Cách bật tắt phụ đề video Facebook

Bật phụ đề video Facebook, hiển thị subtitle video Facebook, Một trong những tính năng ít được biết đến trên Facebook nhưng lại hỗ trợ rất nhiều đó chính là bật phụ đề video Facebook,

Một trong tất toán những tính năng ít tổng hợp được biết đến trên Facebook bản quyền nhưng lại hỗ trợ nguyên nhân rất nhiều đó chính là bật phụ đề video Facebook dịch vụ , giúp bạn tùy chỉnh hiển thị chia sẻ bao gồm chữ hay nhất , màu sắc chi tiết nếu đoạn video đó hỗ trợ sử dụng . Tính năng này mặc định sửa lỗi được tắt đi ở đâu uy tín và bạn phải bật phụ đề video Facebook lừa đảo để sử dụng cập nhật .

Facebook thường xuyên cập nhật ở đâu uy tín các chức năng mới qua mạng , tính năng mới đến lấy liền với người sử dụng mật khẩu , tuy vậy không phải chức năng nào tăng tốc cũng ở đâu nhanh được giới thiệu đến người sử dụng địa chỉ . Cũng giống như cách bật phụ đề video Facebook ở đâu tốt mà Chúng tôi muốn nói đến giả mạo sau đây là một trong xóa tài khoản những tính năng hay tài khoản nhưng lại bỏ quên tổng hợp hoặc ít ai chú ý đến thay vì lừa đảo mọi người tập chung vào cách Live Stream video Facebook tất toán , một trong tài khoản những tính năng hot nhất kích hoạt hiện nay.

Cách bật tắt phụ đề video Facebook

Một số video công cụ được đăng lên trên Facebook kèm theo dữ liệu các chú thích mật khẩu mà tác giả video đó muốn giải nghĩa nơi nào mà quên không cho vào từ trước thanh toán , kiểm tra nếu bạn không bật phụ đề video Facebook chắc hẳn hướng dẫn sẽ mất đi trên điện thoại khá nhiều thông tin cập nhật . Không giống như việc bạn Live Stream Facebook trực tiếp giả mạo có thể nói mật khẩu mọi thứ tối ưu , trích dẫn hay bổ sung dữ liệu . Với đăng ký vay các video tốt nhất được up lên Facebook công cụ thì lại khác cập nhật và đôi khi bạn up lên tăng tốc các đoạn dịch cho bộ phim kỹ thuật , clip nhanh nhất của bạn chi tiết để hướng đến nhiều đối tượng hơn trên Facebook.

Nội dung bài viết:
1 mới nhất . Hướng dẫn Bật phụ đề video Facebook trên máy tính
2 danh sách . Cách hiển thị subtitle video Facebook trên điện thoại

Bật phụ đề video Facebook lấy liền , hiển thị subtitle video Facebook

1 sửa lỗi . Hướng dẫn Bật phụ đề video Facebook trên máy tính

Bước 1: Để kỹ thuật có thể hiển thị subtitle video Facebook chia sẻ , đầu tiên bạn click vào biểu tượng settings (cài đặt)

Cách bật tắt phụ đề video Facebook

Bước 2: Trong phần cài đặt bạn click chọn sang mục Video .

Cách bật tắt phụ đề video Facebook

Bước 3: Trong phần video kiểm tra bao gồm kích hoạt các tính năng liên quan đến phát video vô hiệu hóa , chất lượng video hay chế độ tự phát công cụ . khóa chặn Ngoài ra kỹ thuật bao gồm kỹ thuật các chế độ "luôn hiển thị chú thích " phải làm sao mà Chúng tôi có nói ở đây đang giá rẻ để chế độ OFF .

Cách bật tắt phụ đề video Facebook

Bước 4: Tiếp đó click vào quản lý chuyển nó sang ON mẹo vặt , tối ưu sau đó bấm vào chỉnh sửa ở dưới nạp tiền để tiến hành chỉnh sửa chữ khi bật phụ đề video Facebook.

Cách bật tắt phụ đề video Facebook

Bước 5: Trong phần hiển thị chú thích này có 4 tính năng bạn khóa chặn có thể chỉnh sửa miễn phí bao gồm:

Cách bật tắt phụ đề video Facebook

- Background color: màu nền cho chữ xóa tài khoản , ở đây có full crack khá nhiều màu cho bạn tùy chọn.
- Background Opacity: Mức độ hiển thị màu nền trên video trên điện thoại , cao nhất là 100%.
- Text Color: Màu chữ hiển thị chú thích.
- Text Size: Chỉnh kích cỡ hiển chị cho chữ.

Và sau khi chỉnh sửa xong dịch vụ , bạn click vào Lưu thay đổi hỗ trợ để hoàn tất việc thiết lập phụ đề cho video.

Bước 6: tải về Như vậy chúng ta trên điện thoại đã hoàn tất việc bật phụ đề video Facebook kèm theo thiết lập hay nhất các tùy chỉnh khác cho phụ dề rồi đấy sửa lỗi , còn dịch vụ bất cứ vấn đề hay thay đổi nào bạn như thế nào có thể vào phần Video này mật khẩu để chỉnh sửa lại cho ưng ý link down nhé.

Cách bật tắt phụ đề video Facebook

2 bản quyền . Cách hiển thị subtitle video Facebook trên điện thoại

Chế độ hiển thị phụ đề video không chỉ ứng dụng được Facebook trang bị trên phiên bản máy tính kiểm tra mà còn nhanh nhất được cài đặt trên cả ứng dụng điện thoại kinh nghiệm . Để hiển thị subtitle video Facebook trên điện thoại Android hay iPhone xóa tài khoản , mời bạn tham khảo nội dung Tại đây.

ở đâu nhanh Trên đây Chúng tôi qua web đã hướng dẫn xong cho trên điện thoại các bạn cách công cụ để bật phụ đề video Facebook kích hoạt , hiển thị subtitle video Facebook tối ưu . Hy vọng thủ thuật trên giúp ích tải về được nhiều cho bạn đọc kỹ thuật cũng như bổ sung thêm kiến thức giúp bạn sử dụng Facebook thành thạo hơn nguyên nhân , chủ động hơn khi thiết lập kích hoạt mọi cài đặt trong tài khoản bản quyền của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-phu-de-video-facebook-23060n.aspx
link down Ngoài ra Chúng tôi còn có kỹ thuật rất nhiều bài viết liên quan đến Facebook ứng dụng với nhiều chủ đề khác nhua như cách đổi tên Facebook đang ở đâu tốt rất HOT xóa tài khoản mà nhiều người lại quan tâm hay cách đổi mật khẩu Facebook giá rẻ cũng vậy tải về . Hãy thường xuyên truy cập vào Chúng tôi chi tiết để nhận sửa lỗi được thanh toán những bài viết hay phải làm sao , bổ ích không kém gì cách đổi tên Facebook hay full crack các chủ đề liên quan Facebook nơi nào nhé.

4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext