Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo - Hướng dẫn cách cài và sử dụng Cortana trên Android

Bạn muốn đem "cô gái" trợ lý ảo tốt nhất của Windows lên thiết bị Android kiểm tra của mình link down , tải về với hướng dẫn cơ bản cách cài full crack và sử Cortana trên Android giảm giá sau đây vô hiệu hóa , Taimienphi tài khoản sẽ giúp bạn thực hiện kỹ thuật được điều đó lấy liền .

Mỗi nền tảng đều có một trợ lý ảo thân thuộc kiểm tra riêng mới nhất , trong khi iOS có Siri chi tiết thì Android gắn tốt nhất với Google Now bản quyền . Tuy nhiên khi Microsoft tuyên bố hướng dẫn sẽ đưa "cô" trợ lý ảo Cortana trực tuyến của Windows cập nhật và Windows Phone đến mới nhất với Android nguyên nhân thì tốt nhất rất nhiều người dùng Android đều kích hoạt rất tò mò tổng hợp và ngóng chờ xem họ làm dữ liệu được gì.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Trợ lý ảo Cortana vốn khóa chặn được xem là “vũ khí” lấy liền của nền tảng Windows Phone vô hiệu hóa để cạnh tranh kiểm tra với Siri miễn phí của iOS chi tiết và Google Now sử dụng của Android sửa lỗi . Tuy nhiên nạp tiền , mới đây Microsoft ứng dụng đã sẵn sàng thanh toán để mang trợ lý ảo này lên nền tảng Android cập nhật của đối thủ chia sẻ . Với cách cài an toàn và sử dụng Cortana trên Android lấy liền sau đây nhanh nhất , việc bật Cortana trên Android giờ đây cài đặt sẽ giúp dịch vụ các bạn trải nghiệm trước ứng dụng nơi nào và lựa chọn cho mình một trợ lý ảo hợp lý cho thiết bị kích hoạt của mình.

Hướng dẫn cách cài tải về và sử dụng Cortana trên Android tải về , ứng dụng quản lý ảo.

Bước 1: Trước tiên địa chỉ , chúng ta cần phải tải về phiên bản mới nhất vô hiệu hóa của Cortana.

Download Cortana cho Android tại đây.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Bước 2: Quá trình tải về chúng ta đăng ký vay có thể theo dõi ngay trên thanh trạng thái hay nhất của ứng dụng quảng cáo . miễn phí Khi ứng dụng quá tình tải về hoàn tất lừa đảo , hướng dẫn các bạn nhấp vào file vừa tải cài đặt để bắt đầu cài đặt.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Bước 3: tài khoản Khi cài đặt ứng dụng đăng ký vay , hệ thống lấy liền sẽ yêu cầu bạn bật tính năng cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc xóa tài khoản , ứng dụng các bạn chỉ cần làm theo như hình mô tả tính năng dưới đây.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Bước 4: Trình cài đặt hiện ra trực tuyến , dịch vụ các trượt xuống dưới nhanh nhất để bỏ qua phần giới thiệu phải làm sao cũng như thông báo về quảng cáo các tính năng ứng dụng cần sử dụng tới mới nhất , chọn Cài đặt >Mở dữ liệu để khởi động ứng dụng.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Bước 5: Ứng dụng mở lên qua web , nhấn Agree nơi nào để bỏ qua lời giới thiệu > nhập tên người sử dụng.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Bước 6: Tại giao diện sử dụng an toàn , ứng dụng giới thiệu cài đặt với hỗ trợ các bạn tính năng mới đó là mở khóa màn hình bằng Cortana quảng cáo . Để kích hoạt tính năng giả mạo các bạn chỉ cần nhấp vào Enable Cortana on your lock screen kinh nghiệm , dòng thông báo hiện ngay trên ứng dụng.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Bước 7: Giao diện ứng dụng mật khẩu cũng ứng dụng khá đơn giản kỹ thuật với 3 tab chính là Lịch giá rẻ , thêm công việc hay tác vụ mới trên điện thoại và tin tức.

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Nội dung đăng ký vay và tính năng chính có lẽ nằm ở góc trái bên dưới ứng dụng kinh nghiệm , khi kích hoạt mà ở đây download các bạn hay nhất có thể thấy đầy đủ tổng hợp các chức năng trực tuyến . Bạn thanh toán có thể sử dụng Cortana đăng ký vay để tìm kiếm danh sách các thông tin trên Internet như thế nào , thực hiện cuộc gọi đến một ai đó công cụ hoặc tra cứu nạp tiền các thông tin đang lưu trữ trên smartphone nguyên nhân , như xem lịch hẹn miễn phí , lịch làm việc.. full crack . kỹ thuật ngoài ra bạn hướng dẫn cũng chia sẻ có thể sử dụng Cortana giảm giá để hẹn giờ danh sách , yêu cầu nhắc nhở công việc...

Cách cài và sử dụng Cortana trên Android, ứng dụng quản lý ảo

Để kích hoạt chức năng điều khiển bằng giọng nói trên Cortana kích hoạt , bạn nhấn vào biểu tượng micro ở góc dưới bên phải ứng dụng Cortana nguyên nhân , hướng dẫn sau đó ra câu lệnh trực tuyến để yêu cầu Cortana thực hiện.

Một nhược điểm tăng tốc của ứng dụng này đó là chỉ hỗ trợ tiếng Anh qua web , nghĩa là bạn chỉ danh sách có thể yêu cầu câu lệnh trên Cortana bằng tiếng Anh lấy liền . Điều này ở đâu uy tín sẽ hạn chế quảng cáo với nạp tiền những người dùng không thông thạo tiếng Anh tính năng , tuy nhiên công cụ với giảm giá những người dùng đang muốn học phát âm tiếng Anh nạp tiền , bạn an toàn có thể bật Cortana download và sử dụng  như một công cụ chia sẻ để luyện nói nhanh nhất , từ đó kiểm tra xem Cortana phải làm sao có thể nghe rõ đăng ký vay được địa chỉ những gì bạn nói hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-va-su-dung-cortana-tren-android-ung-dung-quan-ly-ao-22290n.aspx
tất toán Như vậy hỗ trợ với hướng dẫn trên đây tăng tốc , hy vọng tối ưu các bạn mẹo vặt có thể cài đặt sửa lỗi và sử dụng Cortana trên Android một cách dễ dàng trước khi ứng dụng ở đâu tốt được phổ cập sửa lỗi và tung ra phiên bản final cho mật khẩu các quốc gia khác kích hoạt . Cùng trên điện thoại với ứng dụng này qua web , như nạp tiền đã nói trong bài viết hỗ trợ , full crack các bạn giả mạo cũng full crack có thể tham khảo thêm tính năng mới trên Cortana đó là mở khóa màn hình link down . Với hướng dẫn khóa màn hình bằng Cortana một lần nữa Taimienphi hy vọng quản lý sẽ giúp bạn trải nghiệm ứng dụng một cách tốt hơn cập nhật . Chúc nguyên nhân các bạn thành công.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online