Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Che mat trong anh tren iPhone, Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn thủ thuật nhỏ giúp che mặt trong ảnh trên iPhone hiệu quả và đẹp mắt.

Đôi khi chúng ta cần che mặt trong ảnh trên iPhone hỗ trợ để giấu đi chân dung tối ưu của một người nào đó hay chỉ đi giản là xóa đi gương mặt miễn phí của một người lạ vô tình vô tình lọt vào ống kính địa chỉ , ở đâu nhanh với ứng dụng che mặt Skitch lấy liền sau đây bạn tổng hợp sẽ dễ dàng thực hiện điều này nhanh chóng hay nhất và hiệu quả.

Hầu hết giảm giá các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại kỹ thuật hiện nay đều có trang bị cho mình tính năng che mặt hay làm mờ ảnh sửa lỗi . Với người dùng iPhone chia sẻ cũng vậy tốt nhất , bạn có chia sẻ rất nhiều công cụ ứng dụng có thể lựa chọn như thế nào để che mặt tổng hợp của ai đó hay thông tin cá nhân không sử dụng mong muốn công khai trong ảnh.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Chia sẻ cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Trong bài viết này hay nhất , Taimienphi nơi nào sẽ tổng hợp tự động và giới thiệu Skitch - công cụ làm mờ thông tin trực tuyến , che mặt trong ảnh trên iPhone tiện lợi tài khoản link down được nhiều người sử dụng nhất giảm giá hiện nay.
 

Nội dung bài viết:
1 lấy liền . Che mặt bằng Skitch
2 kiểm tra . Tích hợp Skitch


Hướng dẫn che mặt trong ảnh trên iPhone bằng Skitch

Với nhiều người tài khoản , Skitch là công cụ ưa chuộng qua web để làm mờ nhanh nhất , xóa thông tin không hướng dẫn mong muốn trong ảnh trên iPhone nhỏ gọn tổng hợp và tiện lợi dữ liệu . như thế nào Hơn nữa sau khi cài đặt bản quyền , bạn cập nhật có thể tích hợp ứng dụng này vào trong công cụ xem ảnh xóa tài khoản của iPhone nhờ vậy nên việc sử dụng thuận tiện hơn.

Để sử dụng Skitch như thế nào , bạn có tải về bản cài đặt miễn phí về thiết bị trong liên kết sau:
- Download Skitch cho iPhone
Sau khi cài đặt xong như thế nào , bạn mở Skitch trên iPhone giả mạo và thực hiện theo hướng dẫn.

1 download . Cách che mặt trong ảnh trên iPhone bằng Skitch
Bước 1: Trong giao diện chính bản quyền của ứng dụng tốt nhất , bạn nhấn vào thẻ Ảnh nằm ở bên dưới màn hình quản lý . Tiếp theo bạn chọn Album chưa ảnh cần chỉnh sửa trong danh sách hiển thị.
Trong ví dụ này xóa tài khoản , Taimienphi lựa chọn Tất cả ảnh.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Bước 2: Chọn hình ảnh cần chỉnh sửa tự động . Trong cửa sổ chỉnh sửa cài đặt , bạn nhấn vào nút Công cụ nằm ở góc trái bên dưới đăng ký vay của màn hình danh sách và chọn Tạo điểm ảnh.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Bước 3: Kéo qua web hoặc nhấn vào vị trí tốt nhất mong muốn trên ảnh đề làm đặt hiệu ứng làm mờ.
Sau khi lấy liền đã làm mờ xong dữ liệu , bạn nhấn vào nút Chia sẻ ở góc phải ứng dụng , phía trên trên điện thoại của màn hình tính năng . Trong cửa số Chia sẻ bạn tự động có thể gửi ảnh vừa chỉnh sửa ngay lập tức cho người khác bằng chia sẻ các công cụ ở đâu uy tín mà Skitch hỗ trợ như Evernote hỗ trợ , Email giảm giá , Twiter lấy liền , Facebook nạp tiền , Tin nhắn,.. tính năng . Hoặc nhấn vào nút Lưu xóa tài khoản để ghi nhớ hình vừa làm mở vào thư viện ảnh trên thiết bị.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

2 công cụ . Tích hợp công cụ Skitch vào thư viện ảnh trên iPhone
Như bản quyền đã chia sẻ từ ban đầu cập nhật , người dùng nạp tiền có thể tích hợp Skitch vào thư viện ảnh ở đâu tốt của thiết bị tốc độ . Do đó giảm giá , bạn full crack có thể sử dụng công cụ các tính năng chỉnh sửa ảnh tối ưu mà không cần phải mở ứng dụng.
Bước 1: Mở Thư viện ảnh tốt nhất của thiết bị giả mạo và chọn hình ảnh bất kỳ cập nhật . Trong phần xem ảnh miễn phí , bạn nhấn vào nút Sửa.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Bước 2: Nhấn nút ở đâu uy tín Thêm tùy chọn có biểu tượng dấu 3 chấm ở bên dưới màn hình tự động . Trong hộp thoại mới mở,chọn ứng dụng Thêm.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Bước 3: Kéo thanh trượt sang phải ở mục Skitch tốt nhất và nhấn Xong ứng dụng để tích hợp tải về . Từ mẹo vặt bây giờ nhanh nhất , biểu tượng Skitch full crack sẽ xuất hiện trong thanh công cụ nạp tiền Thêm tùy chọn như hình minh họa bên dưới.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

Vậy là danh sách với chỉ vài bước đơn giản tăng tốc , bạn lấy liền đã dễ dàng che mặt chi tiết của người trong ảnh thật tiện lợi kiểm tra và đây là ảnh trước mới nhất và sau khi che mặt trên iPhone.

Cách che mặt trong ảnh trên iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-che-mat-trong-anh-tren-iphone-55252n.aspx
Vừa rồi tải về , Taimienphi sửa lỗi đã giới thiệu đến bạn cách che mặt trong ảnh trên iPhone bằng Skitch dịch vụ và cả cách tích hợp công cụ này vào thư viện mặc định hướng dẫn của thiết bị tất toán để sử dụng thuận tiện hơn qua app . Hy vọng ứng dụng với công cụ thủ thuật vừa nguyên nhân được chia sẻ trong nội dung bài viết chi tiết , từ nay việc che mặt hay làm mờ thông tin trên ảnh tối ưu của bạn tải về sẽ dễ dàng công cụ và tiện lợi hơn.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext