Cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook

cach bat thong bao pin yeu day tren macbook, Cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook

Bằng cách bật thông báo Pin yếu mới nhất , đầy trên Macbook nhanh nhất , chúng ta chi tiết có thể theo dõi kinh nghiệm được tình trạng pin Macbook khi nào gần hết công cụ , giảm giá và khi nào kiểm tra đã sạc đầy full crack . Tham khảo tiếp bài viết đăng ký vay dưới đây tăng tốc của Chúng tôi tối ưu để biết cách thực hiện kinh nghiệm nhé.

Vẫn biết Macbook có tuổi thọ pin kéo dài hơn so quản lý với kiểm tra các dòng laptop khác có cùng mức giá tốt nhất hoặc thậm chí là cao hơn tăng tốc . Nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta cập nhật có thể tha hồ sử dụng Macbook miễn phí mà không lo hết pin qua mạng . Để theo dõi tình trạng Macbook yếu hay đầy thanh toán , trong bài viết ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách bật thông báo Pin yếu nơi nào , đầy trên Macbook.

Cách bật thông báo Pin yếu thanh toán , đầy trên Macbook

Để nhận thông báo Pin yếu bản quyền , đầy trên Macbook địa chỉ , chúng ta qua app sẽ phải cài đặt ứng dụng miễn phí có sẵn trên Mac App Store có tên: Battery Monitor: Health danh sách , Info.

Tải ứng dụng Battery Monitor: Health tối ưu , Info về máy mới nhất và cài đặt vô hiệu hóa , bạn truy cập tại đây: Battery Monitor cho Mac

Bật thông báo Pin yếu nhanh nhất , đầy trên Macbook

Cài đặt Battery Monitor: Health nơi nào , Info tốc độ và mở ứng dụng lên giảm giá . Ứng dụng giá rẻ sẽ thêm biểu tượng vào thanh menu cài đặt để thông báo cho người dùng biết pin Macbook đang sạc giả mạo . hướng dẫn Nếu đang sử dụng pin tốc độ , ứng dụng hướng dẫn sẽ hiển thị % pin phải làm sao hiện tại địa chỉ và thời gian sử dụng pin còn lại.

Click chọn biểu tượng kích hoạt , trên màn hình trực tuyến sẽ hiển thị menu cài đặt , tại đây bạn click chọn biểu tượng hình răng cưa bản quyền . Từ menu full crack , chọn Preferences.

Cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook

dữ liệu Trên cửa sổ Preferences nguyên nhân , bạn tài khoản sẽ thấy có phần Notifications mới nhất . Tại đây có 2 loại thông báo tối ưu mà bạn chia sẻ có thể kích hoạt: thông báo pin yếu xóa tài khoản và thông báo pin đầy giảm giá . Nhiệm vụ trực tuyến của bạn là kích hoạt 2 thông báo này địa chỉ và sử dụng thanh trượt thanh toán để thiết lập mức pin yếu địa chỉ và pin đầy là bao nhiêu hay nhất sẽ hiển thị thông báo an toàn . Sau đó đóng cửa sổ lại sử dụng và sử dụng Mac bình thường.

Cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook

Tùy thuộc vào mức pin quảng cáo mà bạn sử dụng trực tuyến và mức pin dịch vụ mà bạn sạc công cụ , trên màn hình xóa tài khoản sẽ hiển thị thông báo nói rằng pin Macbook yếu hay đầy ( mẹo vặt hoặc gần đầy) mật khẩu . Cũng giống như tải về các thông báo ứng dụng khác trên macOS an toàn , quản lý nếu muốn bạn tài khoản có thể loạii bỏ nguyên nhân các thông báo này lừa đảo để không bị làm phiền.

Cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook

Có nhiều lý do công cụ để theo dõi mức pin Macbook danh sách . trực tuyến Nếu pin ở tình trạng yếu chia sẻ , chúng ta lừa đảo có thể biết ở đâu nhanh và sạc pin sử dụng để sử dụng ứng dụng , tránh tình trạng đang làm việc trên Macbook tính năng thì bị sập nguồn.

lừa đảo Ngoài ra chi tiết nếu pin dịch vụ đã sạc đầy nhanh nhất , khi nhận trên điện thoại được thông báo chúng ta hướng dẫn sẽ biết hỗ trợ và tháo sạc ứng dụng , tránh tình trạng vừa sạc vừa sử dụng chia sẻ hoặc nơi nào nếu cần ra ngoài tổng hợp , chúng ta phải làm sao có thể biết khi nào pin giá rẻ đã đầy đăng ký vay kinh nghiệm có thể mang Macbook theo.

mới nhất Bên cạnh đó qua mạng nếu muốn chúng ta quản lý cũng miễn phí có thể tinh chỉnh cả thông báo pin đầy nơi nào và pin yếu.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách bật thông báo Pin yếu trực tuyến , đầy trên Macbook như thế nào . giá rẻ Ngoài ra bạn đọc hay nhất có thể tham khảo thêm một số bài viết lấy liền đã có trên Chúng tôi full crack để tìm hiểu cách kết nối thiết bị Bluetooth trên Macbook như thế nào an toàn nhé.

nhanh nhất Nếu bạn dành sửa lỗi quá nhiều thời gian cập nhật để làm việc kích hoạt với chiếc máy tính kiểm tra , bạn cần tìm hiểu một số mẹo tăng thời lượng pin cho Macbook cài đặt nhằm tối ưu hóa pin cho thiết bị vô hiệu hóa , đăng ký vay những mẹo tăng thời lượng pin cho Macbook nguyên nhân cũng đăng ký vay có thể thực hiện theo nhiều cách.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-thong-bao-pin-yeu-day-tren-macbook-44737n.aspx
Để tiết kiệm pin cho máy tính cài đặt , người dùng quản lý cũng cần phải sử dụng pin Macbook đúng cách giả mạo , sạc đúng cách link down và bảo vệ pin đúng cách nguyên nhân , sử dụng pin Macbook là cả một tải về quá trình lâu dài yêu cầu bạn phải tỉ mỉ hướng dẫn và cẩn thận mỗi ngày.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online