Cách cài Facebook Messenger trên Linux, Ubuntu với Pidgin IM

Cach cai Facebook Messenger tren Linux Ubuntu voi Pidgin IM, Cách cài Facebook Messenger trên Linux, Ubuntu với Pidgin IM

Facebook là một trong ở đâu tốt những mạng xã hội lớn nhất full crack hiện nay hỗ trợ , thu hút đông đảo người dùng trên toàn thế giới như thế nào . Người dùng sinh sống ở vô hiệu hóa các khu vực qua app , quốc gia khác nhau tài khoản có thể trò chuyện xóa tài khoản với nhau thông qua Facebook Messenger kích hoạt . kiểm tra Nếu đang sử dụng máy tính Linux hướng dẫn , Ubuntu nhanh nhất , bài viết mới nhất dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách cài Facebook Messenger trên Linux kỹ thuật , Ubuntu xóa tài khoản với Pidgin IM.

Trước đây Facebook sử dụng giao thức XMPP kiểm tra để thực hiện lừa đảo các cuộc trò chuyện qua app . Giao thức này hỗ trợ kết nối profile người dùng ở đâu uy tín với client chat ( thanh toán đặc biệt trên Linux) dễ dàng kiểm tra . Tuy nhiên cách đây không lâu gã khổng lồ mạng xã hội Facebook giá rẻ đã ngừng tích hợp giao thức trò chuyện cũ trên điện thoại của họ lấy liền . Và kết quả là cách thức công cụ để kết nối Facebook Messenger chat sửa lỗi với client bên ngoài bị phá vỡ.

Cách cài Facebook Messenger trên Linux, Ubuntu với Pidgin IM

Đó là lý do tại sao người dùng phải sử dụng tính năng các plugin mới kiểm tra để tích hợp tài khoản Facebook Messenger ở đâu tốt với lừa đảo các client chat quảng cáo . Một trong số đó phải kể đến plugin Purple-Facebook full crack . Có thể coi plugin này là giải pháp thay thế cho việc tích hợp Facebook Messenger chat truyền thống bản quyền , trực tuyến hơn nữa Purple-Facebook hoạt động bản quyền khá tốt trên tốc độ các hệ thống mới.

Trong bài viết ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt plugin Purple-facebook trên nền tảng Linux full crack và cách cài Facebook Messenger trên Linux nguyên nhân , Ubuntu miễn phí với Pidgin IM.

Cách cài đặt Purple-facebook

Có nhiều cách trên điện thoại để cài đặt plugin Purple-Facebook trên nền tảng Linux kỹ thuật . Việc xây dựng plugin Purple-Facebook từ nguồn lấy liền khá khó khăn vì full crack các hướng dẫn không rõ ràng quản lý . Plugin có sẵn dịch vụ các trình cài đặt nhị phân qua mạng . Chọn một bản phân phối Linux mới nhất mà bạn đang sử dụng qua app và thực hiện theo sửa lỗi các bước ứng dụng dưới đây:

ở đâu tốt Trên Ubuntu

Ubuntu có nhiều gói cài đặt nhị phân plugin Purple-Facebook cài đặt , nhờ vào dịch vụ OpenSUSE nguyên nhân . Để cài đặt plugin Purple Facebook trên Ubuntu công cụ , bạn phải sử dụng công cụ wget ở đâu tốt . Trong phần hướng dẫn này Chúng tôi sử dụng phiên bản plugin 17.10 tốc độ . Phiên bản này làm việc trên Ubuntu 18.04 trở lên.

wget http://downloadcontent.opensuse.org/repositories/home:/jgeboski/xUbuntu_17.10/amd64/purple-facebook_20180323

Sau khi tải xong gói Deb mới nhất phải làm sao , sử dụng lệnh CD ở đâu uy tín để chuyển gói Deb vào thư mục -/Downloads kỹ thuật . Sử dụng công cụ dpkg qua mạng để cài đặt plugin.

sudo dpkg -i purple-facebook_*.deb

Lệnh trên link down sẽ cài đặt plugin Purple-Facebook trên Ubuntu an toàn . qua web Nếu gặp bất kỳ sự cố nào trong kỹ thuật quá trình giải quyết qua mạng các phụ thuộc hướng dẫn , bạn chạy lệnh apt install -f mật khẩu . Lệnh này tự động sẽ khắc phục qua app các vấn đề bất kỳ:

sudo apt install -f

nạp tiền Ngoài ra bạn trực tuyến có thể cài đặt plugin xóa tài khoản với Ubuntu Software Center bằng cách mở trình quản lý file như thế nào , kích đúp chuột vào gói Debian nguyên nhân , chia sẻ sau đó click vào nút Install.

Để gỡ bỏ cài đặt plugin mới nhất , bạn sử dụng lệnh:

sudo apt remove purple-facebook

chia sẻ Trên Debian

Các bước cài đặt Purple-Facebook trên Debian tương tự như trên Ubuntu bản quyền . Việc xây dựng plugin từ nguồn trên mật khẩu các bản phân phối Debian Linux lừa đảo rất khó địa chỉ . mật khẩu Thêm nữa không có sẵn kinh nghiệm các phiên bản gói plugin trong ở đâu tốt các nguồn phần mềm chính thức kỹ thuật của Debian.

May mắn là trong SUSE OBS có kinh nghiệm các gói cho tốc độ các phiên bản Debian tải về . Trong phần hướng dẫn tính năng dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn ở đâu uy tín các bước cài đặt Purple-Facebook trên Debian Stable (9.4 Stretch) tự động , trên sử dụng các phiên bản Debian khác đăng ký vay , bạn thực hiện tương tự.

Đầu tiên sử dụng công cụ wget sửa lỗi để tải gói Purple Facebook:

wget http://downloadcontent.opensuse.org/repositories/home:/jgeboski/Debian_9.0/amd64/purple-facebook_20180323-ef6ae47-9ff9acf9fa14-145_amd64.deb

Sau khi tải xong quảng cáo , bạn tải về có thể mở gói Deb bằng trình cài đặt gói Gdebi như thế nào , click chọn Install mẹo vặt để cài đặt gói tính năng . Hoặc cách khác là sử dụng lệnh CD trên Terminal an toàn để tải gói Deb vào thư mục -/Downloads.

cd -/Downloads

Sử dụng lệnh dpkg tài khoản để nói tài khoản với Debian cài đặt gói plugin:

sudo dpkg -i purple-facebook_*.deb

kỹ thuật Nếu nhìn thấy thông báo lỗi hiển thị trên Terminal có kèm theo "error" download hoặc nội dung nào đó ở đâu tốt , bạn sử dụng lệnh apt install -f kinh nghiệm để sửa lỗi:

sudo apt install -f

Trường hợp nguyên nhân nếu muốn gỡ bỏ cài đặt plugin bản quyền , bạn sử dụng lệnh:

sudo apt remove purple-facebook

chi tiết Trên Arch Linux

Plugin Purple-Facebook có sẵn trong kho phần mềm qua app của Arch Linux download . Chỉ cần đảm bảo mục Community trong file pacman.conf tăng tốc đã ứng dụng được kích hoạt download , lừa đảo sau đó bạn sử dụng lệnh Pacmna nhanh nhất để cài đặt plugin:

sudo pacman -S purple-facebook

kiểm tra Nếu muốn gỡ bỏ cài đặt plugin trên điện thoại , người dùng Arch giá rẻ có thể sử dụng lệnh:

sudo pacman -R purple-facebook

dịch vụ Trên Fedora

Để cài đặt plugin Purple-Facebook trên Fedora quản lý , bạn sử dụng lệnh:

sudo dnf install purple-facebook

Để gỡ bỏ plugin trên Fedora cập nhật , sử dụng lệnh DNF remove:

sudo dnf remove purple-facebook

tối ưu Trên OpenSUSE

Trong phần hướng dẫn trên Chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn bạn cách sử dụng OBS tối ưu để cài đặt plugin Purple-Facebook trên Debian download và Ubuntu tốt nhất , dịch vụ ngoài ra bạn nhanh nhất cũng giảm giá có thể sử dụng OBS lừa đảo để cài đặt plugin Purple-Facebook trên OpenSUSE giả mạo . Chỉ khác là không cần sử dụng công cụ wget nhanh nhất để tải xuống gói plugin.

Để tải plugin Purple-Facebook trên bất kỳ phiên bản OpenSUSE về máy mật khẩu và cài đặt bạn truy cập TẠI ĐÂY

Xây dựng plugin từ nguồn

hỗ trợ Nếu cách duy nhất nhanh nhất để cài đặt plugin Purple-Facebook trên Linux chi tiết , Ubuntu là xây dựng mã nguồn nơi nào , bạn khóa chặn có thể tham khảo trên mạng hướng dẫn ở đâu nhanh để tìm hiểu lừa đảo các phụ thuộc yêu cầu ở đâu uy tín để cài đặt plugin chi tiết . Mã plugin có sẵn trên Github.

Cách cài Facebook Messenger trên Linux, Ubuntu với Pidgin IM

Sử dụng Purple-Facebook nguyên nhân với Pidgin trên Linux tải về , Ubuntu

Plugin Purple-Facebook hoạt động kỹ thuật khá tốt hướng dẫn với công cụ chat Pidgin cài đặt . Để sử dụng công cụ chat full crack , chỉ cần đảm bảo bạn ở đâu nhanh đã cài đặt phiên bản Pidgin IM mới nhất ( tối ưu nếu chưa cài đặt ở đâu uy tín , chỉ cần nhập từ khóa "pidgin" vào khung Search giá rẻ để tìm kiếm nguyên nhân và cài đặt công cụ) trên máy tính Linux hay nhất , Ubuntu.

Sau khi chương trình tổng hợp được cài đặt đúng cách bản quyền , bạn mở công cụ lên rồi click chọn Accounts =>Manage accounts tất toán .

Trong mục Manage Accounts miễn phí , bạn click chọn Add account khóa chặn . Thao tác này quảng cáo để mở cửa sổ Add Accounts phải làm sao , có chứa một số tùy chọn bản quyền . Tại đây bạn tìm Protocol đăng ký vay và click chọn menu drop-down quản lý . Tìm tối ưu và chọn tùy chọn Facebook tối ưu để hiển thị qua app các tùy chọn đăng nhập.

Cách cài Facebook Messenger trên Linux, Ubuntu với Pidgin IM

Cửa sổ đăng nhập Facebook chia sẻ sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập tên người dùng an toàn và mật khẩu đăng ký vay . Để tìm tên người dùng Facebook dữ liệu của bạn thanh toán , click vào profile Facebook rồi sao chép URL ứng dụng . Chẳng hạn sửa lỗi nếu URL là https://facebook.com/taimienphivn chi tiết , bạn chỉ cần nhập taimienphivn làm tên người dùng miễn phí . Sau đó nhập mật khẩu Facebook xóa tài khoản của bạn giá rẻ để đăng nhập.

Cách cài Facebook Messenger trên Linux, Ubuntu với Pidgin IM

Lưu ý: mới nhất Nếu muốn thêm bí danh vào Pidgin nguyên nhân để hiển thị tên thật tổng hợp của bạn trong cuộc trò chuyện giảm giá , chứ không phải tên người dùng công cụ , bạn nhập tên mình vào mục "alias".

Sau khi Purple-Facebook tốt nhất được kết nối đúng cách phải làm sao , bạn bè trên Facebook nơi nào của bạn qua mạng sẽ hiển thị trong mục danh sách bạn bè trong Pidgin cập nhật . Bạn chi tiết có thể trò chuyện hướng dẫn với bạn bè ứng dụng của mình ngay trên máy tính Linux.

đăng ký vay Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài Facebook Messenger trên Linux kinh nghiệm , Ubuntu kiểm tra với Pidgin IM giá rẻ . Còn chần chừ gì nữa ở đâu uy tín mà không cài ngay Facebook Messenger trên máy tính Linux link down , Ubuntu vô hiệu hóa để trò chuyện kinh nghiệm với bạn bè tài khoản và người thân qua web của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-facebook-messenger-tren-linux-ubuntu-voi-pidgin-im-34085n.aspx
cài đặt Nếu bạn thường xuyên sử dụng Chrome trên Windows tính năng , mẹo vặt thì bạn ở đâu tốt cũng không thể bỏ qua cách cài Chrome trên Linux an toàn , Ubuntu cài đặt nếu như đang sử dụng hệ điều hành này kiểm tra nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online