Cách chèn dấu tích vào Word 2016

chen dau tich vao word, Bạn đang làm bài khảo sát, đánh giá và muốn chèn dấu tick vào Word để phục vụ cho công việc.

Bạn đang làm bài khảo sát ứng dụng , đánh giá công cụ và muốn chèn dấu tich vào Word 2016 giảm giá để khóa chặn phục vụ cho công việc tổng hợp , hiện có nhiều cách qua mạng để bạn tải về có thể thêm dấu tick trong Word mật khẩu được nhanh chóng full crack , mời bạn xem bài thủ thuật quản lý dưới đây dữ liệu để tham khảo.

Trong bài viết này mình link down sẽ hướng dẫn bạn một số cách nơi nào để danh sách có thể chèn mẹo vặt được dấu tích trên Word 2016 nguyên nhân nhé.

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

HƯỚNG DẪN CHÈN DẤU TICH VÀO WORD 2016

Cách 1: Sử dụng Symbol mẹo vặt để chèn dấu tick

Đây là cách địa chỉ khá phổ thông qua web mà bạn kiểm tra có thể áp dụng mẹo vặt để chèn dấu tick hướng dẫn . Bạn thực hiện theo nạp tiền các kỹ thuật bước sau:

Bước 1: Bạn mở file Word tất toán và chọn vị trí cần chèn dấu tick nguyên nhân . Sau đó vào tab Insert -> chọn Symbol -> rồi chọn tiếp More Symbols.

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

Bước 2: Xuất hiện giao diện Symbol tài khoản , trong tab Symbols bạn chọn Font Wingdings 2, phải làm sao sau đó tìm tự động và chọn biểu tượng dấu tíck rồi nhấn chọn Insert.

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

tính năng Nếu bạn muốn chèn ô checkbox chẳng hạn như thế nào thì bạn chọn biểu tượng checkbox có dấu tích như thế nào hoặc dấu x tùy ý là bản quyền được tối ưu . Kết quả sau khi bạn chọn chèn checkbox vào word nhanh nhất sẽ như hình quản lý dưới đây:

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

Cách 2: Sử dụng Font Wingdings 2 trên thanh công cụ

Với cách này bạn an toàn sẽ không vào Symbol như cách 1 sửa lỗi để tìm Font Wingdings 2 khóa chặn mà bạn thực hiện theo miễn phí các bước khác sử dụng như sau:

Bước 1: Bạn chọn vị trí cần chèn dấu tick trên Word link down . Sau đó vào tab Home giảm giá , phần Font bạn chọn font Wingdings 2.

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

Bước 2: Cuối cùng bạn nhập chữ P viết hoa bằng cách nhấn tổ hợp phím Shift + p tải về sẽ xuất hiện dấu tick bạn muốn chèn như hình dưới:

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

Cách 3: Chèn dấu tick bằng hình ảnh

Cách này là bạn như thế nào sẽ chèn bằng hình ảnh dấu "tick" thông qua việc tìm kiếm ứng dụng và download trên mạng Internet.

Bước 1: Bạn bản quyền có thể tìm kiếm kinh nghiệm với từ khóa "checkmark" dữ liệu hoặc "checkmark icon" trên Google hình ảnh.

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

Bước 2: Google chi tiết sẽ đưa ra hàng loạt kết quả về hình ảnh dấu tick tài khoản , nhiệm vụ còn lại trên điện thoại của bạn là lựa chọn kỹ thuật sau đó nhấn chọn chuột phải vào hình ảnh dấu tick mẹo vặt mà bạn muốn sử dụng rồi chọn Copy image.

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

Bước 3: Bạn paste (Ctrl + V) vào Word chỗ bạn full crack đã chọn vị trí chèn là kích hoạt sẽ thành công giảm giá . Bạn lưu ý giảm giá để chỉnh lại kích thước file ảnh cho hợp lý chia sẻ với văn bản Word công cụ của mình download nhé.

Cách chèn dấu tích vào Word 2016

Bạn thấy đấy đăng ký vay , 3 cách nạp tiền để bạn kỹ thuật có thể chèn dấu tick vào Word thật đơn giản phải không nào như thế nào ? Bạn hãy tùy từng trường hợp ứng dụng , công việc cụ thể link down và lựa chọn cho mình một cách chèn phù hợp nhất kỹ thuật nhé download . ở đâu tốt Ngoài ra bạn qua web có thểm xem thêm cách đánh dấu tích vào văn bản giả mạo các phiên bản Word khác nhau link down mà Chúng tôi ở đâu tốt đã từng giới thiệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-dau-tick-vao-word-2016-41256n.aspx
Chúc bạn thành công.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online