Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

cach chan may tinh tu dong ngat ket noi usb cua ban, Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

lấy liền Khi cắm USB tự động quá lâu vào máy tính tốt nhất , đôi lúc chúng ta bị tình trạng máy tính tự động ngắt kết nối USB ở đâu uy tín . Sẽ thật phiền phức khi bạn đang copy vài GB dữ liệu danh sách mà lại bị máy tính tự động ngắt kết nối USB đúng không như thế nào . Chính vì thế hãy chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB nạp tiền để phòng tránh trường hợp này nơi nào .

Máy tính tự động ngắt kết nối USB là một điều thường gặp phải giả mạo . Sẽ thật ức chế khi bạn đang copy dữ liệu ứng dụng , file từ USB sang máy tính full crack hoặc ngược lại kinh nghiệm mà gặp tình trạng tự động ngắt kết nối USB này tổng hợp . Nhiều trường hợp tự động ngắt kết nối USB còn khiến tất toán các file đang trong tự động quá trình copy gặp lỗi chia sẻ , dẫn tới hỏng file qua mạng hoặc không thể cài đặt sau khi copy xong vô hiệu hóa . Trong trường hợp đang cài Windows 7 bằng USB ở đâu nhanh , bản quyền nếu gặp phải tình trạng này tổng hợp rất dễ khiến máy tính bị treo tài khoản , xung đột Windows đăng ký vay . Để sử dụng chia sẻ các thủ thuật như cài Windows 7 bằng USB khóa chặn , hay copy an toàn , nhận dữ liệu giữa USB tăng tốc và máy tính hay nhất các bạn nên chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB hay nhất của bạn trên điện thoại . Chi tiết hướng dẫn chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB xóa tài khoản của bạn thanh toán sẽ có trong bài viết trực tuyến sau đây qua app , hãy tham khảo tất toán nhé.

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB hay nhất của bạn:

Bước 1: Trong giao diện Destop giảm giá , nhấn Start chia sẻ hoặc phím Windows chọn Control Panel.

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

Bước 2: Chọn tiếp Hardware and Sound.

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

Bước 3: Tại đây quảng cáo các bạn chú ý biểu tượng dung lượng pin chia sẻ và ổ cắm sạc lấy liền . Nhấn chọn Power Options.

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

Bước 4: Tại phần Balanced nhấn chọn Change plan settings.

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

Bước 5: Tiếp tục chọn Change advanced power settings.

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

Bước 6: Tại bước này hộp thoại Power Options xuất hiện tổng hợp . Tìm đến phần USB Settings an toàn . Nhấn tiếp vào chia sẻ sẽ thấy USB selective suspend setting tải về và chế độ sử dụng bằng pin ở đâu nhanh và cắm sạc đều đang ở chế độ Enabled nơi nào .

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

Bước 7: Click chuột vào Enabled ở đâu tốt và chuyển về Disabled ở đâu nhanh để chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB tất toán của bạn bản quyền . Cuối cùng ấn Apply > OK sử dụng để lưu lại thao tác vừa thực hiện.

Cách chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB của bạn

Sau khi thực hiện xong thủ thuật này tính năng , kinh nghiệm các bạn hay nhất đã chặn máy tính tự động ngắt kết nối USB qua web của bạn thành công trên điện thoại . Người dùng không còn lo lắng bị tự động ngắt kết nối USB bản quyền của bạn khi đang truyền tải dữ liệu nữa.

Các máy tính ở đâu nhanh , laptop đời cũ khi chưa có USB 3.0 thường gặp tình trạng copy tăng tốc , sao chép file giữa USB mật khẩu và máy tính chậm quảng cáo . trực tuyến Nếu chỉ có kinh nghiệm các cổng USB 2.0 an toàn , sửa lỗi các bạn nên sử dụng thủ thuật sao chép file bằng TeraCopy nạp tiền để tăng tốc độ copy dữ liệu xóa tài khoản , nhất là khi copy lừa đảo các file nặng vài GB bản quyền . Không chỉ là nạp tiền các file lớn tài khoản , bạn quản lý có thể sử dụng cách sao chép file bằng TeraCopy trong tốc độ mọi tình huống vô hiệu hóa , địa chỉ mọi lần copy file sang USB kinh nghiệm , điện thoại nơi nào , thẻ nhớ địa chỉ . Bởi lẽ sau khi cài đặt Tera Copy trên máy tính trực tuyến , phần mềm này qua web sẽ tích hợp tính nặng copy file qua TeraCopy ngay trong giao diện chuột phải tải về , bạn chỉ cần click chuột phải vào file kiểm tra và chọn sử dụng TeraCopy kỹ thuật để truyền tải dữ liệu tự động mà thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-may-tinh-tu-dong-ngat-ket-noi-usb-cua-ban-22807n.aspx
Một lỗi nữa thường gặp công cụ với người dùng USB đó là lỗi USB không cho copy file dung lượng trên 4GB kiểm tra . Với lỗi này bạn trực tuyến rất khó copy dữ liệu lớn hỗ trợ , ví dụ như nguyên nhân những file .iso nơi nào để cài Windows chẳng hạn thanh toán . hay nhất Nếu gặp tình trạng này quản lý , hãy khắc phục ngay lỗi USB không cho copy file dung lượng trên 4GB theo như thế nào những hướng dẫn tự động của Chúng tôi sử dụng . an toàn Những thủ thuật trên đây về USB kích hoạt của chúng tôi mong rằng kinh nghiệm có thể hỗ trợ nạp tiền các bạn copy file danh sách , chuyển dữ liệu nhanh nhất trên USB.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext