Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

chinh thêm toi cho windows 10, chuyen theme toi cho windows 10 , thay doi theme toi cho windows 10, thay theme toi cho windows 10

Cùng nạp tiền với việc cho ra mắt bản cập nhật Windows 10 Annivesry Update vô hiệu hóa đã cung cấp cho người dùng mới nhất rất nhiều tính năng mới phải làm sao . Một trong số sử dụng những tính năng hữu ích chính là “Dark Theme” – Theme Tối kỹ thuật được nhiều người dùng mong đợi hay nhất . Tính năng nay ở đâu uy tín đã bị ẩn đi trên phiên bản Windows 10 trước đó ở đâu uy tín . Người dùng chỉ chi tiết có thể sử dụng bằng cách sửa lỗi trong Registry Editor.

Việc thiết đặt giao diện tối khiến cho màn hình Desktop mẹo vặt của bạn trông ở đâu nhanh đặc biệt link down và đẹp hơn link down . Các bạn hãy chú ý theo dõi bài viết vô hiệu hóa củaChúng tôi tự động để thực hiện điều chỉnh này dịch vụ nhé nơi nào . ở đâu uy tín Ngoài ra sử dụng hiện nay Microsoft khóa chặn đã phát hành phiên bản mới nhất Windows 10 Anniversary giảm giá , máy bạn dữ liệu đã cập nhật lên chưa vô hiệu hóa , giả mạo nếu chưa dịch vụ thì hãy tham khảo bài viết cách cập nhật Windows 10 Anniversary ngay địa chỉ nhé.

CHỈNH THEME TỐI CHO WINDOWS 10.

1 địa chỉ . Kích hoạt Dark Mode cho giao diện Setttings ứng dụng và Ứng dụng.

Bước 1: Ấn phím Windows chia sẻ hoặc click vào biểu tượng Windows như thế nào sau đó chọn Settings.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Bước 2: Tại giao diện Settings chọn mục Personalization.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Bước 3: Tiếp theo hỗ trợ , tại bảng bên trái chọn mục Colors chi tiết , tài khoản sau đó cuộn trang xuống dưới tích chọn ô Dark trong mục Choose you app mode.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

- Giao diện tối cho Settings giảm giá và Ứng dụng kích hoạt đã đăng ký vay được kích hoạt.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

2 phải làm sao . Kích hoạt Dark Mode cho trình duyệt Microsoft Edge.

Bước 1: Khơi động trình duyệt Microsoft Edge hay nhất , tại góc trên cùng bên phải hướng dẫn , click vào biểu tượng 3 chấm “…” chọn Settings.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Bước 2: Click chuột vào mục Choose a theme đăng ký vay , chọn Dark.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

- Chuyền từ Light sang Dark.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Giao diện tối kỹ thuật của Microsoft Edge lấy liền đã tính năng được kích hoạt thành công.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

3 tất toán . Kich hoạt Dark Mode trong Microsoft Office.

Bước 1: Mở bất kì ứng dụng nào trong bộ Office 2016 như Word lấy liền , Excel chi tiết , PowerPoint tốt nhất . Chế độ Dark Mode có trên Office 2016 nhìn tổng hợp rất đẹp chia sẻ , trực tuyến và trông dịu mắt hơn so quảng cáo với chế độ mặc định bản quyền , bản quyền nếu như chưa cài đặt Office 2016 kiểm tra thì hãy tải ngay phần mềm này về an toàn và cài Office 2016 đi tăng tốc nhé mật khẩu để hỗ trợ có thể sử dụng đăng ký vay được tốc độ những tính năng hấp dẫn nhất trên bộ Office này.

Ở đây mình bật công cụ Word cập nhật của Office 2016 sử dụng . Sau đó chọn File >Options.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Bước 2: Chọn thẻ General, tại mục Personnal your copy of Microsoft chọn Office Theme > Black.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Chế độ Dark Mode trên Microsoft Office ở đâu uy tín đã lấy liền được kich hoạt.

Cách chỉnh theme tối cho Windows 10

Cùng dịch vụ với Microsoft Edge trên Windows 10 hay nhất , miễn phí các trình duyệt Google Chrome hay Mozila Firefox giảm giá cũng hỗ trợ giả mạo rất nhiều Chủ đề trên kho Web Store quản lý của mình ở đâu tốt . Bạn tài khoản có thể tham khảo thêm bài viết đổi hình nền Google Chrome xóa tài khoản để tìm hiểu cách thay đổi hình nền cho trình duyệt Google Chrome tính năng của mình tính năng hoặc đổi hình nền Firefox cho trình duyệt Mozila Firefox.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-theme-toi-cho-windows-10-8956n.aspx
hỗ trợ Như vậy thanh toán , chỉ giảm giá với vài thao tác đơn giản nạp tiền , Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách trên điện thoại để thiết lập Theme tối (Dark Mode) cho download những ứng dụng hay trình duyệt trên Windows 10 bản quyền . Và bạn vô hiệu hóa cũng nên biết rằng tính năng này kỹ thuật được tích hợp sẵn trong Windows 10 Anniversary do đó bạn nhanh nhất sẽ không thể tìm thấy nó trên phiên bản Windows 10 thông thường vì thế hãy nâng cấp lên Windows 10 Anniversary từ việc cập nhật Windows 10 nơi nào của bạn lấy liền . Công việc cập nhật Windows 10 lấy liền của bạn đăng ký vay sẽ không tốn nạp tiền quá nhiều thời gian kỹ thuật , bạn mật khẩu có thể dữ liệu để máy tự động tải về dữ liệu và cài đặt trong lần tới khởi động hướng dẫn để nâng cấp Windwos 10 Anniversary xóa tài khoản cũng khóa chặn được.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online