Cách chia sẻ màn hình trên Teams

cach chia se man hinh tren teams, Cách chia sẻ màn hình trên Teams khi họp, dạy học

Một trong kiểm tra những tính năng hữu ích nhất lấy liền của Teams lấy liền , một trong sửa lỗi những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất nơi nào hiện nay hỗ trợ , phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình bản quyền . Với tính năng này ở đâu tốt , người dùng ở đâu uy tín có thể dễ dàng chia sẻ tốt nhất hoặc thảo luận kích hoạt với tính năng tất cả thành viên về dự án kinh nghiệm , giảm giá hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng dịch vụ , ...

Ngoài lừa đảo các tùy chọn như thế nào để lên lịch cuộc họp nhanh nhất , học trực tuyến giá rẻ , .. thanh toán . công cụ , Teams còn có tùy chọn cho phép người dùng chia sẻ màn hình hướng dẫn của mình an toàn . Tham khảo tiếp bài viết đăng ký vay dưới đây tải về của Chúng tôi tính năng để tìm hiểu chi tiết kiểm tra các bước thực hiện tổng hợp để chia sẻ màn hình trên Teams sử dụng .

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Chia sẻ nội dung qua Microsoft Teams

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Cách 1: Chia sẻ màn hình cuộc họp trực tuyến trên Teams

Thực hiện theo cài đặt các bước tự động dưới đây lấy liền để chia sẻ màn hình cuộc họp trực tuyến trên Teams:

Bước 1: kinh nghiệm Trên màn hình cuộc họp trực tuyến trên Teams đăng ký vay , di chuột qua giữa màn hình cho đến khi hiển thị quảng cáo các tùy chọn cuộc gọi.

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Bước 2: Tiếp theo click chọn nút biểu tượng chia sẻ màn hình như khóa chặn dưới đây:

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Bước 3: Chọn màn hình cài đặt mà bạn muốn chia sẻ danh sách , trong trường hợp này là màn hình cuộc họp trực tuyến.

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Bước 4: Sau khi hoàn tất khóa chặn , click chọn nút Stop (dừng) nằm góc dưới cùng bên phải sử dụng để kết thúc chia sẻ quá trình.

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Cách 2: Chia sẻ màn hình Teams cho một liên hệ cụ thể

Bước 1: Từ tab chat (trò chuyện) tài khoản , click chọn liên hệ kiểm tra , tên người dùng an toàn mà bạn muốn chia sẻ màn hình.

Bước 2: Tiếp theo tìm danh sách và click chọn nút bắt đầu chia sẻ màn hình địa chỉ , là biểu tượng nằm góc trên cùng bên phải cửa sổ cuộc trò chuyện như tổng hợp dưới đây:

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Bước 3: Chọn màn hình nguyên nhân hoặc cửa sổ cài đặt mà bạn muốn chia sẻ.

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Bước 4: Cuối cùng dịch vụ , click chọn nút biểu tượng dừng chia sẻ màn hình nằm góc dưới cùng bên phải địa chỉ để hoàn tất thanh toán quá trình.

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Cách 3: Chia sẻ màn hình trên ứng dụng Teams cho di động

Lưu ý: Các bước thực hiện chia sẻ màn hình Teams bản quyền dưới đây áp dụng trên cả hỗ trợ các thiết bị iPhone danh sách và Android.

Bước 1: công cụ Khi đang trong cuộc họp trên ứng dụng Teams trên Android sửa lỗi hoặc iPhone đăng ký vay , nhấn chọn màn hình nơi nào của bạn ở đâu uy tín để hiển thị tốc độ các tùy chọn kiểm soát cuộc họp ở đâu uy tín . Tại đây tìm tốt nhất và nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm.

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Bước 2: Tiếp theo nhấn chọn nút Share (chia sẻ) =>Share screen (chia sẻ màn hình).

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

Bước 3: Nhấn chọn Start Now (bắt đầu ngay) trên cửa sổ hộp thoại hiển thị trên màn hình địa chỉ để bắt đầu chia sẻ màn hình.

Cách chia sẻ màn hình trên Teams

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-se-man-hinh-tren-teams-62444n.aspx
hướng dẫn Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 3 cách chia sẻ màn hình trên Teams đăng ký vay . như thế nào Ngoài ra bạn đọc chi tiết có thể tham khảo thêm một số bài viết tối ưu đã có trên Chúng tôi nhanh nhất để tìm hiểu thêm cách thêm hay nhất hoặc xóa thành viên trong nhóm trên Microsoft Teams ở đâu tốt để điều chỉnh số lượng người tham gia giả mạo nhé.

Để phát hiện học sinh mất tập trung công cụ , an toàn có thể làm việc ở đâu tốt riêng như chơi game giảm giá , lướt web trong giờ học online download , giáo viên tự động và phụ huynh hãy tải ngay công cụ VX Student về máy tính hỗ trợ để sử dụng chia sẻ nhé ở đâu tốt , lừa đảo mọi chi tiết về chức năng mẹo vặt và link tải tại đây:

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online