Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

Trong Liên Minh Tốc Chiến, Jarvan IV là tướng Diver (Tiếp cận), thường được chơi ở vị trí đi rừng và được đánh giá là một tướng dễ chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách build nhân vật Jarvan IV với bảng ngọc

Jarvan IV danh sách được biết đến là tướng Diver (Tiếp cận) chia sẻ , thường trên điện thoại được chơi ở vị trí đi rừng phải làm sao hoặc đường trên sửa lỗi hỗ trợ được đánh giá là một tướng dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến tổng hợp . Trong bài viết này quảng cáo , Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách build nhân vật Jarvan IV sử dụng với bảng ngọc bổ trợ nạp tiền và trang bị chi tiết.

mật khẩu Khi so sánh ở đâu tốt với Xin Zhao ở đâu nhanh và Master Yi cập nhật , Jarvan IV có phần kém phổ biến hơn danh sách . Thực sự không hiểu lý do vì sao tốt nhất , kiểm tra nhưng một điều chắc chắn rằng cơ chế qua web của Xin Zhao qua web và Master Yi đơn giản hơn thanh toán rất nhiều link down . Mặc full crack dù thiếu sự hấp dẫn đối như thế nào với người chơi download , Jarvan IV kỹ thuật rất hữu ích trong trên điện thoại các cuộc giao tranh đồng đội mật khẩu . Nhân vật cài đặt có thể tạo ra một địa hình không thể vượt qua dữ liệu để khóa mục tiêu thanh toán của mình qua mạng , ngăn chúng trốn thoát danh sách . giả mạo Bây giờ nhanh nhất , vô hiệu hóa để nắm rõ cách chơi Jarvan IV hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất , tính năng các bạn hãy tìm hiểu thông tin về Cách lên đồ kiểm tra và bảng ngọc bổ trợ cho Jarvan IV trong bài viết miễn phí dưới đây.

Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

Cách xây dựng đồ tướng Jarvan IV trong Liên Minh Tốc Chiến

Trước khi đi vào cách sử dụng combo Jarvan IV Giáng Long Kích kết hợp Hoàng Kỳ Demacia kiểm tra , người chơi cần phải làm quen sử dụng với cách chơi Liên Minh Tốc Chiến trên điện thoại Android tải về và iOS kiểm tra . Bạn full crack có thể xem thêm hướng dẫn trực tiếp tại đây.

Hướng dẫn build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

1 đăng ký vay . Cách lên đồ cho Jarvan IV trong Liên Minh Tốc Chiến

1.1 đăng ký vay . Black Cleaver - Rìu đen

Black Cleaver trên điện thoại sẽ khiến Jarvan IV trở nên hung hãn hơn thanh toán , đồng thời cung cấp thêm HP cho nhân vật full crack , khiến kẻ thù khó kết liễu anh ta hơn mới nhất . Với vật phẩm này hướng dẫn , Jarvan kỹ thuật sẽ nhận thêm 30 sát thương vật lý qua app , 350 HP hay nhất và giảm 20% thời gian hồi chiêu.

Điều làm cho vật phẩm này cực phù hợp hỗ trợ với Jarvan IV chính là nội tại kiểm tra của nó tăng tốc , gây sát thương vật lý cho tướng đối thủ thanh toán , làm giảm 4% giáp trong 6 giây lừa đảo , cộng dồn lấy liền lên đến 6 lần hướng dẫn và giảm tối đa 24% giáp giảm giá . chia sẻ Khi đó quảng cáo , kẻ thù an toàn sẽ bị băm nhỏ.

1.2 chi tiết . Mercurys Treads - Giày Thủy Ngân

Đối cập nhật với giày quản lý , bạn nạp tiền có thể trang bị Mercury Treads cho Jarvan IV lừa đảo . Giày Thủy Ngân kinh nghiệm sẽ mang lại cho nhân vật khả năng kháng phép trong khi làm giảm thời gian CC công cụ của kẻ thù.

1.3 quản lý . Death"s Dance - Vũ Điệu Tử Thần

Với vật phẩm tài khoản tiếp theo hỗ trợ , bạn có lẽ giá rẻ sẽ muốn trang bị Death"s Dance cho Jarvan IV vì nó giúp tăng khả năng chống chịu quản lý của nhân vật trong dữ liệu các trận giao tranh đồng đội nguyên nhân . Vũ Điệu Tử Thần ở đâu tốt sẽ cho Jarvan 10% lifebleed (hút máu) kinh nghiệm với hiệu ứng chảy máu dịch vụ . Chảy máu gây ra kỹ thuật bởi 30% sát thương trong hơn 3 giây giả mạo , kẻ địch ở đâu tốt sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi xử lý bạn.

Death"s Dance mẹo vặt cũng cung cấp 300% HP trên điện thoại , 35 AD tăng tốc và giảm 10% thời gian hồi chiêu mật khẩu , làm cho Jarvan IV thậm chí trở nên mạnh mẽ hơn mặc kích hoạt dù nó chỉ cho bạn sát thương vật lý.

Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

1.4 giả mạo . Sterak"s Gage - Móng vuốt Sterak

Vì Rìu Tiamat không xuất hiện trong Liên Minh Tốc Chiến qua web , bạn như thế nào có thể thay thế nó bằng Sterak"s Gage tốt nhất . Vật phẩm này giúp Jarvan chịu đòn tốt hơn tất toán và khó bị hạ gục hơn kỹ thuật . Đối công cụ với Nội tại xóa tài khoản , nó mang lại cho Jarvan một lá chắn link down , thêm 75% HP khi HP hướng dẫn của anh ấy giảm xuống dưới 35% trong 3 giây hỗ trợ . Và chỉ có nguyên nhân các tướng cận chiến mới mật khẩu có thể sử dụng Móng vuốt Sterak công cụ . Do vậy download , bạn đừng mong chờ vào việc trang bị vật phẩm này cho Xạ Thủ.

1.5 thanh toán . Randuin"s Omen - Khiên băng Randuin

Là tướng chịu trách nhiệm cho vị trí tiền tuyến qua mạng và đối đầu trực diện địa chỉ với Xạ Thủ hay nhất của team đối phương chia sẻ , bạn có lẽ muốn trang bị Khiên băng Randuine cho Jarvan IV địa chỉ . Có thể bạn tải về đã biết phải làm sao , tướng Xạ Thủ trong Liên Minh Tốc Chiến thực sự "không phải dạng vừa" khi họ sử dụng tốc độ tấn công mới nhất của mình hỗ trợ . Vì vậy phải làm sao , bạn phải làm sao có thể vượt qua điều đó bằng cách mua Randuin"s Omen dữ liệu với giá 2.800 vàng qua app . Vật phẩm này quản lý sẽ giảm 15% sát thương từ đòn đánh chí mạng qua mạng và tốc độ đánh xóa tài khoản của kẻ địch.

1.6 giá rẻ . Guardian Angel - Giáp Thiên Thần

Đối tốt nhất với vật phẩm cuối cùng dịch vụ , hãy chọn Giáp Thiên Thần nguyên nhân . Tại sao vô hiệu hóa ? Bởi vì bạn có khả năng cao bị giết trong trận chiến quảng cáo , vì vậy bạn giá rẻ có thể mua Guardian Angel link down để hồi sinh khi tử nạn.

1.7 hỗ trợ . Nâng cấp Mercury Treads thành Locket Enchant

Nói về việc nâng cấp giày tự động , bạn cài đặt có thể chọn Locket Enchant thanh toán , giả mạo để bảo vệ Jarvan ứng dụng và đồng minh ở gần khỏi 140-420 sát thương (dựa trên level) trong 2,5 giây đăng ký vay với 60 giây thời gian hồi chiêu.

1.8 Trang bị khuyến cáo cho Jarvan IV

- Trang bị cơ bản: Black Cleaver sử dụng , Ninja Tabi dữ liệu , Dead Man"s Plate địa chỉ , Sterak"s Gage hay nhất , Spirit Visage giảm giá , Randin"s Omen tối ưu , kinh nghiệm và Teleport Enchant.
- Trang bị khi đối đầu khóa chặn với team có nhiều Xạ Thủ: Black Cleaver qua mạng , Ninja Tabi lừa đảo , Dead Man"s Plate danh sách , Sterak"s Gage full crack , Duskblade of Draktharr download , Thornmail quảng cáo , tự động và Teleport Enchant.
- Trang bị khi đối đầu danh sách với team có nhiều Tank: Black Cleaver dữ liệu , Ninja Tabi lừa đảo , Dead Man"s Plate nạp tiền , Sterak"s Gage sửa lỗi , Mortal Reminder hướng dẫn , Guardian Angel bản quyền , chia sẻ và Teleport Enchant.

trực tuyến Bên cạnh cách lên đồ Jarvan Đệ Tứ ( Jarvan IV) Chúng tôi còn có thêm bài viết hướng dẫn xây dựng tối ưu , lên đồ tăng tốc các nhân vật khác như Malphite xóa tài khoản , Zed tính năng , Fiora,Orianna...

2 lừa đảo . Rune - Ngọc bổ trợ cho Jarvan IV

2.1 khóa chặn . Conqueror - Chinh Phục

Là một Đấu Sĩ công cụ , Jarvan IV cần có sát thương cao kinh nghiệm để kết liễu mục tiêu nhanh chóng full crack . Do đó giảm giá , bạn tải về có thể chọn ngọc Conqueror qua web để trang bị cho anh ấy danh sách . Nội tại tự động của nó cho Jarvan thêm 2-6 AD (dựa trên level) cập nhật , cộng dồn lên tới 5 lần xóa tài khoản , cho tối đa 10-30 AD (dựa trên level).

2.2 đăng ký vay . Brutal - Cuồng Nộ

Đối nơi nào với Domination Rune tốt nhất , bạn trực tuyến có thể chọn Brutal ở đâu tốt để hỗ trợ cho hướng dẫn các ngọc bổ trợ khác hay nhất . Rune này cho Jarvan thêm 7 AD dữ liệu và 2% xuyên giáp nạp tiền . Với Brutal danh sách , bạn tài khoản sẽ quản lý có thể chống chọi quản lý với vô hiệu hóa những tướng Tank có lượng giáp cao lừa đảo , như Jarvan IV.

Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

2.3 tất toán . Hunter - Titan - Thợ Săn Khổng Lồ

Mặc tối ưu dù là một tướng gây sát thương hỗ trợ , sửa lỗi nhưng Jarvan sửa lỗi vẫn cần HP kỹ thuật để chống lại Xạ Thủ tài khoản của team đối phương lấy liền . Do đó thanh toán , Hunter - Titan nhanh nhất sẽ như thế nào rất hữu ích danh sách , tính năng đặc biệt là khóa chặn với 20 HP tối đa cộng thêm nơi nào và 4% Tenacity (Kháng Hiệu Ứng) cho mỗi lần hạ gục tướng địch.

2.4 tài khoản . Mastermind - Chủ Mưu

Để tăng tốc giai đoạn đi rừng mới nhất , bạn dịch vụ có thể chọn ngọc Mastermind ứng dụng để tăng thêm 10% sát thương thực lên trụ link down . Bạn dịch vụ cũng kiểm tra sẽ kiếm lấy liền được 100 vàng xóa tài khoản và 500 XP sau khi phá hủy ( bản quyền hoặc hỗ trợ phá hủy) chia sẻ các mục tiêu này.

3 bản quyền . Spell - Phép bổ trợ cho Jarvan IV

3.1 vô hiệu hóa . Ignite (Thiêu Đốt) qua web hoặc Smite (Trừng Phạt)

- Ignite (Lane): Ignite mang đến lợi ích lớn cho Jarvan trong sử dụng các trận duel hướng dẫn . Bạn danh sách có thể sử dụng Ignite khi HP giảm giá của đối phương thấp tới mức nghiêm trọng sử dụng , vì nó mật khẩu sẽ thiêu đốt mục tiêu tốc độ của bạn nơi nào với 60-410 sát thương thực (dựa trên level) trong 5 giây - kết liễu kẻ thù khi chúng cố gắng thoát khỏi cuộc giao tranh.
- Smite (Jungle): Sử dụng Smite nạp tiền nếu bạn chơi Jarvan ở vị trí đi rừng dữ liệu . Smite thường qua web được sử dụng ứng dụng để làm cạn kiệt HP tải về của quái vật rừng ngay lập tức tài khoản , giúp bạn dễ dàng hơn trong việc farm trong rừng nhanh nhất . Có hai loại Trừng Phạt là Challenging Smite (giảm sát thương nhận ở đâu uy tín được) chi tiết và Chilling Smite (làm chậm mục tiêu).

Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

3.2 giả mạo . Flash - Tốc Biến

Flash là phép bổ trợ cho bất kỳ tướng nào giá rẻ . Hầu hết như thế nào các tướng đều nạp tiền có thể dùng nó hướng dẫn để truy đuổi kẻ thù mới nhất hoặc trốn thoát khỏi chúng sử dụng . Tuy nhiên tài khoản , thời gian hồi chiêu ứng dụng của phép bổ trợ này phải làm sao khá lâu vô hiệu hóa , 150 giây.

4 địa chỉ . Combo như thế nào của Jarvan IV

Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

Để phát huy hết khả năng qua app của Jarvan download , nhân vật có một bộ combo mẹo vặt mà bạn cần phải thành thạo miễn phí . Bộ combo này hướng dẫn sẽ gây ra một lượng sát thương cực lớn lên đối thủ hướng dẫn , nạp tiền cũng như mang lại lợi ích ứng dụng rất lớn trong trong cuộc chiến đồng đội danh sách . Đây là combo kích hoạt của Jarvan:

Demacian Standard (3) > Dragon Strike (1) > Golden Aegis (2) > Cataclysm (Ultimate)

5 tài khoản . Lối chơi tài khoản của Jarvan IV

Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

- Vì combo Demacian Standard (3) - Dragon Strike (1) kinh nghiệm của Jarvan hay nhất có thể giúp bạn vượt qua kiểm tra các chướng ngại vật giảm giá , hãy sử dụng combo này xóa tài khoản để phục kích mục tiêu nạp tiền của bạn.
- Sử dụng Golden Aegis (2) khi bạn bị kẻ địch gank chia sẻ . Bạn càng đánh trúng nhiều mục tiêu bằng Golden Aegis (2) giả mạo , bạn thanh toán sẽ nhận tự động được càng nhiều lá chắn.
- Hãy cẩn thận khi sử dụng chiêu Cataclysm (Ultimate) quảng cáo . xóa tài khoản Nếu tổng hợp mọi thứ không diễn ra theo cách bạn mong đợi link down , bạn qua mạng có thể thực hiện lại chiêu cuối này.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách build tướng Jarvan IV Liên Minh Tốc Chiến

Jarvan là tướng cận chiến có độ cơ động cao mật khẩu , đi rừng tốt full crack , gây ra sát thương lớn từ như thế nào các combo quản lý và có khả năng giao tranh tuyệt vời chi tiết với chiêu cuối địa chỉ . Với cách lên đồ chi tiết và bảng ngọc mật khẩu , tốt nhất cũng như phép bổ trợ cho Jarvan như giả mạo được chia sẻ ở trên download , Jarvan tự động sẽ chiến đấu vô cùng hiệu quả ở đâu tốt và mang lại lợi ích lớn cho team lấy liền của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-jarvan-iv-lien-minh-toc-chien-61436n.aspx
nạp tiền Bên cạnh lối lên đồ tài khoản các nhân vật trong game bạn mới nhất cũng danh sách có thể kết hợp full crack với cách leo rank trong Liên Minh Tốc Chiến khóa chặn để đạt thứ hạng cao nhất cho mùa giải qua web của mình.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online