Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

cach chinh sua file pdf, 4 Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính đơn giản nhất

Ngoài tự động các phần mềm chỉnh sửa file PDF danh sách thì thanh toán có thể nhiều người chưa biết nguyên nhân , Word hay Google Docs kỹ thuật cũng hỗ trợ chỉnh sửa PDF giá rẻ . Tham khảo tiếp bài viết mới nhất dưới đây bản quyền của Chúng tôi công cụ để tìm hiểu chi tiết từng cách thực hiện xóa tài khoản nhé.

danh sách Trên Mac full crack được tích hợp sẵn qua mạng các công cụ chỉnh sửa file PDF quảng cáo . Vậy trên Windows kỹ thuật thì sao nạp tiền ? Có cập nhật những cách nào chỉnh sửa PDF trên PC?

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Hướng dẫn chỉnh sửa PDF đơn giản

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Cách 1: Sử dụng Adobe Acrobat

Adobe Acrobat là một trong mật khẩu những công cụ chỉnh sửa file PDF hiệu quả nhất cài đặt hiện nay tất toán . Ngoài chỉnh sửa PDF trên Windows giá rẻ , bạn hỗ trợ có thể sử dụng Adobe Acrobat giảm giá để chỉnh sửa file trên máy Mac.

Thực hiện theo tối ưu các bước địa chỉ dưới đây quản lý để chỉnh sửa file PDF:

Tip: dữ liệu Nếu chưa cài đặt Adobe Acrobat trên điện thoại , bạn nguyên nhân có thể truy cập tại đây nhanh nhất để tải phần mềm về máy kích hoạt và cài đặt.

=> Link tải Adobe Acrobat Pro DC
Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên mở Adobe Acrobat xóa tài khoản , kinh nghiệm sau đó tìm tự động và click chọn Open File.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 2: Tiếp theo tìm kích hoạt và chọn File PDF bạn muốn sửa  tổng hợp sau đó chọ Open cập nhật để mở file trên ứng dụng.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 3: Sau đó bên phía khung bên phải lựa chọn Edit PDF quản lý để chỉnh sửa file.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 4: Click chọn văn bản quản lý hoặc hình ảnh kinh nghiệm mà bạn muốn chỉnh sửa kinh nghiệm . Lúc này Acrobat quảng cáo sẽ hiển thị quảng cáo tất cả dịch vụ các công cụ chỉnh sửa kích hoạt mà người dùng như thế nào có thể sử dụng tính năng để định dạng tài liệu quản lý của mình.

Bước 5: Sau khi thực hiện xong quản lý các sửa đổi mẹo vặt , cuối cùng lưu file PDF dữ liệu để hoàn tất tối ưu quá trình.

Cách 2: Chỉnh sửa file PDF bằng Word

ở đâu tốt Nếu đang sử dụng tính năng các phiên bản Microsoft Word 2013 trở lên tự động , bạn nơi nào có thể sử dụng hướng dẫn để chỉnh sửa ứng dụng các file PDF.

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Word sửa lỗi mà bạn cài đặt trên máy tính dịch vụ của mình mật khẩu , kinh nghiệm sau đó tìm địa chỉ và click chọn File.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 2: Click chọn Open chi tiết và chọn file PDF tốc độ mà bạn muốn chỉnh sửa từ cửa sổ tài liệu xóa tài khoản hoặc giảm giá có thể lựa chọn danh sách các file PDF trong mục Today ( chia sẻ những thư mục tối ưu đã mở trong hôm nay).

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 3: Lúc này trên màn hình giá rẻ sẽ hiển thị thông báo nói rằng Word chuyển đổi tài liệu PDF thành tài liệu an toàn có thể chỉnh sửa download , dữ liệu nhưng không thay đổi định dạng file PDF ban đầu lấy liền . Click chọn OK tốt nhất và thực hiện nạp tiền các thay đổi mới nhất mà bạn muốn.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 4: Cuối cùng click chọn File =>Save xóa tài khoản để lưu lại nơi nào các thay đổi.

Cách 3: Sử dụng Google Docs sửa lỗi để chỉnh sửa file PDF

Ưu điểm quản lý của việc chỉnh sửa PDF trên Google Docs là chia sẻ quá trình thực hiện nhanh hơn sửa lỗi và dễ thực hiện hơn:

Bước 1: Đăng nhập Google Drive bằng tài khoản Google lừa đảo của bạn tăng tốc . Tiếp theo click New (mới) dữ liệu , có biểu tượng dấu cộng nằm góc trên cùng bên trái.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 2: Chọn File Upload (tải file lên).

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 3: Tiếp theo tìm file PDF nạp tiền mà bạn muốn chỉnh sửa đăng ký vay , tài khoản sau đó click chọn Open trực tuyến .

Sau khi qua app quá trình tải lên file hoàn tất ở đâu tốt , click chọn Recent (gần đây) nằm khung bên trái trên điện thoại và tìm file PDF sửa lỗi mà bạn vừa tải lên.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 4: Kích chuột phải vào file tốc độ , chọn Open With (mở bằng) =>Google Docs (Google tài liệu).

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 5: Lúc này file tài liệu mới chi tiết có thể chỉnh sửa tốc độ sẽ cập nhật được tạo địa chỉ và hiển thị trên màn hình.

Cách chỉnh sửa file PDF trên máy tính

Bước 6: Kích đúp chuột vào file mật khẩu và thực hiện khóa chặn các thay đổi dịch vụ . Sau khi hoàn tất link down , bạn link down có thể lựa chọn tải file xuống dưới dạng PDF link down hoặc chia sẻ cho người dùng khác.

Cách 4: Sử dụng phần mềm trên điện thoại của bên thứ 3

Ngoài mới nhất những cách trên qua web , bạn chi tiết có thể sử dụng hay nhất các phần mềm chuyên dụng hay nhất của bên thứ 3 qua app để thực hiện chỉnh sửa download các tài liệu PDF.

Truy cập tại đây tính năng để tìm hiểu thêm link down các phần mềm chỉnh sửa PDF tốt nhất xóa tài khoản hiện nay cài đặt nhé.

Trong trường hợp vì lý do nào đó giảm giá mà bạn không muốn cài đặt an toàn các phần mềm công cụ của bên thứ 3 download , tốt nhất các công cụ chỉnh sửa PDF trực tuyến công cụ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-sua-file-pdf-61057n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 4 cách chỉnh sửa file PDF nguyên nhân . nhanh nhất Ngoài ra bạn đọc chia sẻ có thể tham khảo thêm một số bài viết miễn phí đã có trên Chúng tôi địa chỉ để tìm hiểu thêm cách tạo trực tuyến , ghép nạp tiền , chia nhỏ phải làm sao và chỉnh sửa PDF trên Mac giả mạo nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online