Cách cập nhật trình duyệt Firefox 32-bit lên 64-bit

cap nhat trinh duyet firefox 32 bit len 64 bit, Cập nhật trình duyệt Firefox 32-bit lên 64-bit sẽ giúp tận dụng tối đa sức mạnh xử lý của trình duyệt Cáo Lửa trên Windows.

Cập nhật trình duyệt Firefox 32-bit lên 64-bit tính năng sẽ giúp tận dụng tối đa sức mạnh xử lý tải về của trình duyệt web trên Windows trực tuyến . Cùng Chúng tôi đi tìm hiểu cách thực hiện ở đâu nhanh nhé.

Cũng chung cảnh ngộ full crack với Google Chrome trên điện thoại , hiện chỉ có 1,7% người dùng Firefox đang chạy phiên bản 64-bit kể từ khi Firefox bắt đầu hỗ trợ phiên bản này từ cuối năm 2015.

Cách cập nhật trình duyệt Firefox 32-bit lên 64-bit

Nhà phát hành không hướng người dùng đến việc sử dụng phiên bản 64-bit tài khoản nhưng ít ai biết rằng miễn phí , phiên bản 64-bit kinh nghiệm sẽ đem lại lợi thế hơn nhiều so tốc độ với bản 32-bit vô hiệu hóa . Đó khóa chặn cũng là lý do tại sao chỉ có 1,7% người dùng Firefox sử dụng bản 64-bit.

Để trải nghiệm lợi thế tài khoản của bản Firefox 64-bit phải làm sao , bạn nên thực hiện theo hướng dẫn cài Firefox trên PC mới nhất để lướt web hiệu quả qua mạng đã tốc độ được Chúng tôi giới thiệu link down nhé.

Tại sao nên sử dụng Firefox bản 64-bit?

Phiên bản 32-bit ứng dụng có thể chạy trên phiên bản Windows 32-bit hoạc 64-bit trên điện thoại nhưng bản Firefox 64-bit chỉ tất toán có thể chạy trên Windows 64-bit.

Trong đó lấy liền , phiên bản 64-bit an toàn sẽ giới hạn hỗ trợ hỗ trợ các plugin tất toán , chỉ có Flash trên điện thoại và Silverlight hỗ trợ nơi nào . tất toán Nếu bạn đang sử dụng nhiều plugin mẹo vặt , Gava tối ưu hoặc Unity tối ưu , bạn không nên cập nhật.

Đổi lại miễn phí , bạn mẹo vặt sẽ không bị hạn chế số lượng RAM tối đa địa chỉ để chạy trình duyệt tăng tốc . lấy liền Nếu như bạn có hơn 4 GB RAM phải làm sao , Firefox nguyên nhân có thể tận dụng tối đa sức mạnh phải làm sao của bộ nhớ RAM tốt hơn lừa đảo , giúp người dùng có tài khoản được như thế nào những trải nghiệm lướt web mượt giá rẻ mà hơn kiểm tra . Lợi ích thể hiện ở việc bạn bản quyền có thể duyệt cùng lúc nhiều tab trên điện thoại mà không lo ngốn RAM.

Cách kiểm tra phiên bản Firefox 32-bit chi tiết hoặc 64-bit

Có hai cách cơ bản kích hoạt để kiểm tra phiên bản Firefox 32-bit ở đâu uy tín hoặc 64-bit:

Cách 1: Kiểm tra bằng lệnh

Bước 1: Nhập lệnh about:support vào trong thanh URL lừa đảo của Firefox tối ưu và nhấn Enter.

Bước 2: hỗ trợ Nếu là phiên bản 64-bit tài khoản , bạn kinh nghiệm sẽ thấy Win64 tốt nhất hoặc x64 ở mục User Agent

Đổi lại trực tuyến , qua web nếu thấy Wow64 có nghĩa rằng cài đặt , Firefox là phiên bản 32-bit.

Cách cập nhật trình duyệt Firefox 32-bit lên 64-bit

Trong hình là phiên bản Firefox 32-bit

Cách 2: Kiểm tra bằng Windows Task Manager

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc sửa lỗi hoặc Ctrl + Alt + Del địa chỉ để mở nhanh Windows Task Manager trên máy tính.

Cách cập nhật trình duyệt Firefox 32-bit lên 64-bit

Bước 2: Trong Windows Task Manager cập nhật , bạn chọn tab Process (Tiến trình) qua app và tìm đến mục ứng dụng Firefox đang chạy tốc độ để kiểm tra phiên bản phải làm sao được ghi ngay cạnh tên trình duyệt.

Làm cách nào hướng dẫn để nâng cấp lên Firefox 64-bit?

Nâng cấp Firefox 64-bit vô hiệu hóa rất đơn giản kiểm tra và bạn cần phải chắc chắn mẹo vặt đã sao lưu toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Firefox bằng MozBackup Portable

Bước quảng cáo tiếp theo hãy download một trong số qua mạng các phiên bản Firefox 64-bit thanh toán dưới đây:

Tải về Firefox 64-bit tại đây link down . Download Firefox 51.0.1 (64bit)

Để nâng cấp tốt nhất , bạn chỉ cần chạy trình cài đặt Firefox là trình duyệt quảng cáo có thể tự động nâng cấp tổng hợp mà không cần thực hiện thêm qua mạng các cài đặt nào khác.

tính năng Bên cạnh đó giảm giá , bạn tài khoản cũng trực tuyến có thể hạ cấp xuống 32-bit ở đâu nhanh bất cứ lúc nào bằng cách thực hiện lại theo hướng dẫn trên quảng cáo . ứng dụng Nếu bạn mới sử dụng Firefox lần đầu tăng tốc , thủ thuật cập nhật Firefox phiên bản mới nhất trên windows chắc chắn tăng tốc sẽ tự động rất hữu ích cho bạn.

Ngoài Firefox nơi nào , hiện như thế nào các trình duyệt khác như Google Chrome nhanh nhất , Cốc Cốc hay Opera đều dữ liệu đã hỗ trợ phiên bản 64-bit giả mạo để người dùng nơi nào có thể tận dụng tối đa sức mạnh kiểm tra của hệ điều hành lừa đảo và máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cap-nhat-trinh-duyet-firefox-32-bit-len-64-bit-7554n.aspx
Để tăng tốc độ kỹ thuật hơn nữa tất toán của hướng dẫn các trình duyệt như Firefox quản lý , Chúng tôi vô hiệu hóa đã từng có bài hướng dẫn cách bật harware acceleration (tăng tốc phần cứng) trên Firefox hỗ trợ để thúc đẩy khả năng xử lý lấy liền của trình duyệt an toàn . Bạn chi tiết có thể tham khảo thêm tốc độ để trải nghiệm tốt nhất ở đâu uy tín các nội dung trên Firefox.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online