Cách chặn mua ứng dụng trên App Store, khóa chức năng mua Apps trên iPhone

chan mua ung dung tren app store, Cách chặn mua ứng dụng trên App Store, chặn mua ứng dụng trên iPhone, Nhiều người dùng iPhone gửi thư cho Taimienphi.vn kể về việc bị con, cháu sử dụng AppStore mua các ứng dụng đắt tiền

Nhiều người dùng iPhone gửi thư cho Chúng tôi kể về việc bị con công cụ , cháu sử dụng App Store mua qua web các ứng dụng đắt tiền giảm giá . Để khắc phục vấn đề này như thế nào , bạn hãy chặn mua ứng dụng trên App Store link down nếu trong nhà có trẻ em.

Để sử dụng App Store mua ứng dụng trực tuyến , người dùng cần có tài khoản App Store mẹo vặt . Nhưng khi tạo ID Apple  tài khoản và đăng nhập download để mua ứng dụng dữ liệu , chia sẻ rất tốt nhất có thể bạn tăng tốc sẽ mất tiền oan link down bởi con đăng ký vay , cháu nhỏ chia sẻ của mình nghịch điện thoại kinh nghiệm . Để không bị mua trực tuyến các ứng dụng đắt tiền kiểm tra , không cần thiết bạn hãy chặn mua ứng dụng trên App Store.

Cách chặn mua ứng dụng trên App Store trực tuyến , chặn mua ứng dụng trên iPhone

Bước 1: Vào Cài đặt > Cài đặt chung.

Cách chặn mua ứng dụng trên App Store, khóa chức năng mua Apps trên iPhone

Bước 2: Chọn Giới hạn phải làm sao Bật giới hạn quảng cáo để kích hoạt tính năng này.

Cách chặn mua ứng dụng trên App Store, khóa chức năng mua Apps trên iPhone

Bước 3:Nhập mật mã giới hạn giảm giá để mình bạn mua qua mạng được ứng dụng.

Lưu ý: Cần ghi nhớ mât mã giới hạn cài đặt , tải về nếu không bạn tối ưu sẽ không thể mua ứng dụng trên App Store nữa.

Cách chặn mua ứng dụng trên App Store, khóa chức năng mua Apps trên iPhone

Bước 4: Tại phần Mua In-App tất toán , hãy gạt từ chế độ ON về OFF nhanh nhất để chặn mua ứng dụng trên App Store.

Cách chặn mua ứng dụng trên App Store, khóa chức năng mua Apps trên iPhone

Thủ thuật này công cụ đã giúp người dùng chặn mua ứng dụng trên App Store nạp tiền , không còn lo bị ai táy máy mua ứng dụng khiến bạn mất tiền nữa.

Thực tế việc tạo ID Apple hay iCloud còn cực kỳ quan trọng ở đâu nhanh , giúp người dùng đăng nhập tự động , sử dụng nhiều tính năng trên điện thoại lấy liền . Vì vậy bạn nên bảo vệ tài khoản iCloud sửa lỗi của mình tối đa sử dụng . Có nhiều cách giảm giá để bảo vệ tài khoản iCloud tính năng , bạn hãy tham khảo thêm cập nhật để biết cách giữ tài khoản hướng dẫn của mình sử dụng nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-mua-ung-dung-tren-app-store-13466n.aspx
cài đặt Khi đi mua iPhone cũ tối ưu , người dùng giảm giá cũng nên chú ý kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone ứng dụng . Điều này tưởng chừng như thế nào rất nhỏ bản quyền nhưng lại là quan trọng nhất tốt nhất . tốt nhất Nếu bạn khôngkiểm tra iCloud ẩn trên iPhone trước khi mua nhanh nhất thì kích hoạt sẽ quảng cáo rất dễ bị khóa máy khi khởi động lại đăng ký vay . Cũng có trường hợp iCloud ẩn khiến người dùng không thể tải ứng dụng như thế nào hoặc cập nhật ứng dụng trên App Store.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online