Cách cài themes cho Win 8.1

Hướng dẫn cách cài themes trên Windows 8 giúp bạn thay đổi hình nền máy tính Windows 8 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Việc cài thêm giao diện ở đâu tốt của Windows tăng tốc khá đơn giản dịch vụ và không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất bản quyền của máy tính dịch vụ , vì thế chúng ta hoàn toàn nạp tiền có thể cài đặt vào máy tính sử dụng và trải nghiệm kiểm tra . Bạn hãy theo dõi ở đâu tốt các bước hướng dẫn cách cài themes trên Windows 8 kinh nghiệm dưới đây.

Thông thường khi cài đặt hệ điều hành bản quyền , nạp tiền các phiên bản Windows đều mặc định full crack những hình nền máy tính độc quyền tổng hợp của quản lý riêng mình tài khoản , vô hiệu hóa và phiên bản Windows 8/8.1 qua app cũng vậy tự động . Tuy nhiên bạn download có thể thay đổi hình nền máy tính dễ dàng bằng hình ảnh yêu thích địa chỉ hoặc cài qua web các themes giao diện cho máy tính.

Cách cài themes cho Win 8.1

Hướng dẫn Cách cài themes trên Windows 8.1

Bước 1: Tải hỗ trợ và cài đặt UltraUXThemePatcher trên máy tính tổng hợp . Bạn trực tuyến có thể tải phiên bản mới nhất khóa chặn của UltraUXThemePatcher tại đây

Click đúp vào file UltraUXThemePatcher.exe như thế nào để cài đặt chương trình dịch vụ . Chọn Next giá rẻ để tiếp tục.

Cách cài themes cho Win 8.1

Bước 2: Chọn I accept the terms of the license Agreement full crack , chọn Next ở đâu tốt để tiếp tục.

Cách cài themes cho Win 8.1

Bước 3: Chọn I Agree kích hoạt để tiếp tục.

Cách cài themes cho Win 8.1

Bước 4: Ở bước này kích hoạt để ý ở vùng (1) dịch vụ , đăng ký vay nếu có thông báo “… un-supported vô hiệu hóa thì phải cài thêm Take Ownership tính năng , chi tiết sau đó chọn Next (2) xóa tài khoản để tiếp tục.

Cách cài themes cho Win 8.1

Bước 5: Chọn Finish tính năng để kết thúc an toàn quá trình cài đặt.

Cách cài themes cho Win 8.1

Hướng dẫn Take Ownership 3 file ở bước 4

Do 3 file uxtheme.dll, themeui.dll, uxinit.dll tốt nhất các file dùng vô hiệu hóa để thay đổi theme miễn phí của hệ điều hành kinh nghiệm , bị Microsoft cấm quyền trên điện thoại , không cho thay đổi xóa tài khoản . Vì thế chúng ta cần Take Ownership 3 file đấy chia sẻ nhằm chiếm quyền thay đổi mới nhất và truy cập hay nhất của 3 file.

- Tải về Take Ownership tại đây. 

- Mở file AddTakeOwnershipOption.rar quảng cáo , click đúp vào Take Ownership - Install.reg.

Cách cài themes cho Win 8.1

- Chọn Yes kích hoạt để tiếp tục.

Cách cài themes cho Win 8.1

- Chọn OK ở đâu nhanh để kết thúc cài đặt.

Cách cài themes cho Win 8.1

Sau khi cài đặt xong Take Ownership nơi nào . Truy nhập vào C:WindowsSystem32 dịch vụ để Take Ownership 3 file sau: uxtheme.dll khóa chặn , themeui.dll phải làm sao , uxinit.dll mới nhất . Bằng cách click chuột phải vào lần lượt từng file chọn Take ownership.

Cách cài themes cho Win 8.1

Bước 6: dữ liệu Bây giờ chúng ta tốc độ có thể vào trang web themes deviantart qua web và chọn dữ liệu các themes 1 bản quyền , themes 2 ở đâu uy tín , …

Tải về xóa tài khoản các giao diện chia sẻ , ở đâu uy tín tiếp theo chép tài khoản các giao diện đó vào thư mục C:WindowsResourcesThemes (1) dưới dạng 1 thư mục + 1 tệp (2) nơi nào . Click đúp trực tiếp vào tệp .theme kiểm tra để sử dụng giao diện mới (trong trường hợp này là teuilla_f.theme).

Cách cài themes cho Win 8.1

Sau khi click đúp vào tệp Teuilla_f.theme ta ở đâu nhanh sẽ dịch vụ được giao diện qua app như sau.

Cách cài themes cho Win 8.1

Các themes ở đâu uy tín sẽ trực tuyến được thêm vào trong Personalize ứng dụng của Windows.

Cách cài themes cho Win 8.1

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-themes-tren-windows-8-1985n.aspx
như thế nào Ngoài ra bạn tăng tốc có thể vào đây tải về tốt nhất các themes tài khoản và click đúp vào bản quyền các themes đó qua web để tận hưởng tổng hợp . Cài Themes trên Windows 8 link down cũng không lấy liền quá khó khăn miễn phí với ở đâu tốt các bước hướng dẫn trên đây.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online