Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook

Hướng dẫn cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook

Chức năng theo dõi bạn bè tăng tốc để biết miễn phí được an toàn mọi hoạt động địa chỉ của người ấy trên tường nhà mình ở đâu tốt của Facebook cài đặt , qua mạng nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa xóa tài khoản thì hãy hủy bỏ chức năng này đi lấy liền . giá rẻ Sau đây Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách thực hiện qua app , giảm giá các bạn cùng tham khảo bài viết sau.

trên điện thoại Trên Facebook bạn qua web có thể chọn chức năng theo dõi download hoặc hủy bỏ chức năng theo dõi bạn bè trên tường nhà mình full crack , vậy bản quyền với bài viết sau Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn tính năng các bạn cách bỏ theo dõi hay hủy theo dõi đó đi dịch vụ . Các bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo thêm cách ẩn thông tin facebook địa chỉ , giấu năm sinh sử dụng , số điện thoại hỗ trợ , địa chỉ email trên facebook tại đây.

Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook


Cách bỏ theo dõi tốt nhất , hủy theo dõi trên Facebook

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản facebook

Bước 2: Tìm tới mục "Bạn bè"
Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
Bước 3: Click "Xem ứng dụng tất cả bạn bè"
Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
Bước 4: Click thẻ "Đang theo dõi"
Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
Bước 5: Tại đây qua web sẽ hiển thị cho bạn bản quyền những bạn bè sử dụng mà bạn như thế nào đã the dõi cập nhật , tải về để bỏ theo dõi ai bạn click chọn từ "Đang theo dõi" sang "Theo dõi" (Hình bên dưới)
Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/bo-theo-doi-tren-facebok-3496n.aspx
Với bài viết trên chúng tôi ứng dụng đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách bỏ theo dõi kỹ thuật , hủy theo dõi người nào đó trên facebook tổng hợp , sửa lỗi ngoài ra mật khẩu các bạn hỗ trợ có thể tham khảo thêm một số thủ thuật khác link down của chúng tôi như: cách đổi mật khẩu facebook trên điện thoại hay tạo báo tết xuân Ất Mùi 2015 trên Facebook.... giả mạo . trong đó danh sách , cách đổi mật khẩu Facebook trên điện thoại giúp bạn bảo vệ tài khoản Facebook đăng ký vay của mình tốt hơn bản quyền tài khoản cũng giúp bạn không bị quên mật khẩu Facebook trong nhiều trường hợp khác nhau.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online