Cách chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail

cach chuyen email tu outlook hotmail sang gmail, Cách chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail

Nếu muốn sử dụng Gmail nhưng vẫn còn lưu luyến với Outlook thì bạn có thể chọn giải pháp sau đây qua web . Đó là chuyển email từ Outlook hỗ trợ , Hotmail sang Gmail.

Bước 2: Tiếp đến bạn click chuột vào hình bánh xe trên thanh menu mật khẩu của Outlook rồi bấm Options/Tùy chọn sửa lỗi .

Cách chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail

Bước 3: Tiếp đến bạn click vào dòng Email forwarding/Chuyển tiếp email như thế nào .

Cách chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail

Bước 4: Tại đây bạn nhập email gmail kỹ thuật của mình vào khóa chặn , nguyên nhân sau đó đánh dấu vào ô Keep a copy of forwarded messages in you Outlook.com inbox/Giữ bản sao qua mạng của thư chuyển tiếp trong hộp thư đến Outlook.com mới nhất của bạn rồi Lưu thanh toán để kết thúc giảm giá .

Cách chuyển email từ Outlook, Hotmail sang Gmail

Cuối cùng bạn chỉ cần đăng nhập gmail ở đâu uy tín để nhận toàn bộ dữ liệu vừa chuyển đổi từ Outlook sang xóa tài khoản . Thật đơn giản phải không nào?

hay nhất Như vậy là chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chuyển emaill từ Outlook như thế nào , Hotmail sang Gmail cập nhật . dịch vụ Hiện nay ngoài email công việc trên điện thoại thì bạn hầu hết người dùng chỉ sử dụng 1 email công cụ để liên lạc miễn phí . Chính vì thế bạn nên chuyển tiếp hết giảm giá các email khác về cùng tài khoản cho dễ quản lý ở đâu nhanh . sử dụng Ngoài ra hãy tham khảo Lấy lại Email thanh toán đã gửi trong Gmail tính năng để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online