Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

Singed là tướng Pháp Sư, đỡ đòn trong Liên Minh Tốc Chiến, khắc tinh hoàn hảo của một số tướng cụ thể vì anh ấy có thể gây sát thương theo thời gian cho những kẻ địch xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng Singed

Singed là tướng Pháp Sư nhanh nhất , đỡ đòn trong Liên Minh Tốc Chiến kinh nghiệm , người tốt nhất có thể trở thành khắc tinh hoàn hảo sửa lỗi của một số tướng cụ thể vì anh ấy có khả năng gây sát thương theo thời gian cho dữ liệu những kẻ địch xung quanh sửa lỗi . Đối quản lý với mới nhất những ai qua app đã full crack và đang lên kế hoạch sử dụng Singed quản lý , đây là cách xây dựng Singed hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc Chiến.

Singed thường công cụ được chơi ở đường Barron trong Liên Minh Tốc Chiến cài đặt . địa chỉ Khi chơi vị tướng này ở đường đơn công cụ , anh ta tự động cũng vô hiệu hóa rất giỏi trong việc đẩy lẻ thanh toán . Singed chủ yếu gây sát thương phép chia sẻ , có tốc độ di chuyển kinh nghiệm , làm choáng sửa lỗi và làm chậm khóa chặn rất tốt tốt nhất . Theo meta nhanh nhất , anh ấy là một trong nguyên nhân những người khai chiến tốt nhất nguyên nhân hiện tại phải làm sao . Singed tăng tốc có thể đánh dấu một kẻ thù cụ thể ở đâu uy tín , ném mục tiêu vào tài khoản và ra khỏi cuộc giao tranh quản lý , bên cạnh việc anh ta có sức chống chịu tuyệt vời.

Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

Hướng dẫn buiid Singed trong Tốc Chiến

Dựa trên danh sách các combo sử dụng kỹ năng ở đâu tốt , Singed xóa tài khoản được đánh giá là tướng tank hạng A mật khẩu và hơi khó chơi dữ liệu . Nhưng một khi bạn hiểu trực tuyến các combo khóa chặn của anh ta kinh nghiệm , bạn kỹ thuật có thể thăng hạng dễ dàng bằng cách sử dụng vị tướng này mật khẩu . Vì vậy hướng dẫn , trong bài viết này chúng ta tốc độ sẽ xem xét danh sách các ngọc bổ trợ tốt nhất , phép bổ trợ nhanh nhất và cách xây dựng Singed tốt nhất trong Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất để mở đường cho bạn tới chiến thắng vinh quang.

Mục Lục bài viết:
I lấy liền . Cách lên đồ cho Singed.
II full crack . Bảng ngọc bổ trợ cho Singed.
III cập nhật . Phép bổ trợ cho Singed.
IV cập nhật . Bộ kỹ năng địa chỉ của Singed.
V download . Cách chơi Singed hiệu quả.

Hướng dẫn build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

I - Cách lên đồ cho Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

1 ở đâu nhanh . Liandry"s Torment - Mặt Nạ Đọa Đày Liandry

Đầu tiên sử dụng , bạn sử dụng có thể muốn trang bị vật phẩm phép gọi là Liandry"s Torment cho Singed mật khẩu để tăng cả HP ở đâu tốt và AP giá rẻ của anh ấy vô hiệu hóa . HP bổ sung từ Liandry"s Torment làm cho Singed trở nên mạnh hơn tài khoản và trụ vững hơn trong giai đoạn đi đường.

Điều làm cho Liandry"s Torment trở thành trang bị hoàn hảo cho Singed là hiệu ứng Torment cho anh ấy thêm 1% HP tối đa tối ưu của mục tiêu trong 3 giây danh sách . Hiệu ứng này tăng gấp đôi khi mục tiêu bị làm chậm tài khoản hoặc bất động.

2 full crack . Mercurys Treads - Giày Thủy Ngân

Đối tốt nhất với giày hướng dẫn , bạn nguyên nhân có thể chọn Mercury"s Treads cho Singed mẹo vặt . Mercury"s Treads thêm kháng phép cho Singed công cụ , phải làm sao cũng như giảm hiệu ứng CC nhận kích hoạt được.

Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất


Ngoài cách lên đồ cho Singed người chơi mật khẩu có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho qua web các tướng khác tại đây.

3 dịch vụ . Rylai"s Crystal Scepter - Trượng Pha Lê Rylai

Tiếp theo lừa đảo , bạn miễn phí có thể chọn Rylai"s Crystal Scepter download để nhận thêm một lượng HP quý báu tài khoản và 70 AP giảm giá . Vì vậy qua web , Singed lấy liền sẽ có thêm HP trong khi hay nhất cũng trực tuyến có thể gây ra sát thương lớn nhanh nhất . đăng ký vay Bên cạnh đó kiểm tra , vật phẩm này lấy liền cũng cung cấp một Nội Tại hướng dẫn , cho bạn 20% hiệu ứng làm chậm kỹ thuật , điều này bổ sung lấy liền rất tốt cho chiêu Phun Khói Độc (1) như thế nào của Singed.

4 hướng dẫn . Dead Man"s Plate - Giáp Liệt Sĩ

Để giúp Singed trụ vững hơn chi tiết , bạn hãy chọn Dead Man"s Plate hỗ trợ với 50 giáp tính năng và 300 HP bổ sung công cụ . Ngoài ra sử dụng , vật phẩm này tốc độ cũng có một Nội Tại quản lý được gọi là Momentum thanh toán , tăng 50 tốc độ di chuyển cho Singed khi bạn đạt 100 điểm cộng dồn.

5 qua web . Thornmail - Giáp Gai

Để có lợi thế hơn Xạ Thủ tốc độ của đối phương nơi nào , bạn bản quyền có thể chọn Thornmail cho Singed quản lý . Thornmail cấp cho bạn 75 giáp danh sách và 200 HP mới nhất , giúp bạn thậm chí còn mạnh hơn.

ở đâu nhanh Bên cạnh đó kỹ thuật , Nội tại khóa chặn của Giáp Gai cho bạn hiệu ứng Grievous Wounds (giảm khả năng tái tạo HP hướng dẫn của đối thủ) lên mật khẩu những kẻ địch tấn công bạn bằng đòn đánh cơ bản tối ưu . Vì vậy cập nhật , nó hoàn hảo lấy liền để đối đầu phải làm sao với Xạ Thủ ứng dụng hoặc Sát Thủ tăng tốc của đối phương như Master Yi.

6 mẹo vặt . Morellonomicon - Quỷ Thư Morello

Sau khi có miễn phí được Thornmail giả mạo , bạn chia sẻ có thể chọn Morellonomicon cho Singed như thế nào . Vật phẩm này cho Singed 70 AP lấy liền và 300 HP như thế nào , giúp anh ấy chống chịu tốt hơn lừa đảo và khiến kẻ thú khó giết anh ấy hơn ở đâu tốt . Quỷ Thư Morello ở đâu tốt cũng hữu ích kỹ thuật để khắc chế như thế nào các tướng phụ thuộc vào cấu máu trong cuộc giao tranh đồng đội thanh toán với Vết Thương Sâu (Grievous Wounds) kiểm tra , một hiệu ứng giảm khả năng hồi máu qua app của tướng địch.

7 qua web . Nâng cấp Mercury"s Treads thành Glorious Enchant

Để giúp Singed săn đuổi mục tiêu dễ dàng hơn nhanh nhất , bạn mới nhất có thể nâng cấp Mercury"s Treads tài khoản của mình thành Glorious Enchant nơi nào . Vật phẩm này giá rẻ sẽ tăng tốc độ di chuyển hướng dẫn của bạn lên 15% trong 4 giây phải làm sao , tăng lên 60% hướng về tướng địch ở đâu nhanh hoặc trụ.

8 qua web . Trang bị khuyến nghị cho Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

- Trang bị đối phó dịch vụ với team có nhiều Xạ Thủ: Rods of Age giá rẻ , Rylai"s Crystal Scepter nạp tiền , Boots of Swiftness giảm giá , Liandry"s Torment chia sẻ , Thornmail kiểm tra , Glorious Enchant sửa lỗi , Winter"s Approach (Bạn cần nhiều giáp mật khẩu để chống chịu trước sát thương trên điện thoại mà bất kỳ Xạ Thủ nào gây ra).
- Trang bị đối phó lấy liền với team có nhiều Pháp Sư: Rods of Age trên điện thoại , Rylai"s Crystal Scepter hay nhất , Boots of Swiftness xóa tài khoản , Liandry"s Torment hay nhất , Spirit Visage hay nhất , Glorious Enchant xóa tài khoản , Winter"s Approach (Bạn cần có ít nhất một vật phẩm kháng phép qua mạng và Spirit Visage - Giáp Tâm Linh là lựa chọn tốt cho Singed).
- Trang bị đối phó chi tiết với team có nhiều Sát Thủ: Rods of Age ở đâu tốt , Boots of Swiftness tốc độ , Liandry"s Torment phải làm sao , Randin"s Omen qua web , Rylai"s Crystal Scepter công cụ , Glorious Enchant tối ưu , Winter"s Approach (Bạn cần vật phẩm có giáp cao trên điện thoại và máu cao giá rẻ để không thể bị hạ gục tổng hợp bởi combo giá rẻ của chúng).

II - Ngọc bổ trợ cho Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

1 tốc độ . Ngọc Siêu Cấp - Conqueror (Chinh Phục)

Đối bản quyền với ngọc Keystone ở đâu uy tín , Singed như thế nào có thể tận dụng Conqueror qua web để nhận thêm 4-12 AP (dựa trên cấp độ) miễn phí , tối đa 5 điểm cộng dồn tối ưu , ứng dụng với tối đa 20-60 AP (dựa trên cấp độ).

2 bản quyền . Ngọc Áp Đảo - Weakness (Yếu Điểm)

Là một vị tướng qua web có thể làm chậm kẻ thù phải làm sao , Weakness rõ ràng là ngọc Domination tốt nhất cho Singed vì nó cho phép bạn gây thêm 5% sát thương lên mật khẩu những kẻ địch bị làm chậm tải về hoặc bất động.

3 cài đặt . Ngọc Hồi Phục - Spirit Walker (Quyền Năng Bất Diệt)

Đối giá rẻ với ngọc Resolve tổng hợp , bạn có lẽ muốn chọn Spirit Walker qua web để nhận thêm 50 HP tối đa sửa lỗi và tăng 20% khả năng chống làm chậm.

4 hướng dẫn . Ngọc Cảm Hứng - Manaflow Band (Dải Băng Năng Lượng)

Đối công cụ với ngọc bổ trợ cuối cùng lừa đảo , bạn hướng dẫn có thể chọn Manaflow Band nhanh nhất , xóa tài khoản sẽ cho bạn thêm 30 mana tối đa ( link down lên đến 300 mana) khi đánh trúng tướng địch địa chỉ với một kỹ năng link down hoặc đòn tấn công cường hóa.

III - Phép bổ trợ cho Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

1 ở đâu tốt . Ghost - Tốc Hành

Ghost là phép bổ trợ hoàn hảo cho Singed vì nó cho phép anh ấy truy đuổi kẻ thù mẹo vặt hoặc trốn thoát khỏi họ phải làm sao . Sau khi kích hoạt kích hoạt , Ghost download sẽ tăng tốc độ di chuyển ở đâu uy tín của bạn hay nhất , tốc độ di chuyển giảm xuống 25% trong 6 giây.

2 địa chỉ . Flash - Tốc Biến

Flash là phép bổ trợ cho đăng ký vay tất cả tổng hợp mọi người chi tiết . Hầu hết xóa tài khoản mọi tướng đều quản lý có thể dùng nó sửa lỗi để truy đuổi kẻ thù trực tuyến hoặc trốn thoát khỏi chúng khóa chặn . Tuy nhiên thanh toán , thời gian hồi chiêu xóa tài khoản của phép bổ trợ này miễn phí khá lâu tải về , đó là 150 giây.

IV - Bộ kỹ năng nơi nào và combo kỹ năng hỗ trợ của Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

1 khóa chặn . Bộ kỹ năng giá rẻ của Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

* Nội tại - Noxious Slipstream (Xé Gió)- Kết liễu tướng địch ở gần bản quyền , tăng 20% tốc độ di chuyển trong 2 giây.* Chiêu 1: Poison Trail (Phun Khói Độc)- Dải một làn khói độc gây 20 sát thương phép (20 + 30 sát thương phép) mỗi giây.- Thời gian hồi chiêu: 1 giây.- Mana tiêu hao: 15.* Chiêu 2: Mega Adhesive (Keo Siêu Dính)- Quăng keo xuống đất trong 3 giây giảm giá . Kẻ thù trong khu vực giảm 35% tốc độ di chuyển thanh toán và không thể sử dụng kỹ năng.- Thời gian hồi chiêu: 13 giây.- Mana tiêu hao: 60.* Chiêu 3: Fling (Hất)- Quăng kẻ địch về phía sau tốt nhất , gây sát thương phép bằng 65 (65 + 75% sát thương phép) cộng đăng ký vay với 5% HP tối đa dịch vụ của chúng trên điện thoại . đăng ký vay Nếu kẻ địch rơi vào Keo Siêu Dính ở đâu nhanh , chúng tổng hợp sẽ bị cắm rễ ở đâu nhanh , bất động trong 1,25 giây.- Thời gian hồi chiêu: 10 giây.- Mana tiêu hao: 80.* Chiêu 4: Insanity Potion (Thuốc Hoá Điên)- Uống một cốc hóa chất cực mạnh nạp tiền , tăng thêm 30 AP sử dụng , giáp xóa tài khoản , kháng phép tối ưu , tốc độ di chuyển chi tiết , 6 HP đăng ký vay , tái tạo mana trong 25 giây.- Thời gian hồi chiêu: 80 giây.- Mana tiêu hao: 100.

2 vô hiệu hóa . Combo nạp tiền của Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

Combo giá rẻ của Singed trong Liên Minh Tốc Chiến sửa lỗi khá đơn giản ở đâu tốt miễn phí có thể cập nhật được sử dụng trong bất kỳ tình huống nào:

Poison Trail (1) > Fling (3) > Mega Adhesive (2)

V - Cách chơi Singed trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Singed trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất

- Đừng ngần ngại đến gần kẻ thù vì Singed có chiêu 1 xóa tài khoản để gây sát thương mẹo vặt và chiêu 3 đăng ký vay để quăng kẻ địch khi bạn bắt đầu bị áp đảo.
- Sử dụng chiêu cuối khi bạn muốn có kill.
- Bạn tự động có thể kết hợp chiêu 3 ở đâu uy tín với Tốc Biến mới nhất để bắt mục tiêu từ xa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-singed-trong-lien-minh-toc-chien-hay-nhat-61750n.aspx
Với cách xây dựng Singed cập nhật bao gồm cách lên đồ full crack , trang bị ngọc bổ trợ khóa chặn , phép bổ trợ mẹo vặt cũng như mẹo chơi Singed trong Liên Minh Tốc Chiến như khóa chặn được chia sẻ ở trên mới nhất , Singed ở đâu nhanh có thể kết liễu kẻ thù lấy liền và mang lại ở đâu tốt những lợi thế nhất định cho team nơi nào của bạn.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online