Cách bỏ định dạng ngày tháng trong Excel

Cach bo dinh dang ngay thang trong Excel, Cách bỏ định dạng ngày tháng trong Excel

tối ưu Gần đây Taimienphi nhận lừa đảo được mẹo vặt rất nhiều thắc mắc nơi nào của ở đâu uy tín các bạn liên quan đến việc bỏ định dạng ngày tháng trong Excel nhanh nhất . Vấn đề chi tiết các bạn gặp phải là khi nhập một ngày tháng theo dạng số thông thường miễn phí , Excel tự động chuyển đổi thành định dạng ngày tháng theo mặc định vô hiệu hóa . Để giải quyết vấn đề này ở đâu uy tín , xóa tài khoản các bạn cùng tham khảo qua bài viết link down dưới đây giả mạo .

Excel qua web được lập trình trước quảng cáo để việc nhập ngày tháng trở nên dễ dàng hơn cập nhật . Ví dụ kiểm tra , 12-2 quản lý sẽ đổi thành 2-Dec quản lý . Điều này trở nên bất tiện khi bạn không muốn thông tin quản lý mà bạn nhập vào bị đổi thành ngày tháng mẹo vặt . Mặc xóa tài khoản dù không thể tắt chức năng này phải làm sao , ở đâu nhanh nhưng bạn tự động vẫn có cách ở đâu nhanh để ứng phó cài đặt với nó.

Giải pháp đưa ra lúc này là bạn hãy định dạng ngày tháng trước kiểm tra các ô tự động mà bạn muốn nhập số dưới dạng văn bản cài đặt . Bằng cách này Excel khóa chặn sẽ không tìm cách đổi số sang dạng ngày tháng.

Bước 1: Bạn lựa chọn (bôi đen) toàn bộ vùng dữ liệu nạp tiền mà bạn kinh nghiệm sẽ nhập số

Cách bỏ định dạng ngày tháng trong Excel

Bước 2: Trong tab Home bạn nhấn vào mũi tên trỏ xuống trong mục Number Format tăng tốc và chọn kiểu định dạng Text.

Cách bỏ định dạng ngày tháng trong Excel

tăng tốc Như vậy bạn tính năng đã bỏ định dạng ngày tháng Excel trong vùng dữ liệu bạn lựa chọn dữ liệu và từ ở đâu tốt bây giờ bạn ở đâu tốt có thể nhập số theo cách thông thường dữ liệu mà không sợ bị thay đổi định dạng sang ngày tháng.

Trường hợp bạn chỉ cần nhập một vài số ở đâu uy tín , bạn xóa tài khoản có thể sử dụng dấu cách(space) hỗ trợ hoặc dấu nháy đơn (") trước khi nhập số ví dụ "22-2 kỹ thuật hoặc "15-6 nơi nào . Lời khuyên là nên dùng dấu nháy đơn thay cho dấu cách địa chỉ để nhập dữ liệu vì chi tiết nếu bạn dự định dùng hàm lookup cho dữ liệu vô hiệu hóa . Các hàm như MATCH hay VLOOKUP sửa lỗi sẽ bỏ qua dấu nháy đơn khi tính toán kết quả.

Bạn qua app cũng trên điện thoại có thể nhập bằng cách thêm số 0 đằng trước chẳng hạn như 0 2/3 hay 0 3/4 tính năng bởi số không địa chỉ sẽ không còn nằm trong ô sau khi bạn nhấn Enter tổng hợp khóa chặn các ô trở thành kiểu số Phân số.

Trong Excel có ở đâu tốt rất nhiều hàm ngày tháng khác nhau như Date sử dụng , Day quảng cáo , ToDay quảng cáo , Month danh sách , Year tốt nhất , chia sẻ với giả mạo các hàm ngày tháng này mới nhất sẽ giúp bạn thực hiện bài toán ở đâu uy tín , công việc hướng dẫn của mình một cách nhanh nhất full crack và hiệu quả.

công cụ Trên đây là hướng dẫn cách bỏ định dạng ngày tháng trong Excel lừa đảo , hy vọng qua bài hướng dẫn này việc nhấp số trong Excel không còn là vướng mắc đối link down với bạn chi tiết . Ngoài ra lấy liền , Excel còn có nhanh nhất rất nhiều thủ thuật hay như thế nào và thú vị khác như việc tạo ngày tháng tăng dần vô hiệu hóa . Bạn chỉ cần nhập vào một ngày tháng bất kỳ bản quyền , Excel ứng dụng sẽ tự động tạo cho bạn danh sách ngày tháng liền kề theo hướng tăng dần tốc độ , cách tạo ngày tháng tăng dần trong Excel như thế nào sử dụng ? Bạn tải về có thể tham khảo trên bài viết phải làm sao mà Taimienphi tự động đã chia sẻ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bo-dinh-dang-ngay-thang-trong-excel-23178n.aspx
Chuyển số thành ngày tháng trong Excel mật khẩu cũng là thao tác giả mạo được tốt nhất rất nhiều độc giả quan tâm trực tuyến . Với cách thức này bạn kỹ thuật sẽ biết cách chuyển đổi từ một số sang định dạng ngày tháng qua mạng . chi tiết Nếu bạn đọc quan tâm đến vấn đề này như thế nào có thể tham khảo qua bài viết hướng dẫn cách chuyển số thành ngày tháng có trên taimienphi.vn mẹo vặt . Chúc bạn thành công.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online