Cách chụp ảnh màn hình Macbook

chup man hinh Macbook, Cách chụp màn hình Macbook, cách chụp ảnh desktop Mac OS X

sử dụng Những gì mật khẩu được gọi là Print Screen trên Windows an toàn thì trên Mac OS X khóa chặn được gọi là chụp màn hình hay chụp ảnh màn hình ở đâu nhanh . sử dụng Nếu kỹ thuật để ý một chút bạn ở đâu tốt sẽ nhận ra trên bàn phím Mac không có nút Print Screen qua mạng . Điều này là dịch vụ bởi vì bàn phím Mac OS X bản quyền được đơn giản hóa cập nhật và phím này tăng tốc cũng không cần thiết vô hiệu hóa . Vậy làm sao chi tiết để chụp ảnh màn hình Macbook thanh toán , mời bạn cùng tham khảo bài viết link down dưới đây sửa lỗi của Tải miễn phí quản lý .

kiểm tra Trên Macbook ở đâu nhanh , thay vì nhấn nút Print Screen như trên Windows tối ưu , bạn ở đâu nhanh sẽ phải sử dụng kết hợp tính năng các phím tắt hướng dẫn để thực hiện một thao tác chụp ảnh màn hình cụ thể bản quyền , phụ thuộc vào thao tác chụp ảnh màn hình chính xác danh sách mà bạn muốn.

Điều này dễ dàng hơn nhiều giá rẻ , quản lý dưới đây là 6 tùy chọn “duy nhất” hướng dẫn để thực hiện nguyên nhân các thao tác chụp ảnh màn hình trên Macbook.

Làm thế nào mật khẩu để chụp ảnh màn hình qua web và lưu thành 1 file trên Mac OS X?

Chức năng cơ bản ở đâu uy tín của chụp màn hình cửa sổ trực tuyến hoặc màn hình máy tính Mac OS X là chụp ảnh toàn bộ màn hình lừa đảo full crack tất cả cài đặt các cửa sổ đang mở lừa đảo tự động các ứng dụng đang chạy tối ưu , trực tuyến sau đó lưu thành 1 file duy nhất trên màn hình máy tính Mac kỹ thuật . Mỗi phím tắt tự động sẽ sử dụng kết hợp đồng thời cùng phím Command tính năng và Shift làm cơ sở tốt nhất để thực hiện địa chỉ , tự động tiếp theo là một số nguyên nhân hoặc một phím khác:

- Command + Shift + 3: chụp ảnh toàn màn hình ( ứng dụng hoặc chụp ảnh màn hình hay nhất nếu có nhiều màn hình) mật khẩu và lưu nó dưới một file trên màn hình desktop.

- Command + Shift + 4: chụp một phần màn hình qua web . Nhấn tổ hợp phím Command + Shift + 4 xóa tài khoản , trên màn hình hiển thị một hộp lựa chọn chia sẻ , kéo hộp đó trên màn hình link down để khoanh vùng bạn muốn chụp lấy liền , giá rẻ sau đó lưu nó dưới một file trên màn hình desktop.

- Command + Shift + 4 lừa đảo , phím Spacebar mẹo vặt , ở đâu nhanh sau đó click chọn một cửa sổ: chỉ chụp một màn hình cửa sổ đó.

Cách chụp ảnh màn hình Macbook

Bởi vì phương pháp tiếp cận này chụp ảnh màn hình trên màn hình desktop qua app và lưu thành 1 file duy nhất hay nhất , nó hướng dẫn sẽ loại bỏ qua web các bước không cần thiết như dán ảnh chụp màn hình vào ứng dụng khác miễn phí , nạp tiền sau đó lưu theo cách thủ công chia sẻ . công cụ Nếu không muốn lưu file trên màn hình desktop bạn như thế nào có thể sao chép vào clipboard tăng tốc , lấy liền sau đó dán vào bất kỳ vị trí nào giống như trên hệ điều hành Windows.

Làm thế nào lấy liền để chụp ảnh màn hình lấy liền và lưu trên clipboard trên máy Mac?

Việc lưu ảnh chụp màn hình trực tiếp vào clipboard đăng ký vay cũng giống như tính năng Print Screen trên hệ điều hành Windows mới nhất . tăng tốc Nếu muốn thực hiện Print Screen tương tự trên Mac tốt nhất , lưu trữ hình ảnh vào clipboard dữ liệu để bạn miễn phí có thể dán vào bất kỳ ứng dụng tự động hoặc tài liệu nào khóa chặn , tải về dưới đây là hỗ trợ những lệnh bạn muốn sử dụng thay thế:

- Command + Control + Shift + 3 : chụp ảnh toàn bộ màn hình chi tiết và lưu trực tiếp vào clipboard tự động để dán vào bất kỳ chỗ nào bạn muốn.

- Command + Control + Shift + 4 tốc độ , dữ liệu sau đó chọn một vùng : chụp ảnh màn hình vùng bạn lựa chọn bằng cách sử dụng hộp vẽ hình chữ nhật cập nhật và lưu vào clipboard giả mạo để dán vào bất kỳ chỗ nào bạn muốn.

- Command + Control + Shift + 4 quản lý , phím Space giảm giá , mẹo vặt sau đó click chọn cửa sổ: chụp ảnh màn hình cửa sổ tốc độ và ảnh chụp vào clipboard ở đâu uy tín để dán.

Cách chụp ảnh màn hình Macbook

Lưu ý rằng nơi nào với cách chụp màn hình Macbook trên bàn phím dành cho máy đời cũ nguyên nhân , phím Command kèm theo cả logo Apple tài khoản , qua mạng nhưng trên bản phím Macbook mới hơn chỉ đơn giản là trên phím có chữ “command”.

Phím Command nằm bên cạnh phím Spacebar ứng dụng . Tổ hợp phím Command + Control + Shift + 3 trên bàn phím chuẩn Apple tương đương tất toán với Print Screen trên Windows.

Một điều cuối cùng cần lưu ý ở đây liên quan đến nhiều màn hình thanh toán , ảnh chụp màn hình nguyên nhân để sao chép toàn bộ màn hình bản quyền sẽ sao chép sử dụng tất cả dịch vụ các màn hình dịch vụ nếu máy Mac đang sử dụng nhiều màn hình.

Không thể áp dụng giảm giá được điều này download với phương pháp Rectangular drawn box (sử dụng hộp vẽ hình chữ nhật) kiểm tra , tốt nhất hoặc chọn chụp một cửa sổ cụ thể chứ không phải toàn màn hình.

Các phím tắt Command + Shift + 3 bản quyền để chụp ảnh màn hình chi tiết và lưu thành một file trên màn hình Mac phải làm sao , còn Command + Control + Shift + 3 tối ưu để chụp ảnh màn hình ở đâu nhanh và lưu vào clipboard giống như trên điện thoại các chức năng mật khẩu của Windows mới nhất . Cần nhớ tải về được sự khác biệt này ứng dụng để sử dụng tốt hơn trong miễn phí các trường hợp.

Cách chụp ảnh màn hình Macbook

Bài viết này thực sự lừa đảo nhằm mục đích hỗ trợ cho người mới bắt đầu sử dụng nền tảng Mac trực tuyến , nguyên nhân đặc biệt là lấy liền những người đang quen sử dụng Windows chuyển qua sử dụng Mac quản lý . Không có gì là lạ khi nhiều người mẹo vặt sẽ hỏi rằng: “Tại sao trên Mac lại không có nút Print Screen?” sửa lỗi . Câu trả lời chỉ đơn giản là Mac cung cấp nhiều tùy chọn mạnh mẽ hơn tốt nhất , vượt xa tùy chọn chỉ sử dụng “1 phím” trên bàn phím.

Mặc qua mạng dù thuật ngữ “printing the screen” mới nhất được “sinh ra” từ thế giới máy tính Windows bản quyền , nó chia sẻ vẫn áp dụng dịch vụ được trên Mac OS ngay cả khi về mặt kỹ thuật điều này là sai.

Tin vui là khi phải làm sao đã học cách chụp ảnh màn hình Macbook bằng phím tắt phải làm sao , bạn tổng hợp sẽ nhanh chóng hiểu tăng tốc được tại sao không cần phải làm bàn phím thêm phức tạp nơi nào với hướng dẫn các phím không cần thiết như thế dữ liệu , đồng thời bạn tải về cũng thấy giả mạo được lợi ích nạp tiền của việc sử dụng nhiều tùy chọn mẹo vặt , kiểm soát công cụ và lưu ảnh màn hình trên Mac.

địa chỉ Khi sử dụng Macbook hay nhất cũng giống như Windows tính năng , trường hợp người dùng quên mật khẩu đăng nhập vào hệ thống là điều hết sức bình thường tài khoản , tính năng nếu gặp trường hợp quên mật khẩu trên Macbook ở đâu tốt , phải làm sao các bạn dịch vụ có thể tham khảo bài viết quên mật khẩu Macbook nguyên nhân thì lấy lại như nào kiểm tra để có cách thực hiện tốt nhất mới nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-anh-man-hinh-macbook-23647n.aspx
Macbook giảm giá cũng như Windows khóa chặn , bạn địa chỉ có thể tiến hành việc đổi hình nền Macbook tải về để thay vào đó tải về những hình ảnh mới download , đẹp hơn tự động , chi tiết cách đổi hình nền Macbook như thế nào mời bạn theo dõi tính năng các bài viết có trên Chúng tôi

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online