Cách bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon?

bat group policy editor tren windows 10 home editon, Nếu đang gặp khó khăn trng việc bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon, bạn đọc hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết này của Taimienphi.vn nhé.

Tôi muốn sử dụng Windows 10 như thế nào để thiết lập tắt thông báo trên Action Center link down nhưng tốt nhất nhưng tôi lại không thể bật tổng hợp được công cụ này khi gõ gpedit.msc ứng dụng hoặc tìm trên thanh tìm kiếm ở đâu tốt của Windows tính năng . Tôi hiện đang dùng Windows 10 Home Editon kiểm tra . Xin Chúng tôi giúp tôi mở công cụ này tất toán được không?

Độc giả Phạm Hoàng Nam.

Trả lời

Chào bạn Nam hỗ trợ , vấn đề không mở download được gpedit.msc trên Windows 10 Home hay không thể tìm thấy Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon là một vấn đề chia sẻ đã quản lý được mẹo vặt rất nhiều bạn đọc gửi tới Chúng tôi.

Cách bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon?

Như hỗ trợ đã biết Group Policy Editor là một công cụ đa năng trên Windows. Người dùng kinh nghiệm có thể sử dụng Group Policy hướng dẫn để triển khai phần mềm cho một ở đâu tốt hoặc địa chỉ hoặc nhiều máy trạm tự động; nguyên nhân để ấn định quyền hạn hay giới hạn tốc độ những ứng dụng tổng hợp được phép chạy,…Đây trực tuyến cũng là một công cụ ứng dụng rất đa năng miễn phí để sửa đổi một số tính năng trong Windows.

Tuy nhiên điều khác biệt chỉ xảy ra giữa phiên bản Windows 10 Home hay nhất và Windows 10 Pro chính là khả năng quản lý mạng sử dụng . Nói cách khác tốt nhất , Group Policy Editor không nơi nào được cài đặt sẵn trên phiên bản Windows Home Edition mẹo vặt hoặc bản Starter giá rẻ của giả mạo các hệ điều hành Windows 7 tốt nhất , 8.1 an toàn hoặc Windows 10 ở đâu nhanh hiện tại.

Đây là một nhược điểm nghiêm trọng mật khẩu mà nhiều người dùng thanh toán mong muốn Microsoft khắc phục qua mạng . Mặc dù mẹo vặt , người dùng hướng dẫn có thể thiết lập máy tính bằng cách chỉnh sửa registry hay sử dụng Windows Registry kỹ thuật nhưng cách này danh sách khá rủi ro kỹ thuật và dễ gây lỗi hệ thống hơn link down . Ngay cả khi người dùng có tải qua app các phần mềm phát hiện lỗi registry hay nhất thì lỗi phát sinh bất ngờ quảng cáo vẫn full crack có thể khiến bạn bị hỏng máy.

hay nhất Như vậy cách khắc phục duy nhất là tải về bộ cài Group Policy Editor mật khẩu để tổng hợp có thể bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon.

link down Những điều cần thiết danh sách để bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon

Để bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon mẹo vặt , bạn cần có bộ cài Group Policy Editor Installer an toàn . Đây là bộ cài đặt giả mạo và cấu hình Group Policy Editor trên máy tính chạy Windows 10 Home kỹ thuật của người dùng.

Lưu ý bộ cài tải về sẽ có hai phiên bản gồm 32 bit (x86) mật khẩu và 64 bit (x64).

Đối mới nhất với phiên bản 32 bit (x86) người dùng chỉ cần cài đặt danh sách và thiết lập như bình thường giảm giá . Sau đó truy cập thông qua Microsoft Management Console bằng cách nhấn Window + R chia sẻ để mở hộp lệnh Run > gõ gpedit.msc kinh nghiệm để truy cập.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-group-policy-editor-tren-windows-10-home-editon-nhu-the-nao-7911n.aspx
Tính năng Fast User Switching cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa xóa tài khoản các tài khoản trên hệ thống Windows 10 tính năng , sử dụng Fast User Switching chi tiết , bạn không cần thoát ra màn hình Swith User như trước đây vô hiệu hóa , tuy nhiên qua app , không phải người dùng nào download cũng muốn kích hoạt tính năng này đăng ký vay , xóa tài khoản nếu bạn muốn vô hiệu hóa Fast User Switching trên Windows 10 phải làm sao , quảng cáo thì nhanh nhất cũng đơn giản thôi giá rẻ , tham khảo cách vô hiệu hóa Fast User Switching mới nhất mà chúng tôi hướng dẫn đã hướng dẫn đăng ký vay để có thêm kinh nghiệp dùng máy tính Win 10.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online