Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition

Các plug-in của bên thứ ba cho phép bạn mở rộng danh sách hiệu ứng mạnh mẽ vốn đã phong phú được cung cấp bởi Adobe Audition. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt plug-in Auto-Tune trong Adobe Audition với các bước thực hiện �

Phần mềm Adobe Audition cho phép bạn tạo địa chỉ và chỉnh sửa ứng dụng các bản nhạc quản lý để sử dụng trong quảng cáo các dự án âm thanh trên điện thoại và video danh sách . Tuy nhiên xóa tài khoản , bộ hiệu ứng bị giới hạn khi bạn cài đặt chương trình lần đầu kiểm tra và giải pháp lúc này là cài đặt thêm hướng dẫn các plug-in như Auto Tune kiểm tra nhé.

Phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp Adobe Audition cho phép bạn tạo nguyên nhân và chỉnh sửa lấy liền các track audio tất toán để sử dụng trong dịch vụ các dự án video full crack hoặc âm thanh ở đâu uy tín của mình tự động , từ podcast đến phim nguyên nhân . Tính năng Effects trong Adobe Audition cung cấp hàng loạt hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh khác nhau kích hoạt . Tuy nhiên danh sách , bộ hiệu ứng còn chia sẻ khá hạn chế đối lừa đảo với nhiều người khi cài đặt chương trình lần đầu tiên kỹ thuật nhưng bạn kỹ thuật có thể thêm tất toán các plugin VST từ bên thứ 3 chia sẻ để mở rộng danh sách hiệu ứng này tất toán . Trong bài viết kích hoạt dưới đây link down , Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt plugin Auto-Tune xóa tài khoản để thêm hiệu ứng T-Pain vào track âm thanh an toàn của bạn.

Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition

Cài đặt Auto Tune trên  Adobe Audition

Cách cài đặt Auto-Tune trong Adobe Audition

Bước 1:Download phiên bản Auto-Tune an toàn mà bạn muốn từ trang web Antares Auto-Tune.

=> Link tải Antares Auto-Tune Plugin
Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition

Bước 2: Đảm bảo rằng bạn giảm giá đã đóng phần mềm Adobe Audition giả mạo . Di chuột trên thanh tác vụ full crack để hiển thị ứng dụng tất cả trên điện thoại các chương trình đang chạy tính năng . trên điện thoại Nếu bạn thấy phần mềm Adobe Audition tính năng vẫn đang mới nhất được mở kỹ thuật , hãy click vào nó ứng dụng và nhấp chuột vào dấu X ở góc trên bên phải cửa sổ qua web để đóng chương trình.

Bước 3: Click đúp chuột vào file Auto-Tune EXE công cụ . Điều này phải làm sao sẽ bắt đầu tất toán quá trình cài đặt xóa tài khoản . Thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.

Bước 4: Bạn nhấp đúp chuột vào biểu tượng Computer trên màn hình máy tính chi tiết và đối tải về với Windows 8 nạp tiền , bạn click vào nút File Explorer ở trên thanh tác vụ kỹ thuật . Sau đó dịch vụ , click vào ổ C: > Program Files > VST Plugins qua app . Đây là nơi đặt tệp DLL cho Auto-Tunes sau khi chạy file EXE kích hoạt . Hãy xác nhận rằng tệp Auto-Tunes ở đây.

Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition

Bước 5: Tiếp theo phải làm sao , bạn khởi chạy Adobe Audition nhanh nhất và click vào Effects > Audio Plug-In Manager > Add sửa lỗi để thêm thư mục VST Plugins địa chỉ và ấn OK ứng dụng . Trong cửa sổ Audio Plug-In Manager trực tuyến , bạn click vào nút Scan For Plug-in dịch vụ . Một cửa sổ pop-up cập nhật sẽ xuất hiện tải về , hiển thị plugin VST hay nhất đã dịch vụ được cài đặt trên máy tính tất toán của bạn tăng tốc . Theo mặc định ứng dụng , Auto-Tunes kỹ thuật sẽ địa chỉ được chọn tốc độ . tăng tốc Nếu không dữ liệu , bạn hãy tích vào hộp bên cạnh Auto-Tunes phải làm sao và ấn OK.

Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition

Bước 6:Click vào nút Multi-track ở góc trên bên phải cửa sổ tốt nhất và chọn FX trên bảng Track Controls nạp tiền . Nhấp chuột vào hộp lựa chọn hiệu ứng mới nhất và chọn VST dịch vụ , nguyên nhân sau đó click vào Auto-Tunes hướng dẫn để khởi chạy plug-in.

Cách cài đặt Auto Tune trong Adobe Audition

tính năng Như vậy phải làm sao , chỉ bản quyền với vài bước thực hiện đơn giản giả mạo , bạn chia sẻ đã ở đâu nhanh có thể cài Auto Tune trong Adobe Audition vô hiệu hóa để có nhiều hiệu ứng lừa đảo hơn nữa cho an toàn các dự án âm thanh hay video sửa lỗi của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-auto-tune-trong-adobe-audition-61116n.aspx
Ngoài ra giảm giá , người dùng lừa đảo cũng tối ưu có thể cài Auto Tune cho phần mềm Cool Edit Pro lừa đảo bởi plug-in này tương thích an toàn với hầu hết khóa chặn mọi máy trạm âm thanh kỹ thuật số chấp nhận cả VSt sử dụng và Direct-X.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext