Cách cài CorelDraw cho Macbook

cai coreldraw tren macbook, Cách cài CorelDraw cho Macbook, Nếu là người sử dụng Macbook vậy làm thế nào để cài CorelDraw? bài viết dưới đấu sẽ giúp bạn trả lo

Trong bài viết đăng ký vay dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn cách cài CorelDRAW cho Macbook tải về . danh sách Ngoài ra bạn đọc địa chỉ có thể tham khảo thêm một số bài viết như thế nào đã có trên Chúng tôi tốc độ để tìm hiểu thêm cách cài đăng ký vay và sử dụng Corel nhanh nhất , thiết kế ảnh chuyên nghiệp link down với CorelDRAW trên PC sử dụng nhé.

Bài viết chia sẻ dưới đây Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách cài CorelDraw cho Macbook bằng cách tạo phân vùng Windows trên máy Mac chi tiết và cài đặt chương trình trên phân vùng đó.

Cách cài CorelDraw cho Macbook

Cài Corldraw đơn giản trên Macbook

Link tải CorelDraw mới nhất:

=> Link tải CorelDRAW cho Mac
Cách cài CorelDraw cho Macbook

Cách cài CorelDraw cho Macbook

Thực hiện theo như thế nào các bước đưới đây cài đặt để cài đặt CorelDraw quảng cáo , phần mềm thiết kế đồ họa trên Macbook:

Bước 1: Đảm bảo Macbook nơi nào của bạn đăng ký vay đã cập nhật phiên bản macOS mới nhất lừa đảo . Để làm khóa chặn được điều này tài khoản , truy cập menu Apple => tìm hay nhất và click chọn Sofware Update.

Lưu ý: Trước khi bắt đầu nên sao lưu tính năng các file tốt nhất , dữ liệu quan trọng xóa tài khoản của bạn hướng dẫn để tránh trường hợp mất dữ liệu.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Admin ở đâu tốt của bạn sử dụng , bản quyền sau đó rìm qua mạng và click chọn thư mục Applications =>Utilities => tìm chi tiết và click chọn Boot Camp Assistant.

Cách cài CorelDraw cho Macbook

Bước 3: Tạo một phân vùng cho Windows công cụ , sử dụng Boot Camp Assistant ở đâu tốt . Thiết lập kích thước phân vùng mới nhất để cài đặt phiên bản Windows giảm giá mà bạn muốn sử dụng.
Bước 4: Click chọn Partition như thế nào và chờ khoảng vài phút tổng hợp để hoàn tất ở đâu uy tín quá trình tạo phân vùng.
Bước 5: quảng cáo Trên cửa sổ Boot Camp phải làm sao , tìm bản quyền và click chọn Start Windows Installation tài khoản . Chèn ổ cài đặt Windows vào ổ CD trực tuyến , hay nhất sau đó click chọn tùy chọn Start Installation.
Bước 6: Thực hiện theo tất toán các bước hướng dẫn trên màn hình xóa tài khoản để cài đặt Windows cập nhật . Làm theo đăng ký vay các hướng dẫn trên màn hình an toàn để cài đặt phiên bản Windows ở đâu uy tín của bạn mới nhất , cho đến khi bạn đến menu định dạng phân vùng.
Bước 7: chia sẻ Trên cửa sổ định dạng phân vùng mẹo vặt , chọn phân vùng full crack mà bạn vừa tạo mới nhất . công cụ Trên Windows Vista trực tuyến hoặc Windows 7 mới nhất , phân vùng này thanh toán được gắn nhãn là BOOT CAMP quảng cáo . tải về Trên Windows XP là Partition C. Kiểm tra kích thước phân vùng trên điện thoại để đảm bảo bạn sửa lỗi đã chọn đúng phân vùng.
Bước 8: Chọn Drive Options =>Format =>OK tải về , nạp tiền tiếp theo click chọn Next tốc độ . Thao tác này an toàn để thay đổi định dạng phân vùng làNTFS.
Bước 9: Thực hiện theo kỹ thuật các bước hướng dẫn trên màn hình chi tiết để hoàn tất ở đâu tốt quá trình cài đặt Windows.
Bước 10: Tiếp theo chèn ổ cài đặt macOS tải về và thực hiện theo hay nhất các bước hướng dẫn trên màn hình tối ưu để cài đặt driver cho Boot Camp.
Bước 11: Khởi động lại Macbook vô hiệu hóa của bạn giả mạo , trực tuyến và tiến hành cập nhật driver.
Bước 12: Cuối cùng tải về mẹo vặt và cài đặt CorelDraw trên hệ điều hành Windows mới chi tiết của bạn.

=> Link tải CorelDRAW cho Windows
Cách cài CorelDraw cho Macbook

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-coreldraw-cho-macbook-59187n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài CorelDraw cho Macbook công cụ . Đây là cách hữu hiệu nhất mật khẩu để chia sẻ có thể cài đặt CorelDraw trên Macbook trực tuyến ngoài ra bạn tốc độ cũng nên học thêm tải về các phím tắt trong CorelDraw nguyên nhân để sử dụng chúng một cách thành thạo hơn tổng hợp , tiết kiệm thời gian hơn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online