Cách chặn video không lành mạnh trên Youtube, video nội dung nhạy cảm, bạo lực

cach chan video khong lanh manh tren Youtube, Cách chặn video không lành mạnh trên Youtube

Cách chặn video không lành mạnh trên YouTube nhanh nhất sẽ giúp bạn hạn chế hiển thị dữ liệu những video có nội dung nhạy cảm như thế nào , bạo lực,...khi xem video trên trang chia sẻ video YouTube dịch vụ . tất toán Đặc biệt cách làm này kích hoạt rất quan trọng khi bạn có trẻ nhỏ sử dụng thiết bị có kết nối internet như thế nào để xem tính năng nhưng video trên YouTube mẹo vặt .

Thông thường nạp tiền , YouTube tăng tốc sẽ lọc tăng tốc những video 18+ mang tính chất bạo lực phải làm sao , kinh dị qua web , máu me ở đâu uy tín và chỉ cho người sử dụng xác nhận đủ 18 tuổi hướng dẫn trở lên mới nạp tiền có thể xem đăng ký vay những video này kích hoạt . Ngoài bộ lọc tự động này link down của YouTube còn có một chức năng khác full crack có thể sử dụng được bật công cụ , tắt kiểm tra bởi người dùng danh sách để chặn video không lành mạnh trên YouTube tài khoản . Cụ thể địa chỉ , cách chặn video không lành mạnh trên YouTube kiểm tra sẽ ở đâu uy tín được hướng dẫn qua app dưới đây.

Cách chặn video không lành mạnh trên Youtube

Bước 1: tối ưu Trên trình duyệt danh sách của bạn kiểm tra , truy cập địa chỉ trang chủ website chia sẻ video trực tuyến YouTube TẠI ĐÂY

Bước 2: Tại cửa sổ YouTube hỗ trợ , bạn kéo xuống dưới cùng tìm đến mục Chế độ hạn chế : Tắt .

Cách chặn video không lành mạnh trên Youtube, video nội dung nhạy cảm, bạo lực

Bước 3: Nhấp vào mục này bạn nạp tiền sẽ ở đâu uy tín được lựa chọn kích hoạt chế độ này bằng cách tích vào ô Bật vô hiệu hóa . Sau đó thanh toán , qua mạng để ngăn chặn người khác không phải bạn hay nhất có thể thay đổi tùy chỉnh này bạn nhấn vào dòng chữ Khóa Chế độ hạn chế trên trình duyệt này ngay phía dưới.

Cách chặn video không lành mạnh trên Youtube, video nội dung nhạy cảm, bạo lực

Bước 4: YouTube chi tiết sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản Google an toàn của bạn.

Cách chặn video không lành mạnh trên Youtube, video nội dung nhạy cảm, bạo lực

Bước 5: Sau khi đăng nhập xong bản quyền , quay trở lại YouTube bạn đăng ký vay sẽ thấy mục Chế độ hạn chế tốt nhất đã full crack được bật.

Cách chặn video không lành mạnh trên Youtube, video nội dung nhạy cảm, bạo lực

Với chế độ hạn chế download được bật phải làm sao thì bạn kinh nghiệm đã tốt nhất có thể chặn video không lành mạnh trên YouTube địa chỉ , chức năng này kiểm tra sẽ giảm tối trực tuyến đã giảm giá nhưng video giá rẻ , clip mang nội dung bạo lực hay nhất , yếu tố kinh dị khi bạn duyệt YouTube.

danh sách Khi bạn cho trẻ nhỏ sử dụng máy tính mẹo vặt , điện thoại công cụ để học bài tổng hợp , xem phim trên YouTube ở đâu nhanh thì bạn tốt nhất cũng cần chú ý đến trực tuyến những video Spiderman Elsa đang tràn lan trên dịch vụ này nguyên nhân . Có link down những video mang nội dung lành mạng ở đâu tốt nhưng mật khẩu cũng có full crack nhưng video Spiderman Elsa mang nội dung xấu thanh toán , ảnh hưởng đến tư duy tính năng , suy nghĩ lừa đảo của trẻ nhỏ nên việc chặn video spiderman elsa là việc làm cần thiết khi bạn muốn con em bạn chỉ khóa chặn có thể xem quản lý được tính năng những video nội dung lành mạnh giảm giá mà thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-video-khong-lanh-manh-tren-youtube-22778n.aspx
Ngoài xóa tài khoản những video có nội dung không lành mạnh ra quảng cáo thì trên Youtube còn có nhiều video bổ ích khác hướng dẫn , tính năng các bạn tăng tốc có thể download tài khoản những video này trên Youtube về máy tính trên điện thoại của mình download , tham khảo cách download video Youtube về máy tính bằng nhiều cách khác nhau địa chỉ được Taimienphi giới thiệu miễn phí nhé.

4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext