Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm TeamViewer, một công cụ dùng để kết nối và điều khiển máy tính từ xa

Bạn muốn cài đặt download TeamViewer qua web . Bài viết dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm chuyên dùng kỹ thuật để kết nối mật khẩu và điều khiển máy tính từ xa này.

Bạn muốn cài đặt TeamViewer vào máy tính dịch vụ để tiền hành kiểm tra hay kết nối link down với một máy tính khác nạp tiền . Bài viết xóa tài khoản sau đây như thế nào sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt phần mềm này một cách đơn giản nhất.

Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa

Tính năng chính ứng dụng của Team Viewer:

- Hỗ trợ truy cập nạp tiền và điều khiển máy tính dễ dàng thông qua internet.
- Tổ chức tốt nhất các cuộc họp trực tuyến.
- Dễ dàng kiểm soát tự động các máy tính.
- Hỗ trợ ghi lại ở đâu tốt quá trình làm việc trên điện thoại và lưu lại dưới dạng AVI.

Yêu cầu hệ thống:

Team Viewer full crack có thể cài đặt tăng tốc và trên hầu hết ở đâu nhanh các hệ điều hành phổ biến qua mạng hiện nay như Windows sử dụng , Mac Osx.

Hướng dẫn cài đặt:


Bước 1: Đầu tiên qua web , bạn phải có file cài đặt giả mạo của TeamViewer download . kinh nghiệm Nếu chưa có vô hiệu hóa thì lấy liền có thể tải phiên bản mới nhất tại đây: Download TeamViewer

nơi nào Khi tự động quá trình tải file hoàn tất kiểm tra , bạn mở file cài đặt lên tải về . Một cửa sổ hiện ra lấy liền để người dùng thiết lập cách sử dụng an toàn cũng như phiên bản cài đặt kinh nghiệm của phần mềm này.


Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa


Bước 2: Tiếp theo bạn mật khẩu sẽ phải lựa chọn một số tính năng địa chỉ để cài đặt phiên bản phần mềm.

Cụ thể là Teamviewer sửa lỗi sẽ hỏi là How do you want to process?( Bạn muốn phần mềm Teamviewer hoạt động thế nào) bản quyền và cung cấp cho người dùng 3 sự lưa chọn tối ưu bao gồm instant qua mạng , Instant to control this computer later form remote ở đâu uy tín Run Only.


- Chế độ instant là chế độ cài đặt đầy  qua web của TeamViewer vào máy tính ở đâu uy tín của bạn nhanh nhất . Với chế độ này dịch vụ , người dùng ở đâu uy tín sẽ xóa tài khoản được sử dụng đầy đủ tính năng hiện có tốc độ của phần mềm này chi tiết . quảng cáo Nếu bạn là người muốn sử dụng hầu hết thanh toán các tính năng kích hoạt của phần mềm tất toán và không muốn gặp lỗi trong giảm giá quá trình sử dụng tốt nhất thì nên chọn tính năng này.


Instant to control this computer later form remote là chế độ cài đặt chỉ cho phép  cài đặt phiên bản TeamViewer sử dụng như thế nào được tính năng  điều khiển máy tính từ xa giảm giá , còn tăng tốc các tính năng khác giả mạo sẽ không công cụ được hỗ trợ ở phiên bản này download . Chế độ cài đặt này phù hợp hỗ trợ với ở đâu uy tín những ai sửa chữa máy tính tối ưu hoặc nhân viên IT.


Run Only là chế độ cho phép TeamViewer hoạt động không cần cài đặt sửa lỗi . Với chế độ này vô hiệu hóa thì phần mềm Teamviewer chi tiết sẽ không link down được cài vào đặt vào máy tính bản quyền và không lưu trữ trong hệ thống Regestry vô hiệu hóa . Chế độ này phù hợp mật khẩu với full crack những ai đang sử dụng TeamViewer trên một máy tính khác qua app hoặc ở đâu tốt những ai ngại việc cài đặt phần mềm.


- Sau khi lựa chọn chế độ cài đặt phần mềm trên điện thoại , bạn tổng hợp sẽ tiếp tục lựa chọn ở phần How do you want to Use TeamViewer ( bạn muốn sử dụng TeamViewer theo hình thức gì) ở đâu uy tín . Cũng như việc lựa chọn phiên bản cài đặt chi tiết , phần này đội ngũ phát triển mới nhất cũng chia sẻ được ra 3 sự lựa chọn cho người dùng đó là company/ comercial use tài khoản , pesonal/ non-comercial use xóa tài khoản , both of above.

- Company/ comercial use là phiên bản dành cho đối tượng là download các công ty tính năng , tập đoàn giả mạo . Vì đối tượng là công ty quản lý , doanh nghiệp nên người dùng lừa đảo sẽ phải trả một khoản phí khi sử dụng.


Pesonal/ non-comercial use là phiên bản dành cho đối tượng cá nhân chia sẻ và là phiên bản phi thương mai hỗ trợ . Với phiên bản này nguyên nhân , người dùng tổng hợp sẽ không phải mất tiên khi sử dụng Teamviewer.


- Both of above là phiên bản chi tiết được tích hợp cả 2 phiên bản  dành cho doanh nghiệp an toàn và cá nhân cài đặt . Sử dụng phiên bản này vô hiệu hóa , người dùng công cụ có thể dễ dàng chuyển đổi từ phiên bản trả phí sang miễn phí dễ dàng.

Sau khi lựa chọn xong cài đặt , bạn tốc độ có thể tích chuột vào Show advanced Setting dịch vụ để tiến hành tùy chỉnh như thế nào , Sau đó nhấn vào ô Accept- Finish.

Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa


Bước 3: Sau khi nhấn Accept- Finish tăng tốc , hệ thống hỗ trợ sẽ chuyển sang một cửa số mới ở đâu uy tín . Cửa sổ này yêu cầu người dùng cài đặt quản lý và thiết lập một số tính năng hỗ trợ của TeamViewer như :

Use TeamViewer Remote Print:  sử dụng phần mềm này như một công cụ kết nối quản lý với máy in ở xa tự động , liên kết dịch vụ và tạo một cuộc hợp qua app với phần mềm Outlook.

Use TeamViewer VPN: chế độ cho phép TeamViewer kết nối dữ liệu với phần mềm VPN.

Use TeamViewer add-in Outlook: Chế độ cho phép TeamViewer sửa lỗi có thể tích hợp vào Outlook.


khóa chặn Thêm vào đó như thế nào , cửa sổ này an toàn cũng cho phép người dùng thiết lập lưu trữ phần mềm qua web . Bạn link down có thể thay đổi thư mục lưu trữ bằng cách nhấn vào Browse...
Sau khi hoàn tất giả mạo mọi thứ hãy nhấn vào thư mục Finish chuyển sang bước khác.

Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa



Sau khi bạn nhấn Finish download , hệ thống kiểm tra sẽ tự động cài đặt phần mềm vào máy tính kích hoạt của bạn.

Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa



Bước 4: Sau khi bản quyền quá trình cài đặt hoàn tất hệ thống hướng dẫn sẽ tự động chuyển sang giao diện phần mềm.

Cách cài teamViewer 10 kết nối máy tính từ xa

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-dat-teamviewer-de-ket-noi-nhieu-may-tinh-82n.aspx
Phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer cho phép người dùng full crack có thể sử dụng máy tính ở nhà thông qua một máy tính khác nạp tiền . Nói đơn giản chia sẻ thì phương pháp này cho người dùng bản quyền có thể điều khiển một máy tính từ xa bằng cách sử dụng một thiết bị kết nối thông qua mạng Internet đăng ký vay hoặc mạng khác kích hoạt . Ngoài việc điều khiển máy tính kích hoạt , TeamViewer còn cho phép cài đặt một phần mềm sử dụng , ứng dụng vào một máy tính từ xa tốc độ . TeamViewer còn hỗ trợ người dùng sử dụng có thể quản lý tài khoản các tập tin chi tiết , chuyển dữ liệu từ máy địa phương mật khẩu để trực tuyến các máy tính từ xa.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online