Cách bật, tắt tự động xoay màn hình Samsung

Tat tu dong xoay man hinh Samsung, Taimienphi sẽ chia sẻ chi tiết từng bước cách bật, tắt tự động xoay màn hình Samsung để giúp bạn khai thác và sử dụng thiết bị thoải mái và hiệu quả hơn.

Thủ thuật bật dịch vụ , tắt tự động xoay màn hình Samsung tuy chỉ là một tính năng đơn giản sửa lỗi nhưng lại vô cùng hữu ích khi giúp người dùng mới nhất có thể làm việc hay giải trí thuận tiện hơn bằng cách chuyển chế độ ở đâu nhanh của màn hình lừa đảo của thiết bị sang ngang hay dọc theo ý muốn mật khẩu đăng ký vay vẫn giữ bản quyền được độ phân giải có chất lượng tốt nhất.

Hầu hết bản quyền các nhà sản xuất smartphone lấy liền hiện nay đều mẹo vặt được tích hợp chức năng tự động xoay màn hình trên địa chỉ các sản phẩm bản quyền của mình như thế nào . Không chỉ là tính năng xoay màn hình đơn thuần cài đặt , Samsung cung cấp cho người dùng nhiều hơn một lựa chọn cài đặt.

Cách bật, tắt tự động xoay màn hình Samsung

Bật hay nhất , tắt tự động xoay màn hình Samsung

Nhờ vậy an toàn , bạn lấy liền có thể sử dụng điện thoại thoải mái ở đâu tốt , tiện lợi hơn nhầm nâng cao hiệu suất làm việc danh sách cũng như giải trí nạp tiền . Nhưng trước khi khám phá kỹ hơn về danh sách các thiết lập nâng cao tự động mà nhà sản xuất mang lại như thế nào , mời bạn cùng Taimienphi tìm hiểu về cách bật hướng dẫn , tắt tự động xoay màn hình Samsung.

Hướng dẫn bật tốt nhất , tắt tự động xoay màn hình Samsung

tất toán Khi thực hiện bài hướng dẫn này hướng dẫn , Taimienphi ở đâu uy tín đã sử dụng điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro qua web , chạy hệ điều hành Android 9 nạp tiền để làm ví dụ qua app . Với mẹo vặt các mẫu điện thoại khác cùng hãng lừa đảo , bạn đăng ký vay cũng thanh toán có thể tham khảo đăng ký vay và thực hiện thao tác tương tự.

Bước 1: Từ màn hình chính làm việc chính link down của thiết bị tài khoản , bạn vuốt dọc từ trên xuống chia sẻ để mở cửa sổ trợ năng;

Cách bật, tắt tự động xoay màn hình Samsung

Bước 2: Ngay lập tức trên điện thoại , bạn sử dụng sẽ thấy biểu tượng qua mạng của tính năng Xoay màn hình trên thanh công cụ mật khẩu . Tuy nhiên vô hiệu hóa , kiểm tra nếu vì một lí do nào đó giá rẻ mà bạn an toàn vẫn chưa thấy qua app , hãy giữ thanh ngang kích hoạt vuốt xuống full crack để nhìn đầy đủ trực tuyến các tính năng.

Nhấn vào biểu tượng hình ổ khóa hỗ trợ để kích hoạt tính năng Xoay màn hình;

Cách bật, tắt tự động xoay màn hình Samsung

Bước 3: Như cài đặt đã nói ở đầu bài viết tốt nhất , Samsung cung cấp cho người dùng bản quyền của mình thêm một số tùy chọn khi tự động xoay màn hình tính năng . Để sử dụng full crack các tính năng này kinh nghiệm , bạn cần nhấn vào phần tiêu đề trực tuyến của tính năng Xoay màn hình;

Tại đây kinh nghiệm , ngoài thanh trượt bật vô hiệu hóa , tắt tự động xoay màn hình Samsung kỹ thuật , bạn có thêm 2 lựa chọn khác là hỗ trợ xoay ngang cho: màn hình chờ nạp tiền màn hình gọi thoại.

Cách bật, tắt tự động xoay màn hình Samsung

Sau khi hướng dẫn đã bật tự động xoay màn hình Samsung nguyên nhân , màn hình chi tiết sẽ tự động xoay ngang khi bạn cầm ngang thiết bị như hình minh hoạt tải về dưới đây.

Cách bật, tắt tự động xoay màn hình Samsung

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-tu-dong-xoay-man-hinh-samsung-52601n.aspx
Vậy là Taimienphi cài đặt và bạn mật khẩu đã cùng tìm hiểu xong nguyên nhân các bước cần thiết nguyên nhân để bật tổng hợp , tắt tự động xoay màn hình Samsung chia sẻ và cả kiểm tra những thiết lập bổ sung tổng hợp của nhà sản xuất tài khoản . Hy vọng chia sẻ này dữ liệu sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại hiệu quả link down và năng suất hơn khóa chặn . qua mạng Nếu dùng máy tính kỹ thuật mà chưa biết xoay màn hình như thế nào đăng ký vay , giả mạo các bạn tham khảo cách xoay màn hình hình máy tính tại đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online