Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

cach chan itunes hoi update, khong cho itunes hoi cap nhat, Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

Người dùng iPhone tốc độ , iPad đều phải cài đặt cho mình phần mềm iTunes trên máy tính kiểm tra . Nhưng một vấn đề gặp phải khi sử dụng iTunes đó là phần mềm này thường xuyên đòi update mật khẩu . Vậy phải làm sao tải về để chặn iTunes hỏi update chia sẻ , không cho iTunes hỏi cập nhật trên điện thoại , cùng thực hiện theo Chúng tôi hay nhất nhé giá rẻ .

Phần mềm iTunes lấy liền có thể nói là công cụ không thể thiếu cài đặt với mật khẩu những người sử dụng iPhone hay nhất , iPad kỹ thuật . Phần mềm này cho phép chúng ta kết nối iPhone kinh nghiệm , iPad nơi nào với máy tính tính năng , trao đổi dữ liệu giữa 2 thiết bị này tải về với nhau thanh toán . Tất nhiên ai phải làm sao cũng hiểu việc update iTunes phiên bản mới nhất chi tiết có thể hỗ trợ thêm phải làm sao được nhiều tính năng ở đâu nhanh . Nhưng việc update iTunes dịch vụ có thể mất nhiều thời gian an toàn , đăng ký vay hoặc gặp phải qua mạng các lỗi khiến người dùng thường chọn cách chặn iTunes hỏi update tốc độ , không cho iTunes hỏi cập nhật dịch vụ . Chi tiết thủ thuật chặn iTunes hỏi update phải làm sao , không cho iTunes hỏi cập nhật kinh nghiệm sẽ có trong bài viết ở đâu tốt sau đây.

Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

Cách chặn iTunes hỏi update qua web , không cho iTunes hỏi cập nhật:

Cách 1: Chặn iTunes hỏi update bằng cách nhấn Do not ask me again.

Mỗi khi bật iTunes tài khoản để sử dụng mật khẩu , trực tuyến nếu phiên bản iTunes vô hiệu hóa đã cũ qua mạng thì phần mềm này thường hỏi người dùng có muốn cập nhật hay không tài khoản . Có hai lựa chọn là Download iTunes giá rẻ để chấp nhận tải kích hoạt Don"t Download công cụ để không tải mới nhất . ứng dụng Nếu lần nào bạn tốc độ cũng phải nhấn vào Don"t Download bản quyền thì thực sự công cụ quá phiền phức nơi nào . Vì vậy hãy đánh dấu tích vào Do not ask me again dữ liệu để không hiện thông báo này lần sau.

Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

Cách 2: Chặn iTunes hỏi update trong Cài đặt.

Bước 1: Để chặn iTunes hỏi update mẹo vặt , không cho iTunes hỏi cập nhật một cách triệt kỹ thuật để người dùng cần nhấn vào Edit nhanh nhất . Chọn Preferences kinh nghiệm hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + công cụ ,

Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

Bước 2: Trong hộp thoại General Preferences người dùng cần phải chuyển sang thẻ Advanced.

Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

Bước 3: Chú ý dấu tích Check for new soflware updates automatically tải về và bỏ dấu tích đó đi.

Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

Sau khi quản lý đã bỏ dấu tích tự động , bạn chỉ cần nhấn OK ở đâu tốt để lưu lại dịch vụ mà thôi.

Cách chặn iTunes hỏi update, không cho iTunes hỏi cập nhật

tất toán Trên đây là 2 cách chặn iTunes hỏi update sửa lỗi , không cho iTunes hỏi cập nhật sửa lỗi mà người dùng tất toán có thể áp dụng ngay hay nhất . Sau khi thực hiện thủ thuật chặn iTunes hỏi update dịch vụ , không cho iTunes hỏi cập nhật bạn an toàn sẽ không bị làm phiền khi iTunes đòi cập nhật nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-itunes-hoi-update-khong-cho-itunes-hoi-cap-nhat-25397n.aspx
Một lỗi tài khoản mà người dùng iPhone dịch vụ , iPad khi kết nối iTunes thường gặp phải nhất đó là lỗi iTunes không nhận iPhone sửa lỗi . Vậy nguyên nhân lỗi iTunes không nhận iPhone kiểm tra và cách khắc phục như thế nào cho hiệu quả mật khẩu . Chúng tôi chia sẻ đã có ngay bài viết hướng dẫn về lỗi iTunes không nhận iPhone phải làm sao và cách khắc phục nhanh chóng công cụ . Các bạn chỉ cần thực hiện theo thủ thuật này lấy liền để sửa lỗi iTunes không nhận iPhone qua web mà thôi.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online