Cách chia sẻ file qua Wifi

chia se file qua wifi, Cách chia sẻ file qua Wifi, share dữ liệu trên mạng wifi

Chia sẻ file qua WiFi là một thủ thuật tối ưu rất tiện lợi nhanh nhất , thường tổng hợp được người dùng sử dụng lừa đảo để truyền tải dữ liệu giữa giá rẻ các máy tính có chung kết nối WiFi kích hoạt . Không cần sử dụng USB tổng hợp , cable kết nối khóa chặn , bạn chỉ cần bắt chung mạng WiFi là cài đặt có thể thực hiện cách share dữ liệu qua WiFi ngay lập tức nơi nào .

Để chia sẻ file qua WiFi cài đặt , nhiều người thường sử dụng qua web các phần mềm mới nhất để hỗ trợ chia sẻ . qua app Những công cụ trên máy tính như File Drop có lẽ nạp tiền đã tất toán quá nổi tiếng download . Người dùng khi sử dụng phần mềm File Drop tổng hợp có thể truyền tải file thông qua mạng WiFi đăng ký vay hoặc mạng LAN một cách dễ dàng cài đặt . nạp tiền Khi cài đặt ở đâu nhanh và sử dụng cập nhật , phần mềm này nguyên nhân sẽ tự động tìm vô hiệu hóa và kết nối kỹ thuật các thiết bị đang sử dụng chung mạng nhanh nhất . Sau đó người dùng như thế nào có thể chia sẻ file qua File Drop bằng cách kéo thả file cực nhanh nạp tiền . Tuy nhiên mẹo vặt nếu người dùng ngại cài đặt hỗ trợ những phần mềm như File Drop vì lo ngại lây nhiễm virus sửa lỗi cũng không sao qua web . Vẫn có cách giúp bản quyền các bạn chia sẻ file qua WiFi chia sẻ mà không cần sử dụng ở đâu nhanh bất cứ phần mềm nào quản lý . Chỉ cần vài bước thay đổi địa chỉ IP trên hai thiết bị dịch vụ , bản quyền sau đó kết nối chúng ứng dụng với nhau là bạn tối ưu có thể truyền tải chi tiết , chia sẻ file qua WiFi thủ công.

Cách chia sẻ file qua Wifi:

Bước 1: Để truy cập nhanh kết nối WiFi đang sử dụng tốc độ . Nhấn chuột trái vào biểu tượng WiFi ở góc Taskbar ở đâu tốt và chọn Open Network and Sharing Center.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Bước 2: Chú ý tại phần View your active networks phải làm sao , quảng cáo các bạn nhấn vào Wireless Network Connection.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Bước 3: Hộp thoại Wireless Network Connection Status xuất hiện tất toán , lúc này an toàn các bạn hãy chọn Properties.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Bước 4: Để tùy chỉnh IP lừa đảo của WiFi trên máy tính tổng hợp , download các bạn chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) như thế nào . Nhấn Properties.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Bước 5: Đánh dấu tích Use the following IP address bản quyền và nhập địa chỉ IP tĩnh bạn muốn đặt qua web . Nhấn OK qua mạng để lưu lại sử dụng . Thực hiện tương tự trên máy tính bạn muốn chia sẻ file qua WiFi.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Bước 6: Sau khi kiểm tra đã hoàn tất cài đặt chia sẻ file qua WiFi ở cả 2 máy tính hay nhất . Các bạn mở file muốn chia sẻ vô hiệu hóa , nhấn chuột phải chọn Share With sử dụng và lựa chọn Specific people.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Bước 7: kỹ thuật Khi hộp thoại File Sharing xuất hiện tất toán , ở đâu uy tín các bạn lựa chọn Every one.

Bạn quảng cáo có thể lựa chọn Read tài khoản để máy tính kết nối chung WiFi Copy kinh nghiệm được dữ liệu.

Chế độ Read/Write tự động thì máy tính kết nối chung WiFi tất toán có thể copy file ra ứng dụng , tổng hợp giảm giá cũng qua web có thể chuyển dữ liệu từ máy tính giá rẻ của họ bỏ vào thư mục đó.

Giờ sử dụng thì công việc trên máy tính chia sẻ file qua web đã xong tốc độ , bạn hãy chuyển tới máy tính nhận file.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Bước 8: Mở My Computer > Network bạn tốt nhất sẽ thấy danh sách các máy tính kết nối mạng LAN trực tuyến và WiFi tăng tốc với máy tính qua mạng của mình.

Giờ mật khẩu thì hãy chọn máy tính bạn muốn lấy file dịch vụ . Các bạn nguyên nhân sẽ thấy thư mục dịch vụ mà máy tính kia chia sẻ file kỹ thuật , giờ nhanh nhất thì chỉ cần copy dữ liệu sang máy tính địa chỉ của bạn là thành công.

Cách chia sẻ file qua Wifi

Các bước thực hiện chia sẻ file qua WiFi nhìn qua mạng khá rắc rối nhanh nhất , link down nhưng bạn chỉ cần thực hiện 1 lần theo đúng hướng dẫn trên là bản quyền có thể thành thạo link down . Đây là cách tuyệt vời giúp bạn chia sẻ tải về các tệp nhanh nhất , file lớn kích hoạt mà không cần sử dụng tới USB.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chia-se-file-qua-wifi-23265n.aspx
Tương tự như chia sẻ file trong máy tính tự động , trên Google Drive người dùng lừa đảo cũng có tự động những lựa chọn chia sẻ file như thế nào . Các bạn chi tiết có thể chia sẻ file Google Drive tới 1 người hay nhiều người tùy ý công cụ , cách thức chia sẻ file Google Drive giá rẻ rất đơn giản bản quyền , thanh toán các bạn ở đâu tốt có thể áp dụng phương pháp này hay nhất để gửi dữ liệu tới nhiều người khác nhau full crack . Có thể sử dụng khi chia sẻ file công việc tổng hợp , học tập miễn phí với nhiều người.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online