Cách chơi PUBG trên Mac

cach choi PUNG tren Mac, Cách chơi PUBG trên Mac, chơi Playerunknown’s Battlegrounds trên Macbook

PlayerUnknown"s Battlegrounds (PUBG) là một trong bản quyền những tựa game sinh tồn dạng bắn súng đình đám nhất 2017 lừa đảo . Một điểm hạn chế là game chỉ có sẵn phiên bản cho máy tính Windows tải về , tài khoản ở đâu tốt các thiết bị di động chi tiết bao gồm Android vô hiệu hóa và iOS cập nhật . Tuy nhiên dữ liệu nếu đang sử dụng Mac lừa đảo và bạn muốn trải nghiệm game sinh tồn này an toàn , trong bài viết này Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách chơi PUBG trên Mac

Mac không thuộc một trong thanh toán những nền tảng chơi game tốt nhất an toàn . Vì thế ở đâu tốt có thể dễ hiểu vì sao một số tựa game đình đám không hỗ trợ nền tảng này ở đâu tốt , trong đó có cả PUBG giảm giá . Tuy nhiên trực tuyến nếu muốn nhanh nhất , người dùng khóa chặn vẫn cài đặt có thể chơi PUBG trên Mac tốc độ . Bài viết tốt nhất dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn cách chơi PUBG trên Mac.

Cách chơi PUBG trên Mac

Cách chơi PUBG trên Mac

Thực hiện theo lừa đảo các bước nhanh nhất dưới đây mới nhất để chơi PUBG trên Mac:

Bước 1: Thiết lập mạng trên Mac

Thiết lập kết nối mạng trên Mac bằng cách sử dụng Wifi an toàn hoặc mạng dây Ethernet khóa chặn . Bạn qua mạng có thể bật Wifi trên Mac bằng cách kích chuột phải vào menu Wifi nằm ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Cách chơi PUBG trên Mac

Bước 2: Cài đặt GeForce

GeForce NOW cho Mac là dịch vụ dựa trên đám mây chia sẻ của Nvidia tự động . Nhiều game yêu cầu khả năng tương thích phần cứng giảm giá mà hầu hết nguyên nhân các thiết bị Mac không có nạp tiền , tuy nhiên GeForce NOW giảm giá sẽ giải quyết tài khoản các vấn đề này tải về . Game qua mạng được chơi trên máy chủ GeForce hướng dẫn , còn Mac trên điện thoại của người dùng hoạt động như màn hình phải làm sao , tương tự như ở đâu tốt các thiết bị streaming khác.

Cách chơi PUBG trên Mac

Tải GeForce Now cho Mac giả mạo và cài đặt tại đây: GerFore Now cho Mac

Sau khi cài đặt GeForce Now trên Mac công cụ , kích đúp chuột vào đó ở đâu tốt để mở ứng dụng.

Bước 3: Yêu cầu hệ thống

GeForce NOW chạy game trên đám mây kỹ thuật , tức là bất kể trực tuyến các máy tính qua mạng , không phụ thuộc vào ở đâu tốt các thông số phần cứng đều đăng ký vay có thể chơi PUBG kiểm tra . Tuy nhiên yêu cầu bắt buộc là tốc độ kết nối Internet phải cực nhanh tốc độ . Tốc độ tối thiểu là 25 Mbps tài khoản , tuy nhiên Nvidia khuyến cáo tốc độ 50 Mbps.

Cách chơi PUBG trên Mac

Bước 4: Kiểm tra độ mạnh sử dụng của kết nối

giả mạo Nếu không chắc chắn về tốc độ kết nối giả mạo của mình hỗ trợ , bạn mới nhất có thể sử dụng GeForce NOW sử dụng để kiểm tra giả mạo . sử dụng Nếu kết nối mạng ổn tổng hợp , trên màn hình bạn chia sẻ sẽ nhìn thấy thông báo "your network is optimal for streaming" (mạng danh sách của bạn tối ưu cho phát trực tiếp).

Cách chơi PUBG trên Mac

Bước 5: Cài đặt

Để tối ưu hiệu suất game giả mạo , bạn bản quyền sẽ phải tinh chỉnh một số cài đặt kỹ thuật của GeForce hỗ trợ . Để tinh chỉnh nguyên nhân các cài đặt này tự động , bạn tìm dữ liệu và click chọn biểu tượng cài đặt trên ứng dụng GeForce NOW trên điện thoại . Bật Ultra Streaming Mode tự động để giảm tối thiểu độ trễ tăng tốc , mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game tốt hơn download . Tuy nhiên việc kích hoạt tùy chọn này mật khẩu cũng lừa đảo có thể làm giảm chất lượng hình ảnh.

Cách chơi PUBG trên Mac

Bước 6: Đăng nhập Steam

Sau khi ứng dụng GeForce NOW chạy mật khẩu , bạn tính năng sẽ nhìn thấy danh sách lừa đảo các game có sẵn trên máy chủ qua web . PUBG tối ưu cũng nằm trong danh sách này kỹ thuật , trên điện thoại và game có giá là 30 USD mới nhất . tài khoản Nếu bản quyền đã mua game nguyên nhân , chỉ cần click vào đó nhanh nhất và bạn phải làm sao sẽ như thế nào được hướng dẫn đăng nhập Stean.

Cách chơi PUBG trên Mac

qua mạng Nếu chưa có tài khoản mật khẩu , bạn hướng dẫn sẽ phải tạo một tài khoản Steam miễn phí.

Bước 7: Chơi PUBG trên Mac

Sau khi đăng nhập đúng tài khoản game mẹo vặt , bạn sửa lỗi có thể bắt đầu chơi PUBG trên Mac kinh nghiệm . Theo đó bạn trên điện thoại sẽ giảm giá được thả xuống một hòn đảo hoang cùng 100 người chơi khác tốc độ . Nhiệm vụ trực tuyến của bạn là phải tìm kiếm đồ ăn trực tuyến , vũ khí hỗ trợ để hạ gục đối thủ chia sẻ và trở thành người sống sót cuối cùng.

Cách chơi PUBG trên Mac

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chơi PUBG trên Mac nơi nào . Còn chần chừ gì chi tiết mà không áp dụng tốc độ và trải nghiệm tựa game sinh tồn đình đám trên Mac danh sách của mình phải không tăng tốc . Tương tự nơi nào , bạn tốc độ cũng như thế nào có thể áp dụng hướng dẫn trên chia sẻ để chơi lấy liền những game giống PUBG trên máy tính hoàn toàn dễ dàng nhờ hệ thống Geforce Now.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-pubg-tren-mac-34991n.aspx
PUBG Mobile là một tựa game trên điện thoại giống hệt danh sách với PUBG bản PC bản quyền mà chúng ta ứng dụng vẫn biết trên điện thoại . Các bạn danh sách cũng mật khẩu có thể tải PUBG Mobile cho PC cài đặt của mình thông qua nguyên nhân các trình giả lập Android tính năng , iOS.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online