Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook

cach chay ung dung windows 10 tren macbook, cach chay ung dung windows 10 tren macbook

Trong số nhiều ứng dụng chất lượng cao phải làm sao của hệ điều hành macOS mới nhất , Windows mới nhất vẫn là lựa chọn hàng đầu cho xóa tài khoản các nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng PC hướng dẫn . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông tin về Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook khóa chặn nhé.

Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook

Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook

Mục Lục bài viết:
1 qua mạng . Tạo máy iOS ảo.
2 kiểm tra . Đăng nhập vào tài khoản Apple.
3 giả mạo . Tải xuống ứng dụng macOS đầu tiên.
4 hỗ trợ . Lưu phiên máy ảo macOS.

1 lừa đảo . Tạo máy iOS ảo

Cách dễ dàng nhất là chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook bằng một máy ảo.

Tutorial tài khoản sẽ hướng dẫn bạn thông qua vô hiệu hóa quá trình tải xuống sửa lỗi và cài đặt máy ảo ở đâu tốt , cách tải xuống hệ điều hành macOS kinh nghiệm và cách cài đặt máy ảo.

Một khi máy ảo macOS khởi động quản lý và trở lại dữ liệu với tutorial này nơi nào và cài đặt ứng dụng Macbook.

Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook

2 tài khoản . Đăng nhập vào tài khoản Apple

Việc tải xuống quản lý và sử dụng ứng dụng Apple tương tự hệ điều hành macOS hỗ trợ . Bạn thanh toán vẫn cần đăng nhập vào tài khoản Apple địa chỉ để tải xuống ứng dụng và sử dụng ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng App Store.

Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook

3 tối ưu . Tải xuống ứng dụng macOS đầu tiên

kinh nghiệm Khi đăng nhập tài khoản Apple tài khoản , cần khởi động cửa hàng ứng dụng App Store kiểm tra . Bởi vậy bạn địa chỉ có thể cài đặt bất kì ứng dụng macOS nào trên máy ảo.

Chọn App Store từ Dock ở cuối màn hình link down , trực tuyến có thể bạn kích hoạt sẽ phải đăng nhập lại vào xác nhận Apple ID một lần nữa.

Duyệt ứng dụng Mac qua web để tải xuống tối ưu . Click Get >Install nơi nào . Sau khi hoàn thành việc cài đặt cập nhật , chọn Open nơi nào . Bạn mật khẩu sẽ chi tiết có thể đặt bản cập nhật tại background hướng dẫn với hình ảnh vệ tinh.

Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook

4 đăng ký vay . Lưu phiên máy ảo macOS

Các thay đổi tạo máy ảo mật khẩu được lưu trữ vào ổ cứng ảo đăng ký vay và tiếp tục sử dụng mẹo vặt các ứng dụng Apple trên máy Windows.

Cách tốt nhất là tắt máy ảo macOS chạy trong hệ điều hành macOS mật khẩu . Cả VirtualBox kỹ thuật và VMware đều có lệnh tùy chọn ngắt nguồn điện chi tiết . Thực tế kỹ thuật , việc đột ngột ngắt nguồn điện trên máy ảo mới nhất có thể làm mất ổ cứng ảo.

Chọn biểu tượng Apple ở phía trên góc phải vô hiệu hóa link down sau đó nhấn Shutdown quảng cáo . Hệ điều hành an toàn sẽ đóng sequence chuẩn nạp tiền quản lý sau đó máy ảo tính năng sẽ đóng.

Snapshot hay tắt nguồn?

Người dùng VirtualBox mật khẩu cũng có tùy chọn sao lưu dự phòng Snapshot thanh toán , cho phép lưu trạng thái tối ưu hiện tại ở đâu uy tín của máy ảo tối ưu và tạo địa chỉ các snapshots khi sử dụng mẹo vặt những ứng dụng Apple quản lý và hệ điều hành macOS.

Sao lưu tạm thời Snapshot chia sẻ rất hữu ích giúp loại bỏ nguyên nhân các sự cố gây hại máy ảo miễn phí và tiếp tục lưu trữ trạng thái cũ qua mạng của máy ảo khi dừng.

Thật không may kiểm tra , bản miễn phí tự động của VMware lại không có chức năng tương tự.

Tuy nhiên mới nhất , bạn tất toán cũng không nên dựa vào snapshot quảng cáo để sao lưu vô hiệu hóa các hoạt động trên máy ảo vô hiệu hóa và tắt máy ảo sử dụng tùy chọn macOS Shut Down.

Ứng dụng Apple không nhanh

Máy ảo macOS hoạt động không nhanh như bạn mong đợi kiểm tra ? Hãy nhớ rằng máy ảo không có năng lực xử lý giống máy chủ kỹ thuật bởi máy ảo chia sẻ tài nguyên hệ thống chi tiết với máy chủ quản lý . Bạn chia sẻ cũng tốc độ có thể có máy chủ ưu việt ở đâu uy tín với số lượng RAM phong phú tối ưu và trình xử lý multi-core Intel i9 trực tuyến , miễn phí nhưng phần lớn chúng đều có chức năng tối ưu.

Cập nhật máy ảo macOS

tất toán Nếu bạn cập nhật máy ảo trên VirtualBox dịch vụ hoặc VMware tải về thì cơ hội máy ảo macOS dừng hoạt động hướng dẫn sẽ khóa chặn rất cao miễn phí . Cũng sửa lỗi bởi tính năng phải làm sao của cấu hình nên trình cập nhật không tương đồng cài đặt với sử dụng quá trình cài đặt thông thường hướng dẫn của macOS trên ổ cứng tương thích tốt nhất . File patch công cụ mới nhất các giải pháp thay thế (workarounds) khiến qua app các phiên bản cụ thể giả mạo của máy ảo macOS không nhận trình cập nhật.

MacinCloud: Giải pháp thay thế trên nền điện toán đám mây?

Chạy máy ảo macOS khóa chặn để sử dụng nhanh nhất các ứng dụng Apple không phải là lựa chọn người dùng như thế nào . Sử dụng máy ảo RAM 4GB khiến qua mạng các máy macOS cũ hơn không xử lý nhanh nhất được tính năng các yêu cầu.

Bởi vậy sử dụng , giải pháp thay thế trên nền tảng đám mây ra đời cập nhật , ưu tiên cho sự phát triển hướng dẫn của Apple app and macOS mẹo vặt nhưng điểm trừ về chi phí cho thuật toán đám mây danh sách và thông số tốc độ Lantency khiến người dùng phải cân nhắc.

Sử dụng ứng dụng Apple cho Windows 10

Phần lớn lừa đảo các ứng dụng trên Apple đều có bản quyền các lựa chọn tương thích thay thế như Linux hay nhất , cho phép tìm kiếm Internet nhanh cho như thế nào các ứng dụng tương thích tài khoản và tiết kiệm thời gian xử lý.

Lưu ý việc sử dụng macOS trên phần mềm khác Apple là chống lại Thỏa thuận giấy phép người dùng cuối hay Thỏa thuận sử dụng sản phẩm EULA.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chay-ung-dung-windows-10-tren-macbook-55987n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây là thông tin chi tiết về Cách chạy ứng dụng Windows 10 trên Macbook nơi nào . Hy vọng bài viết trên đây như thế nào của Chúng tôi trên điện thoại đã cung cấp cho bạn tốc độ các thông tin hữu ích bản quyền . tổng hợp Ngoài ra giảm giá nếu có bất kỳ thắc mắc sửa lỗi hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách chạy ứng dụng Windows trên MAC OS tốc độ , bạn đọc nơi nào có thể tài khoản để lại ý kiến cài đặt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết lấy liền nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online