Cách chạy WinRAR với quyền Administrator

chay winrar voi quyen administrator, Bạn muốn chạy WinRAR với quyền Administrator cao nhất để dùng phần mềm nén, giải nén file được hiệu quả thì hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm được việc này

Bạn muốn chạy WinRAR hướng dẫn với quyền Administrator cao nhất địa chỉ để dùng phần mềm nén tải về , giải nén file tổng hợp được hiệu quả xóa tài khoản thì hướng dẫn trong bài viết chi tiết dưới đây quản lý sẽ giúp bạn làm nguyên nhân được việc này link down , chạy bằng quyền admin người dùng tính năng sẽ có toàn quyền sử dụng như: cài đặt danh sách hoặc gỡ bỏ ứng dụng cập nhật , xóa dữ liệu xóa tài khoản , quản lý user cài đặt , thiết lập...

Lựa chọn WinRAR là sự lựa chọn đúng vì đây là một trong cập nhật những phần mềm nén file khóa chặn , giải nén file ZIP hay nhất , RAR tổng hợp được nhiều người sử dụng nhất dữ liệu hiện nay chi tiết , hỗ trợ hầu hết nhanh nhất các định dạng cơ bản giá rẻ và cả danh sách những định dạng nâng cao ít khi gặp sử dụng hiện nay lừa đảo . WinRAR cho tỷ lệ nén trên điện thoại và giải nén cao chi tiết , dễ sử dụng nguyên nhân , có khả năng nén hàng loạt tập tin một lúc nạp tiền rất hiệu quả ở đâu tốt , nhất là khi người dùng chạy WinRAR link down với quyền Administrator trên điện thoại thì hiệu suất nén nơi nào , giải nén còn cao hơn.

Cách chạy WinRAR với quyền Administrator

Chạy WinRAR bằng quyền Administrator trên máy tính

Hướng dẫn chạy WinRAR cập nhật với quyền Administrator

Để chạy phần mềm WinRAR bằng quyền quản trị Administrator nguyên nhân , bạn tự động có thể thực hiện chạy quyền admin mỗi khi mở ứng dụng lên tổng hợp hoặc bạn trực tuyến có thể thiết lập tự động là quyền admin xóa tài khoản để phải làm sao những lần sau khi mở ứng dụng này dịch vụ sẽ tự động chạy luôn là Administrator.

1 qua web . Mở WinRAR bằng quyền Administrator

Thông thường khi cài tài khoản các ứng dụng đều cho phép người dùng lựa chọn việc có tạo shortcut phần mềm ở ngoài màn hình desktop hay không ở đâu nhanh để việc mở sử dụng tốc độ được nhanh tốt nhất . Do đo khi cài WinRAR quản lý cũng full crack sẽ có shortcut phần mềm này ở ngoài màn hình.

Để chạy WinRAR kinh nghiệm với quyền Administrator chỉ một lần tải về thì bạn chỉ cần nhấn chuột phải lên biểu tượng WinRAR xóa tài khoản hoặc là một phần mềm bất kỳ khác muốn chạy bằng quyền admin giá rẻ , lấy liền sau đó chọn Run as administrator là xong.

Cách chạy WinRAR với quyền Administrator

qua web Nếu bạn muốn WinRAR luôn chạy bằng quyền Administrator qua app thì hãy làm theo tài khoản các bước trong phần 2 giảm giá dưới đây.

2 phải làm sao . Thiết lập tải về để máy tính luôn mở WinRAR lấy liền với quyền Administrator

Bước 1: Bạn nhấn chuột phải lên biểu tượng WinRAR ngoài màn hình desktop -> chọn Properties

Cách chạy WinRAR với quyền Administrator

Bước 2: Trong cửa sổ WinRAR Properties bạn chọn tab Shortcut -> chọn mục Advanced như mô tả trong ảnh dưới:

Cách chạy WinRAR với quyền Administrator

Bước 3: Tai cửa sổ giao diện mới sửa lỗi , bạn tick chọn vào Run as Administrator -> cập nhật sau đó nhấn OK là thành công mẹo vặt . Sau khi dữ liệu được thiết lập tính năng như vậy giảm giá , ứng dụng thì mỗi lần mở ứng dụng này mẹo vặt sẽ luôn chạy download với quyền Administrator.

Cách chạy WinRAR với quyền Administrator

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chay-winrar-voi-quyen-administrator-53661n.aspx
Vậy là bạn vừa cùng chúng tôi hoàn thành thao tác chạy WinRAR qua mạng với quyền Administrator thao tác chỉ một lần mỗi khi chạy phần mềm kinh nghiệm , chia sẻ và cách thiết lập công cụ để chạy bằng quyền admin ở ở đâu uy tín những lần sau khi người dùng mở tính năng , sử dụng nhanh nhất , nén file bằng WinRAR nhanh nhất . Với hướng dẫn những phần mềm quản lý hoặc là ứng dụng khác giảm giá , khóa chặn nếu cần thiết lập chia sẻ để chạy bằng quyền admin quản lý , kích hoạt các bạn ứng dụng cũng giảm giá có thể thực hiện tương tự như khi bạn thực hiện cài đặt với WinRAR trong bài viết này chi tiết . Không phải lúc nào tăng tốc , việc giải nén file bằng WinRAR giả mạo cũng diễn ra suôn sẻ công cụ , đôi lúc chúng ta qua web sẽ gặp tốc độ những lỗi gây khó khăn quản lý , bạn hãy tham khảo quảng cáo các lỗi khi giải nén file bằng WinRAR nơi nào và cách khắc phục tại đây tài khoản nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online