Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

bat tat windows defender win 8, Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1. Nếu muốn thay thế bằng một phần mềm diệt virus khác bạn nên biết cách bật/tắt Windows Defender để tránh gây ra xung đột không cần thiết.

Windows Defender là phần mềm diệt virus ở đâu tốt được tích hợp sẵn trên Windows 8.1 giảm giá và 8 vô hiệu hóa , tuy nhiên chương trình này trực tuyến sẽ ngăn cản một số hoạt động tăng tốc của bạn hay nhất nếu nó cho là thiếu bảo mật giả mạo hoặc như thế nào có thể lây virus sang máy tính chính vì thế tắt Windows Defender tốt nhất sẽ là điều cần thiết ngay lúc này danh sách để giả mạo có thể cài đặt chi tiết các phần mềm tổng hợp , ứng dụng khác.

Windows Defender nhanh nhất được Microsoft đánh bóng tên tuổi sau khi ra mắt cùng Win 8 tự động . Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng hầu hết cộng đồng mạng đều đánh giá rằng Windows Defender chưa đủ tầm địa chỉ để so sánh qua mạng với cài đặt các phần mềm diệt virus nổi tiếng khác về mức độ bảo mật ứng dụng . Vậy tất toán nếu bạn đang có ý định sử dụng một phần mềm diệt virus khác đăng ký vay để bảo vệ máy tính giả mạo , hãy tham khảo cách bật/tắt Windows Defender trên Win 8 sửa lỗi , 8.1 tài khoản mà chúng tôi giới thiệu bên dưới.

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Cách bật tắt Windows Defender
 

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Tải file cài đặt Win 8
Trai file cài đặt Win 8.1

Cách 1: Đầu tiên bạn bấm tổ hợp phím Windows-I dịch vụ để truy cập vào Settings tối ưu của máy kích hoạt , tiếp đến tìm kiếm services mẹo vặt . Lúc này hãy chọn kết quả View local services.

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Tiếp đến hãy tìm tới Service có tên Windows Defenders Service kinh nghiệm , chuột phải ở đâu nhanh và chọn stop bản quyền để dừng dịch vụ này lại.

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Sau khi dừng dịch vụ tính năng , bạn click đúp chuột vào Windows Defender Service kích hoạt , tiếp đến trong phần Startup type chọn Disabled bản quyền để tắt Windows Defender trên Win 8 dịch vụ , 8.1

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Lúc này khi mở Windows Defender sử dụng , bạn hướng dẫn sẽ nhận hay nhất được cảnh báo At risk như trong hình.

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Cách 2: Từ màn hình Start gõ defender vô hiệu hóa , tiếp đến chọn kết quả Windows Defender.

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Chuyển qua tab Setting tài khoản , tiếp đến chuyển tới thẻ Administrator qua app và bỏ tích ô Turn on Windows Defender.

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

Sau khi lưu lại bạn giả mạo sẽ nhận vô hiệu hóa được thông báo như trong hình tài khoản . Bấm close vô hiệu hóa để hoàn tất.

Cách bật/tắt Windows Defender win 8 8.1

nguyên nhân Như vậy là Chúng tôi tốc độ đã giới thiệu tới bạn 2 cách trực tuyến để bật/tắt Windows Defender trên Win 8 tốt nhất , 8.1 hướng dẫn . Như chúng tôi sửa lỗi đã nói miễn phí , quảng cáo nếu quan tâm đến bảo mật máy tính bạn nên sử dụng một phần mềm diệt virus khác có tiếng tăm link down và chất lượng cao hơn xóa tài khoản , chẳng hạn như Avast an toàn , Avira kích hoạt , hay Kaspersky.  kỹ thuật Nếu không biết chọn loại nào tự động , hãy tham khảo top 10 phần mềm diệt virus tốt nhất 2015 download mà chúng tôi cập nhật đã cung cấp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-windows-defender-win-8-4278n.aspx
Windows Defender trên Win 8 hay Win 8.1 thực chất chính là phần mềm Microsoft Security Essential trên Win 7 tổng hợp . tự động Nếu muốn thay thế bằng một phần mềm diệt virus khác bạn nên biết cách bật/tắt Windows Defender trên điện thoại để tránh gây ra xung đột không cần thiết.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online