật đèn pin từ màn hình khóa trên iPhone, iPad

https://thuthuat.taimienphi.vn/thu-thuat-bat-nhanh-den-pin-tu-man-hinh-khoa-tren-iphone-ipad-4693n.aspx
tối ưu Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn thủ thuật bật nhanh đèn pin từ màn hình khóa iPhone chi tiết , iPad hay nhất . Từ giờ bạn tổng hợp có thể bật đèn pin từ màn hình khóa sửa lỗi mà không cần phải truy cập vào Control Center như trước nữa nguyên nhân . vô hiệu hóa Ngoài ra chúng tôi tốc độ cũng hướng dẫn Đổi cột sóng iPhone ở đâu tốt Nếu quan tâm mời bạn ghé qua ở đâu tốt để tham khảo.


4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext