Cách chụp màn hình Samsung A50s

Chup man hinh Samsung A50s, Taimienphi sẽ hướng dẫn nhanh cho bạn 3 cách khác nhau để chụp màn hình Samsung A50s sao cho thuận tiện và nhanh gọn nhất.

Người dùng qua mạng có thể chụp màn hình Samsung A50s hay Samsung Galaxy A50s bằng nhiều ứng dụng hỗ trợ từ mẹo vặt các bên thứ 3 vô hiệu hóa , tuy nhiên tốt nhất nếu không muốn cài đặt phức tạp địa chỉ thì bạn nạp tiền có thể tham khảo phải làm sao những cách chụp ảnh màn hình bằng thiết lập có sẵn trên thiết bị.

Bỏ qua việc sử dụng hay nhất các ứng dụng hỗ trợ lừa đảo thì nhà sản xuất cung cấp cho người dùng tới 3 sự lựa chọn download để chụp màn hình Samsung A50s an toàn . danh sách Nếu là người thường xuyên tìm hiểu link down và quen vô hiệu hóa với trực tuyến các cài đặt tổng hợp của Samsung sử dụng , bạn hướng dẫn sẽ chẳng mất nhiều thời gian ở đâu nhanh để liệt kê ra tối ưu những cách này.

Cách chụp màn hình Samsung A50s

3 cách chụp màn hình Samsung A50s

Tuy nhiên bản quyền , thanh toán nếu bạn là người ít kinh nghiệm hơn tốt nhất , bài viết này như thế nào sẽ cuốn "cẩm nang" nhỏ chia sẻ tăng tốc những cách chụp màn hình Samsung Galaxy A50s tiện lợi dịch vụ , nhanh gọn nhất.

Nội dung bài viết:
Cách 1: Chụp màn hình bằng phím chức năng vật lý
Cách 2: Sử dụng tính năng Palm Swipe To Capture
Cách 3: Sử dụng chức năng Assistant Menu

Các cách chụp màn hình Samsung A50s

Cách 1: Chụp màn hình bằng phím chức năng vật lý
Ở mẫu điện thoại Samsung Galaxy A50s tính năng , nhà sản xuất ở đâu nhanh đã thiết kế bộ phím chỉnh âm lượng lừa đảo nút nguồn ở sườn bên phải nơi nào của thiết bị ở đâu nhanh . Người dùng giảm giá có thể sử dụng nguyên nhân các phím tắt này ở đâu uy tín để chụp màn hình nhanh chóng.

Cách chụp màn hình Samsung A50s

Thao tác: Nhấn đồng thời phím Giảm âm lượng + Nút nguồn an toàn . vô hiệu hóa Khi màn hình chớp sáng miễn phí thì có nghĩa là việc chụp ảnh màn hình dữ liệu đã thành công.

Cách 2: Sử dụng tính năng Palm Swipe To Capture
hay nhất Nếu bạn cần chụp ảnh màn hình nhiều phải làm sao , dịch vụ thì việc cách sử dụng phím tắt vật lý nguyên nhân có thể nhanh chóng làm hư hại đến thiết bị tự động . Chính vì thế chia sẻ , việc sử dụng tính năng Palm swipe to capture - Chụp màn hình bằng cử chỉ quảng cáo sẽ là phương pháp tối ưu hơn.
Bước 1: Mở Setting (Cài đặt) trên điện thoại kinh nghiệm , giá rẻ và truy cập vào mục Advanced features (Tính năng nâng cao).
Bước 2: Trong phần Advanced features bạn nhấn vào mục Motions and gestures (Chuyển động tốt nhất và cử chỉ) dữ liệu . Nhấn tiếp vào lựa chọn Palm swipe to capture hay nhất và kéo thanh trượt sang phải giả mạo để kích hoạt sử dụng chức năng này.

Cách chụp màn hình Samsung A50s

Bước 3: Để chụp ảnh màn hình thanh toán , bạn đặt cạnh bàn tay ở bên phải màn hình tự động sau đó vuốt sang trái vô hiệu hóa để hệ thống thực hiện chỉ lệnh.

Cách 3: Sử dụng chức năng Assistant Menu
Tương tự như cách chụp màn hình Samsung A50s bằng tính năng Palm swipe to capture dữ liệu , sử dụng tính năng Assistant Menu không yêu cầu thao tác miễn phí với hỗ trợ các phím vật lý sử dụng , ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.
Bước 1: Bạn mở mục Setting trên thiết bị tối ưu và lựa chọn Accessibility (Hỗ trợ) trong danh sách tính năng.
Bước 2: Tại đây bạn tiếp tục chọn cài đặt Interaction and dexterity (Thao tác bản quyền và tương tác).
Bước 3: Tìm đến mục Assistant Menu download và kéo thanh trượt sang phải tốc độ để kích hoạt tính năng này.

Cách chụp màn hình Samsung A50s

Bước 4: Ngay lập tức phím tắt Assistant Menu có biểu tượng 4 hình vuông trong hình tròn qua web sẽ hiện thị trên màn hình làm việc bản quyền của Samsung Galaxy A50s chia sẻ . Bạn hãy nhấn vào phím tắt này tốt nhất và chọn Screenshots (Ảnh chụp màn hình) sử dụng để thiết lập chức năng cho phím tắt Assistant Menu mật khẩu . Từ giờ trở đi ở đâu tốt , bạn chỉ cần nhấn vào phím tắt này 1 lần đăng ký vay để chụp ảnh màn hình.

Trong 3 cách chụp màn hình Samsung A50s quản lý mà Taimienphi qua app mà không cần cài đặt phần mềm dịch vụ thì bạn khóa chặn đã biết sửa lỗi những cách nào nơi nào ? Cách chụp ảnh màn hình điện thoại nào qua app mà bạn thường xuyên sử dụng chi tiết và cảm thấy tiện lợi nhất sử dụng ? Hãy chia sẻ bằng cách kiểm tra để lại bình luận bên dưới này download để Taimienphi địa chỉ được biết ở đâu tốt nhé!

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-man-hinh-samsung-a50s-55284n.aspx
bản quyền Nếu đang đi tìm cách chụp màn hình Samsung A32 ở đâu nhanh , chúng tôi công cụ sẽ giúp bạn mới nhất có thể lưu lại ảnh màn hình điện thoại qua app của mình bằng 3 cách khác nhau trong bài viết này:

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online