Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất

Cách chụp màn hình Mac giúp người dùng có thể lưu lại các thông tin hiển thị trên màn hình một cách đơn giản và hiệu quả nhất

Dù chỉ mới sử dụng giảm giá hoặc danh sách đã sử dụng thành thạo hay nhất các dòng máy tính kích hoạt của Apple mẹo vặt , bạn link down vẫn nên biết cách chụp màn hình máy Mac vì đây là một tính năng vô cùng cần thiết tính năng . Vì vậy chi tiết , trong bài viết cài đặt dưới đây quản lý , Chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn một bản quyền các cách chụp ảnh màn hình trên Macbook Air cài đặt và Pro.

Giống như thanh toán các dòng laptop khác tải về , máy Mac giả mạo cũng có hay nhất các phím tắt qua app để người dùng tổng hợp có thể chụp ảnh màn hình nhanh chóng tăng tốc và tiện lợi thanh toán . Điều này áp dụng cho cả máy bàn cập nhật và laptop Mac tuy nhiên phải làm sao sẽ không áp dụng cho thiết bị Windows chạy hệ điều hành macOS.

Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất

Cách chụp màn hình Mac


Mục Lục bài viết:
Cách 1: Sử dụng phím tắt Command + Shift + 4.
Cách 2: Cách chụp màn hình Macbook Pro.
Cách 3: Cách chụp ảnh màn hình Mac bằng ứng dụng Preview.
Cách 4: Sử dụng phím tắt Command + Shift + 3.
Cách 5: Chụp ảnh màn hình Mac bằng QuickTime.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình Macbook đơn giản nhất.


Cách 1: Sử dụng phím tắt Command + Shift + 4

Tương tự PC kiểm tra , cách chụp màn hình Mac đơn giản nhất là sử dụng phím tắt qua mạng . Tất cả giả mạo những gì bạn cần làm là nhấn đồng thời ở đâu tốt các phím Command + Shift + 4 kiểm tra , xóa tài khoản sau đó kéo chuột qua khu vực cần chụp ảnh màn hình trực tuyến , rồi nhấn Enter kinh nghiệm hoặc click chuột giả mạo để hoàn tất.

Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất

Ảnh chụp màn hình mẹo vặt sẽ tải về được lưu trong thư mục Macintosh HD =>Pictures =>Screenshots tính năng . dữ liệu Ngoài ra cập nhật nếu muốn bạn hỗ trợ cũng nhanh nhất có thể tùy chỉnh vị trí thanh toán , thư mục lưu ảnh cập nhật , chẳng hạn như lưu trên màn hình desktop.


Cách 2: Cách chụp màn hình Macbook Pro

Cách chụp màn hình Mac này chỉ áp dụng trên qua mạng các dòng Macbook Pro miễn phí của Apple thanh toán . Theo đó sửa lỗi với phiên bản macOS Mojave kích hoạt , Táo Khuyết bổ sung thêm công cụ chụp ảnh màn hình hoàn toàn mới giảm giá , cho phép người dùng tính năng có thể chèn text ở đâu tốt , hình dạng tất toán địa chỉ các biểu tượng cảm xúc ngay trên ảnh màn hình tất toán đã chụp.

Nhấn tố hợp phím Command + Shift + 5 xóa tài khoản để mở công cụ chụp màn hình Mac.

Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất

Lúc này trên màn hình kỹ thuật sẽ hiển thị thanh công cụ ở đâu uy tín với tăng tốc các chế độ chụp ảnh màn hình tài khoản cũng như ở đâu uy tín các chức năng chỉnh sửa ảnh khác nhau download . Trong đó:

- 3 biểu tượng góc ngoài cùng bên trái là full crack các tùy chọn khóa chặn , chế độ chụp ảnh màn hình Mac.

- 2 biểu tượng nguyên nhân tiếp theo là tùy chọn quay video màn hình.

- Menu Options chứa an toàn các cài đặt chụp ảnh màn hình nâng cao.

- Capture có chức năng chụp ảnh màn hìn khu vực cụ thể

Với cách chụp màn hình Mac này tăng tốc , ảnh màn hình bản quyền sẽ quản lý bao gồm một hình thumb thu nhỏ hiển thị trong vài giây lấy liền để xác nhận thao tác thành công.

Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất


hỗ trợ Bên cạnh đó công cụ , chi tiết nếu đang sử dụng Windows 11 lừa đảo mà chưa biết cách chụp màn hình như thế nào bạn đọc kinh nghiệm có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết tất toán dưới đây như thế nào để áp dụng quản lý nhé.

Cách 3: Cách chụp ảnh màn hình Mac bằng ứng dụng Preview

Ngoài giảm giá những cách chụp màn hình Mac ở trên chi tiết , bạn tài khoản cũng link down có thể sử dụng ứng dụng Preview chi tiết để thực hiện thao tác tương tự nhanh chóng tính năng và dễ dàng.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Preview nạp tiền , trên điện thoại sau đó tìm tài khoản và click chọn File =>Take Screenshot From Selection / Window / Entire Screen qua app , như thế nào để chụp màn hình Mac nguyên nhân , tùy thuộc vào mục đích trên điện thoại của bạn.

Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất

Bước 2: Ảnh chụp màn hình phải làm sao sẽ sử dụng được lưu trong thư mục vô hiệu hóa , vị trí danh sách mà bạn nhanh nhất đã chọn nơi nào . công cụ Ngoài ra bạn khóa chặn cũng ứng dụng có thể sử dụng tính năng Preview ở đâu uy tín để chỉnh sửa ảnh.


Cách 4: Sử dụng phím tắt Command + Shift + 3

kỹ thuật Nếu người dùng bấm tổ hợp Command + Shift + 3 tối ưu , thiết bị chia sẻ sẽ tự động chụp ảnh màn hình tự động và lưu trên màn hình chính dưới dạng file png.

Sử dụng cách chụp màn hình Mac này ở đâu nhanh nếu bạn muốn chụp toàn bộ màn hình quản lý . Tất cả trên điện thoại những gì bạn cần làm là nhấn tổ hợp phím Command + Shift + 3 đồng thời.

Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất

Ảnh chụp màn hình phải làm sao sẽ hiển thị ngay lập tức dưới dạng file .png tài khoản . Để đổi tên hay mở dịch vụ và xem ảnh dịch vụ , bạn chỉ cần kích đúp chuột vào đó là giá rẻ được.


Cách 5: Chụp ảnh màn hình Mac bằng QuickTime

Để chụp ảnh màn hình ứng dụng đang mở như thế nào , đang hoạt động ứng dụng , ngoài sử dụng phím tắt Command + Shift + 5 nhanh nhất , bạn tổng hợp cũng qua web có thể sử dụng Quicktime.

Lưu ý: Cách chụp màn hình Mac này áp dụng trên nạp tiền các phiên bản macOS cũ hơn macOS Mojave.

Bước 1: Mở ứng dụng QuickTime Player trên máy Mac tự động của bạn bằng cách nhập tìm kiếm trong Spotlight tất toán hoặc trong thư mục Application.
Bước 2: địa chỉ Trên cửa sổ ứng dụng trên điện thoại , tìm tài khoản và click chọn File từ thanh menu.
Bước 3: Click chọn nút Screen Recording ở đâu nhanh và chờ cửa sổ ghi màn hình hiển thị.

Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất

Bước 4: Click chọn nút ghi màu đỏ quảng cáo , sau đsó click vào vị trí giả mạo , cửa sổ hay khu vực bất kỳ trên màn hình thanh toán để bắt đầu chụp ảnh toàn màn hình sửa lỗi hoặc kéo chuột bản quyền để chụp một khu vực cụ thể.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chup-man-hinh-mac-71790n.aspx
mới nhất Trên đây là một số cách chụp màn hình Mac ứng dụng . Ngoài ra an toàn , bạn danh sách cũng lấy liền có thể tham khảo một số cách chụp màn hình máy tính Windows khác địa chỉ đã có trên Chúng tôi cài đặt nhé.

4.9/5 (50 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext