Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Chan hinh anh trong Gmail cho iPhone, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone giúp bảo mật và tiết kiệm dữ liệu di động.

Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone là một tính năng mới tự động được cập nhật tính năng bởi Google nhắm giúp cho hướng dẫn những người dùng sửa lỗi của mình ngăn chặn tất toán các hình vi xâm phạm quyền ứng dụng riêng tư bằng cách lợi dụng tính năng tải hình ảnh từ kẻ xấu an toàn , đồng thời tăng cường hiệu suất duyệt email trên điện thoại di động.

Theo mặc định giả mạo thì khi nhận email trong hộp thư inbox có đính kèm hình ảnh kích hoạt thì ứng dụng Gmail nạp tiền sẽ tự động tải về công cụ và hiển thị sử dụng , tuy nhiên vì lý do bảo mật công cụ , bạn hoàn toàn tự động có thể tắt tính năng này trên Gmail phải làm sao ứng dụng để hệ thống quét hình ảnh giả mạo , phát hiện kiểm tra những nội dung đáng nghi ngờ.

zCách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Bằng cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone phải làm sao thì tối ưu quá trình duyệt mail quảng cáo của bạn trên điện thoại sẽ an toàn hơn vì:

- Người gửi bản quyền sẽ không thể lợi dụng tối ưu được tính năng tải hình ảnh giảm giá để biết công cụ được thông tin máy tính hay vị trí cài đặt của bạn;
- Người gửi vô hiệu hóa sẽ không thể dùng hình ảnh trong email tốc độ để đặt tất toán hoặc đọc nội dung hoạt động trên trình duyệt hay nhất của bạn;
- Gmail kiểm tra hình ảnh tài khoản và loại bỏ phải làm sao các phần mềm độc hại;

Ngoài ra nơi nào , việc chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone dịch vụ cũng là cách giúp bạn tiết kiệm dữ liệu di động mới nhất hoặc cải thiện tốc độ tải nội dung khi kết nối không ổn định.

Hướng dẫn cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Để thực hiện chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone bạn đừng quên tải Gmail phiên bản mới nhất về thiết bị công cụ của mình lừa đảo và thực hiện theo chi tiết các bước hướng dẫn sau.

=> Link tải Gmail cho Android
Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

=> Link tải Gmail cho iOS
Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Các thao tác hướng dẫn khóa chặn được Taimienphi thực hiện trên ứng dụng Gmail như thế nào với giao diện tiếng Việt danh sách , nguyên nhân nếu bạn đang nạp tiền để giao diện ngôn ngữ bằng tiếng Anh lấy liền thì trên điện thoại có thể tham khảo bài viết thay đổi ngôn ngữ trong Gmail hỗ trợ để thao tác tự động được thuận lợi hơn.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Gmail trên thiết bị chia sẻ của mình giảm giá . Tại màn hình làm việc chính nạp tiền , nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ;

Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Bước 2: Một danh sách tối ưu các danh mục hiện ra miễn phí , bạn kéo xuống cập nhật và chọn Cài đặt ;

Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Bước 3: Tại màn hình Cài đặt nguyên nhân , bạn tiếp tục nhấn vào tài khoản email tốt nhất mà mình muốn thiết lập chặn hình ảnh;

Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Bước 4: Trong cửa sổ thiết lập tài khoản email bạn kéo xuống kinh nghiệm và chọn mục Hình ảnh ;

Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

Bước 5: Cuối cùng tốt nhất , bạn nhấn chọn Hỏi trước khi hiển thị ảnh bên ngoài ;

Cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-hinh-anh-trong-gmail-cho-iphone-52680n.aspx
Với hướng dẫn cách chặn hình ảnh trong Gmail cho iPhone từ Taimienphi lấy liền , ứng dụng địa chỉ sẽ không tự động tải nội dung hình ảnh đính kèm trong nội dung full crack của email nữa thanh toán , bạn tốc độ có thể yên tâm đăng nhập Gmail trên điện thoại địa chỉ mà không lo bị xâm phạm quyền qua web riêng tư quản lý , đồng thời tiết kiệm dữ liệu di động kích hoạt , tăng hiệu suất làm việc.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online