Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

cach build tuong ahri trong lien minh toc chien, Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Vai trò tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến là một Pháp sư mật khẩu và Sát thủ tốt nhất , thường tải về được chơi ở đường giữa link down . Ahri có khả năng gây sát thương lớn nhờ bộ kỹ năng nguyên nhân và chiêu thức tốc độ , mật khẩu đặc biệt là chiêu cuối tốt nhất . Dưới đây là chi tiết cách lên đồ tổng hợp , bộ kỹ năng qua mạng , cách chơi tướng Ahri Tốc Chiến.

Ahri là một trong bản quyền những tướng đường giữa sử dụng được nhiều người chơi lựa chọn nhờ bộ kỹ năng đơn giản chi tiết nhưng hiệu quả cập nhật , có khả năng gây hiệu ứng sát thương bùng nổ công cụ cũng như khả năng loại bỏ sửa lỗi các hiệu ứng bất lợi tính năng mà mục tiêu gây ra dịch vụ . hay nhất Khi đạt đến cấp 6 mật khẩu , Ahri tăng tốc có thể sử dụng chiêu cuối Spirit Rush dữ liệu để bắn khóa chặn các luồng sét gây sát thương cho mục tiêu xung quanh.

Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn lên đồ cho Ahri trong Tốc Chiến

Mục Lục bài viết:
I chi tiết . Cách lên đồ cho Ahri.
II tự động . Bảng ngọc bổ trợ cho Ahri.
III mẹo vặt . Phép bổ trợ cho Ahri.
IV công cụ . Bộ kỹ năng hướng dẫn của Ahri.
V tất toán . Cách chơi Ahri hiệu quả.

Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

I mẹo vặt . Lên đồ cho tướng Ahri Tốc Chiến

1 lấy liền . Luden"s Echo (Vọng âm an toàn của Luden)
Với vật phẩm đầu tiên hỗ trợ , bạn quản lý có thể lựa chọn Luden"s Echo (Vọng âm tối ưu của Luden) nơi nào để nhận thêm 80 sức mạnh phép thuật qua app , 10% thời gian hồi chiêu miễn phí và 300 Mana cài đặt , giúp Ahri trụ lâu hơn trong giai đoạn đầu game tài khoản . ở đâu nhanh Ngoài ra nội tại mang đến cho Ahri thêm 100 sức mạnh phép thuật khi đạt đủ 100 điểm cộng dồn.

2 phải làm sao . Ionian Boots of Lucidity
Giày Ionian Boots of Lucidity giúp gia tăng thêm 10% thời gian hồi chiêu cho Ahri.

3 mới nhất . Awakened Soulstealer (tạm dịch Sách hút hồn)
Vì thời gian hồi chiêu cuối tính năng của Ahri tài khoản khá lâu tính năng , do đó bạn tốt nhất có thể trang bị Awakened Soulstealer ở đâu uy tín . Vật phẩm này giúp giảm 3% thời gian hồi chiêu cuối ứng dụng , tối đa 15% khi có 5 điểm cộng dồn.

Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

4 tất toán . Morellonomicon (Quỷ thư Morello)
Morellonomicon (Quỷ thư Morello) bổ sung thêm 70 sức mạnh phép thuật vô hiệu hóa và 300 HP đăng ký vay , giúp Ahri trở nên mạnh hơn hay nhất . Nội tại khóa chặn của Morellonomicon có khả năng gây ra hiệu ứng Vết thương sâu (Grievous Wounds) giả mạo , giảm khả năng hồi máu giá rẻ của tăng tốc các tướng đối thủ.

5 tăng tốc . Rabadon"s Deathcap (Mũ phù thuỷ Rabadon)
Mặc ở đâu nhanh dù Rabadon"s Deathcap (Mũ phù thuỷ Rabadon) có giá khóa chặn khá cao full crack , đổi lại vật phẩm này mang lại cho Ahri thêm 130 sức mạnh phép thuật danh sách , chưa kể nội tại bổ sung thêm 40% sức mạnh phép thuật sửa lỗi . Với trang bị này ngay cả tướng Tank tăng tốc của đối thủ quảng cáo cũng khó qua app có thể chặn tính năng các đòn tấn công an toàn của Ahri.

6 khóa chặn . Void Staff (Trượng hư vô)
Void Staff (Trượng hư vô) bổ sung thêm 70 sức mạnh phép thuật mẹo vặt và nội tại cung cấp thêm 40% xuyên phép kinh nghiệm . Vật phẩm này quản lý được sử dụng khi vào giai đoạn cuối trận kinh nghiệm , khi bản quyền hướng dẫn các tướng Tank ở đâu tốt của địch kiểm tra được trang bị vật phẩm kháng phép tài khoản , có khả năng ngăn chặn ở đâu uy tín các sát thương khóa chặn mà bạn gây ra.

7 tính năng . Nâng cấp giày
Với vai trò là Pháp sư ở đâu uy tín , Ahri mới nhất rất dễ bị miễn phí các Sát thủ như Master Yi hay Zed trên điện thoại để ý đến chi tiết . Bằng cách nâng cấp giày Stasis Enchant giúp Ahri trở nên bất khả xâm phạm trong 2.5 giây.

Ngoài cách lên đồ cho Ahri người chơi nhanh nhất có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho tất toán các tướng khác tại đây.

II ở đâu uy tín . Bảng ngọc cho tướng Ahri Tốc Chiến

1 tổng hợp . Electrocute (Sốc điện)
giả mạo Khi link down được chơi ở vị trí Pháp sư trực tuyến , Ahri phụ thuộc nhiều vào hiệu ứng gây sát thương bùng nổ nạp tiền để hạ mục tiêu càng nhanh càng tốt mẹo vặt . Vì vậy bạn chi tiết có thể trang bị Electrocute (Sốc điện) làm điểm ngọc chính cho Ahri.

Bằng cách đánh trúng liên tiếp 3 lần bằng đòn đánh cơ bản trực tuyến hoặc sức mạnh phép thuật miễn phí có thể gây 30 - 184 sát thương (tùy theo cấp độ) cho mục tiêu (40% sát thương vật lý qua mạng và 25% sức mạnh phép thuật).

2 đăng ký vay . Brutal (Tàn nhẫn)
Về điểm ngọc áp đảo cài đặt , bạn dịch vụ có thể lựa chọn Brutal (Tàn nhẫn) kích hoạt để nhận thêm 14 sức mạnh phép thuật mẹo vặt và 2% kháng phép.

Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

3 tăng tốc . Regeneration (Hồi phục)
Ngọc Regeneration (Hồi phục) giúp Ahri duy trì sức mạnh địa chỉ của mình mẹo vặt . Nội tại cho phép Ahri hồi 2% máu download hoặc Mana bị mất cứ sau mỗi 3 giây (tùy theo phần trăm nào thấp hơn).

4 chi tiết . Manaflow Band (Dải băng năng lượng)
Manaflow Band (Dải băng năng lượng) là ngọc cuối cùng kiểm tra mà bạn ở đâu tốt có thể trang bị cho Ahri an toàn , quảng cáo để tăng 30 Mana (tối đa 300) mỗi khi Ahri ra đòn tấn công lên tướng địch.

III giảm giá . Phép bổ trợ cho tướng Ahri Tốc Chiến

1 chi tiết . Phép bổ trợ Flash (Tốc biến)
Phép bổ trợ này kinh nghiệm được sử dụng khi Ahri truy đuổi sử dụng hoặc cố gắng chạy trốn khỏi kẻ thù cập nhật , thời gian hồi chiêu 150 giây.

Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

2 như thế nào . Phép bổ trợ Ignite (Thiêu đốt)
Sử dụng phép bổ trợ này trong bản quyền các trận đấu tay đôi thanh toán , khi HP download của mục tiêu kỹ thuật đã xuống mức thấp phải làm sao , gây 60 - 412 sát thương (tùy cấp độ) trong 5 giây giảm giá và kết liễu đối thủ khi đang trốn khỏi cuộc giao tranh.

IV khóa chặn . Kỹ năng tướng Ahri Tốc Chiến

* Nội tại: Essence TheftNhận điểm cộng dồn khi kỹ năng đăng ký vay của Ahri trúng mục tiêu download . địa chỉ Khi đạt 3 điểm cộng dồn mới nhất , phép thuật qua mạng tiếp theo full crack của Ahri đánh trúng kẻ địch nguyên nhân sẽ hồi 30 + 45% sức mạnh phép thuật.* Chiêu 1: Orb of Deception (Quả cầu ma thuật)Phóng quả cầu gây 40 sát thương phép thuật (40 + 35% AP) trên đường bay miễn phí và 40 sát thương thực (40 + 35% AP) khi quay trở lại.- Thời gian hồi chiêu: 7 giây.- Mana: 65.* Chiêu 2: Fox-Fire (Lửa hồ ly)Phóng 3 ngọn lửa hồ ly lấy liền để tìm kẻ địch xung quanh miễn phí và gây 40 sát thương phép thuật tăng tốc , tăng 40% tốc độ di chuyển cho Ahri trong 1.5 giây.Mục tiêu bị trúng nhiều ngọn lửa hồ ly nhận 30% sát thương từ ngon lửa thứ 2 trở đi hỗ trợ . Sử dụng chiêu này khi mục tiêu vừa bị Ahri tấn công giá rẻ hoặc trúng Hôn Gió.- Thời gian hồi chiêu: 9 giây.- Mana: 50.* Chiêu 3: Charm (Hôn gió)Thổi nụ hôn gây 60 sát thương phép ở đâu tốt và dụ mục tiêu trúng phải quay về phía Ahri trong 1.4 giây. ở đâu nhanh Ngoài ra mục tiêu trúng phải chiêu này kích hoạt sẽ nhận thêm 20% sát thương từ thanh toán các kỹ năng tự động của Ahri trong 5 giây.- Thời gian hồi chiêu: 12 giây.- Mana: 85.* Chiêu cuối: Spirit RushLao về phía trước như thế nào và gây 60 sát thương phép (60 + 35% AP) cho 3 mục tiêu xung quanh khóa chặn , tốc độ có thể sử dụng tối đa 3 lần trong 10 giây trước khi hồi chiêu.- Thời gian hồi chiêu: 90.- Mana: 100.

Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

- Dưới đây là bộ kỹ năng cơ bản vô hiệu hóa của tướng Ahri Tốc Chiến:
Spirit Rush (Ultimate) => Charm (3) => Orb Deception (1) => Spirit Rush (Ultimate) => Fox-Fire (2) => Spirit Rush (Ultimate)

V tải về . Combo kỹ năng qua app , cách chơi tướng Ahri Tốc Chiến

- Sử dụng chiêu 3 Charm bản quyền để bắt đầu tốc độ , trước khi tung kinh nghiệm các chiêu an toàn , kỹ năng khác.
- Trong giai đoạn đi đường chỉ cần sử dụng qua web các đòn đánh cơ bản full crack , tránh sử dụng bừa bộ kỹ năng sửa lỗi để farm lính link down , điều này công cụ có thể làm tiêu hao Mana kỹ thuật của Ahri nhanh chóng.

Cách build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

- Sử dụng chiêu cuối Spirit Rush qua web để duy trì khoảng cách trong full crack các cuộc giao tranh.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-ahri-trong-lien-minh-toc-chien-61778n.aspx
thanh toán Trên đây là chi tiết cách xây dựng tất toán , build tướng Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến mới nhất . Bạn bản quyền đã biết cách lên đồ cho tướng kinh nghiệm của mình danh sách để chơi máu lửa hơn chưa?

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online