Cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ bây giờ

cap nhat windows 10 anniversary, update windows 10 anniverasry, nang cap windows 10 anniversary, cai dat windows 10, setup windows 10

Windows 10 là tính năng lấy liền và có số lượng người dùng qua web khá đông đảo hỗ trợ . Cùng Chúng tôi cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ dữ liệu bây giờ sửa lỗi để có bản Update mới nhất link down , mời bạn tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây.

Sau 1 thời gian chờ đợi nhanh nhất thì phiên bản Windows 10 Anniversary full crack đã ra mắt tất toán , là bản cập nhật bản quyền của Windows 10 Home bản quyền và Pro an toàn . Đây giả mạo cũng là phiên bản kỷ niệm nguyên nhân của Microsoft tự động , miễn phí với chia sẻ các tính năng qua mạng được thêm vào vượt trội Windows 10 Pro trước đây hỗ trợ . Bạn mẹo vặt có thể nâng cấp trực tuyến và cập nhật Windows 10 Anniversary thông qua Windows Update hỗ trợ hoặc làm theo thủ thuật trên điện thoại của chúng tôi.

Cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ bây giờ

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ phải làm sao bây giờ

Các bạn tài khoản cũng cần chú ý trong kiểm tra quá trình nâng cấp Windows 10 tải về có thể xảy ra lỗi error-0x800704dd-0x90016 kích hoạt . Bạn cần phải sửa lỗi error-0x800704dd-0x90016 mới kích hoạt có thể update Windows 10 Anniversary trên máy tính qua mạng . an toàn Nếu không thể chờ đợi cập nhật Windows 10 Anniversary thông qua Windows Update ở đâu uy tín thì bạn hãy làm theo hướng dẫn giả mạo sau đây giá rẻ của chúng tôi ứng dụng . Chỉ tất toán với vài bước bạn full crack đã mật khẩu có thể buộc cài đặt bản cập nhật Windows 10 Anniversary trên máy tính. 
                          

Cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ tối ưu bây giờ:

Trước tiên hãy tải Media Creation Tool tại đây: Tải Media Creation Tool.
Bước 1: Tải tăng tốc và cài đặt Media Creation Tool trên máy tính.
Bước 2: Khởi chạy phần mềm Media Creation Tool sử dụng và chọn Accept giá rẻ để đồng ý cài đặt bản nâng cấp Windows 10 Anniversary.

Cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ bây giờ

Bước 3: tính năng Khi Media Creation Tool hỏi bạn muốn gì địa chỉ , hãy chọn Upgrade this PC now (Cập nhật Windows ngay công cụ bây giờ) chi tiết và ấn Next.

Cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ bây giờ

Bước 4: Công cụ Media Creation Tool tăng tốc sẽ bắt đầu tìm tổng hợp và tải file hỗ trợ để nâng cấp Windows 10 Anniversary.
Bước 5: Chờ đợi giây lát khóa chặn để màn hình chuyển sang Ready to install tức là phần mềm qua web đã sẵn sàng cập nhật Windows 10 Anniversary ứng dụng . Bấm Install kỹ thuật để bắt đầu cài đặt.

Cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ bây giờ

Chờ đợi giảm giá để Media Creation Tool nâng cấp Windows cho bạn.
Sau khi nâng cấp xong link down , bạn đăng nhập vào Windows 10 đăng ký vay để tiếp tục sử dụng.

Cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay từ bây giờ

Giao diện Windows 10 Anniversary sau khi cập nhật.

giả mạo Trên đây là hướng dẫn nâng cấp Windows 10 Anniversary nhanh nhất cho người dùng Windows chưa nhận cập nhật được thông báo xác nhận cập nhật Windows 10 Anniversary trên máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cap-nhat-windows-10-anniversary-ngay-tu-bay-gio-7663n.aspx
ở đâu nhanh Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên cập nhật Windows 10 Anniversary hay không trực tuyến , link down thì hãy tham khảo bài viết cập nhật tất toán những tính năng qua mạng , chức năng mong đợi tất toán để bạn đọc tự động có thể tự quyết định có nên cập nhật Windows 10 Anniversary một cách dễ dàng nhất.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online