Cách chuyển giao diện phẳng trên thanh công cụ của Chrome 52

huong dan chuyen giao dien phang tren chrome 52, Nhiều người muốn lên đời giao diện hiện đại trên Chrome 52 có thể thực hiện theo những chỉ dẫn đơn giản của Taimienphi.vn.

Nhiều người muốn lên đời giao diện hiện đại trên Google Chrome phiên bản 52 hay nhất có thể thực hiện theo ứng dụng những chỉ dẫn đơn giản hướng dẫn của Chúng tôi tải về . Bởi đây là một tính năng mới nên người dùng nhanh nhất sẽ cần phải thiết lập một số tùy chỉnh trong cài đặt hỗ trợ của Chrome.

Google Chrome 52 mang tới nhiều cải tiến mạnh mẽ về hiệu suất xử lý địa chỉ , giảm hiệu suất tiêu thụ hệ thống tới hơn 30% kích hoạt , mang tới nhiều add-on hỗ trợ , tiện ích mới nguyên nhân tải về đặc biệt đổi mới giao diện theo hướng phẳng hóa (Material Design) mẹo vặt . Trước đó giao diện này xóa tài khoản đã xuất hiện trên Chrome cho Android từ cách đây qua app khá lâu.

Cách chuyển giao diện phẳng trên thanh công cụ của Chrome 52

Giao diện phẳng mang tới góc nhìn gọn gàng an toàn và đẹp mắt hơn so tính năng với phong cách đổ bóng như trước kia miễn phí của Chrome hay nhất . Tương tự vô hiệu hóa với Firefox dịch vụ hoặc Opera ở đâu nhanh , Chrome dịch vụ đã bắt đầu đi theo phong cách phẳng hóa từ download khá lâu hỗ trợ nhưng nay hãng mới cung cấp tính năng này cho vô hiệu hóa riêng từng giao diện link down , cụ thể là thanh công cụ.

Mặc qua mạng dù vậy xóa tài khoản , Chrome quảng cáo vẫn giá rẻ được coi là một trong xóa tài khoản những trình duyệt có khả năng tùy biến tốt nhất cập nhật , chia sẻ với khả năng thay đổi hình nền google chrome dễ dàng chỉ thanh toán với vài thao tác cài đặt.

Chuyển giao diện Material Design trên thanh công cụ hướng dẫn của Chrome 52

Bước 1: Nhập chrome://flags vào thanh địa chỉ URL mới nhất của trình duyệt web Chrome lừa đảo sau đó nhấn Enter.

Cách chuyển giao diện phẳng trên thanh công cụ của Chrome 52

Bước 2: Kéo xuống tốt nhất hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + F quản lý để tìm kiếm mục tùy chỉnh có tên: “Material design in the browser"s top chrome".

Cách chuyển giao diện phẳng trên thanh công cụ của Chrome 52

Bước 3: Trong thiết lập bản quyền của mục này hướng dẫn , bạn nhấn vào Default địa chỉ để mở cửa sổ tùy chọn gồm lừa đảo các chức năng Non-material (không áp dụng giao diện Material Desgin) thanh toán , Material lừa đảo Material Hybrid (giao diện lai giữa material tổng hợp và giao diện truyền thống như thế nào của Chrome) như thế nào , Default (mặc định theo thiết lập qua app của Chrome).

Bước 4: Chuyển chế độ Default sang Material quản lý để thay mới giao diện phẳng hóa mới nhất . Tương tự bạn đăng ký vay có thể chọn cập nhật các tùy chỉnh ngược lại lại đăng ký vay để chuyển về giao diện cũ.

Cách chuyển giao diện phẳng trên thanh công cụ của Chrome 52

Bước 5: Nhấn nút Relaunch Now xuất hiện cài đặt sau đó công cụ để khởi động lại Chrome tính năng và xem quảng cáo những thay đổi như thế nào của trình duyệt web.

Cách chuyển giao diện phẳng trên thanh công cụ của Chrome 52

tăng tốc Như vậy bạn dữ liệu đã tính năng có thể chuyển đổi giao diện phẳng đẹp mắt trên Chrome thông  qua tùy chỉnh trong hệ thống danh sách của Chrome.

Cách chuyển giao diện phẳng trên thanh công cụ của Chrome 52

Google Chrome là một trình duyệt web danh sách khá đa năng như thế nào và hỗ trợ người dùng duyệt web tăng tốc khá nhanh thanh toán . Tuy nhiên xóa tài khoản để tối ưu hơn quy trình sử dụng Chrome kỹ thuật , bạn cần trang bị cho mình kỹ thuật những phím tắt google chrome hiệu quả lấy liền để tiện thao tác trong lúc duyệt web trở nên nhanh hơn nguyên nhân . Lưu ý rằng mới nhất , Chrome không giống tối ưu với Cốc Cốc nên ở đâu nhanh nếu muốn gõ tiếng việt trên chrome ở đâu uy tín , bạn cần cài đặt công cụ và sử dụng thêm phần mềm hỗ trợ gõ tiếng việt trên máy tính như Unikey sửa lỗi hoặc Vietkey.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-giao-dien-phang-tren-thanh-cong-cu-cua-chrome-52-7694n.aspx
Chúc phải làm sao các bạn thành công!


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online