Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress

Cach chinh sua file Media hinh anh trong WordPress, Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress

Giả sử trong trường hợp xóa tài khoản nếu nội dung mô tả tài khoản các file Media quản lý , hình ảnh không miễn phí được phù hợp bản quyền với nội dung bài viết trong Wordpress mẹo vặt hoặc thứ tự ảnh không chính xác tốc độ , bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể chỉnh sửa vô hiệu hóa các file media này full crack . Bài viết qua mạng dưới đây Chúng tôi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa file Media qua app , hình ảnh trong Wordpress

Sau khi tìm hiểu cách sửa bài viết trong WordPress mẹo vặt , bạn hỗ trợ có thể tiếp tục tìm hiểu cách chỉnh sửa file Media nguyên nhân , hình ảnh trong WordPress địa chỉ để hình ảnh khớp qua mạng với nội dung trong bài viết nạp tiền của bạn tải về . Tham khảo tiếp bài viết tính năng dưới đây kích hoạt của Chúng tôi nơi nào để biết cách thực hiện địa chỉ nhé.

Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress

Cách chỉnh sửa file Media cài đặt , hình ảnh trong WordPress

Dưới đây là ứng dụng các bước chỉnh sửa file Media lừa đảo , hình ảnh trong WordPress:

Bước 1: Click chọn Media =>Library tốc độ , nạp tiền sau đó click chọn tên xóa tài khoản các mục Media nhanh nhất , ảnh cài đặt hoặc link cần chỉnh sửa.

Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress

Bước 2: bản quyền Trên màn hình bạn kiểm tra sẽ nhìn thấy danh sách dữ liệu các file media sửa lỗi . Tại đây chọn một cập nhật hoặc nhiều ảnh tốt nhất mà bạn muốn chỉnh sửa.

Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress

Bước 3: Trang chỉnh sửa file media kiểm tra sẽ hiển thị một số tùy chọn chỉnh sửa ở khung bên phải.

Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress

- URL: Bạn chỉ công cụ có thể đọc link từ file đa phương tiện.

- Title: Hiển thị tên trên điện thoại của file media tốc độ . Title thường chia sẻ được hiển thị trong cập nhật các thư viện link down và trang đính kèm như thế nào , kỹ thuật nếu theme nạp tiền hoặc plugin tốt nhất được thiết kế qua app để hiển thị title.

- Permalink: Permalink là URL giá rẻ của trang đính kèm đa phương tiện giảm giá . Nó ở đâu uy tín cũng kiểm tra có thể là link mẹo vặt để xem trang đính kèm.

- Nút Edit image: Nút này cho phép chỉnh sửa vị trí hình ảnh sử dụng , chẳng hạn như xoay ngược chiều kim đồng hồ khóa chặn , xoay theo chiều kim đồng hồ thanh toán , lật theo chiều dọc giá rẻ , lật theo chiều ngang.

- Caption: Mô tả ngắn gọn nội dung file media.

- Alternate Text: Alt text cho hình ảnh ở đâu nhanh được sử dụng vô hiệu hóa để mô tả ảnh.

- Description: Giải thích file đa phương tiện.

- Delete Permanently: Xóa vĩnh viễn file đa phương tiện.

Bước 4: Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa file media thanh toán , ảnh bản quyền , bạn click chọn nút Update sử dụng để lưu lại ở đâu uy tín các thay đổi.

Cách chỉnh sửa file Media, hình ảnh trong WordPress

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-sua-file-media-hinh-anh-trong-wordpress-35171n.aspx
tất toán Trên đây là cách chỉnh sửa file Media ở đâu nhanh , hình ảnh trong WordPress mới nhất . Bằng cách này bạn full crack có thể chỉnh sửa nguyên nhân các file Media trực tuyến , hình ảnh trong WordPress cho phù hợp vô hiệu hóa với nội dung bài viết miễn phí của mình tất toán , ngoài ra cập nhật , bạn giảm giá có thể tham khảo bài viết chèn file Media công cụ , ảnh chi tiết , nhạc tốt nhất , video trong WordPress tại đây.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online