Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Cach chuyen so thanh ngay thang trong Excel, Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Trong bài viết trước danh sách , chúng tôi lấy liền đã hướng dẫn đăng ký vay với hay nhất các bạn cách chuyển đổi ngày tháng sang dạng số trong Excel lấy liền . Bài viết này chúng ta nguyên nhân sẽ thực hiện làm ngược lại - Chuyển số thành ngày tháng chi tiết . Cách làm như thế nào cài đặt ? Mời cập nhật các bạn theo dõi qua bài viết miễn phí dưới đây ở đâu tốt .

Bằng bài viết trước đó full crack , bản quyền với hướng dẫn đổi số thành chữ trong Excel đơn giản ở đâu uy tín và nhận nhanh nhất được nguyên nhân khá nhiều phản hồi tích cực tất toán thì hôm nay Taimienphi khóa chặn sẽ chia sẻ cập nhật với dữ liệu các bạn một thủ thuật nhỏ khác đó là cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel thanh toán cũng chi tiết khá đơn giản ở đâu nhanh , bạn làm theo miễn phí các bước hướng qua app dưới đây.

Bước 1: Bôi đen toàn bộ cột dữ liệu số cần chuyển sang ngày tháng cài đặt , tốc độ tiếp theo vào Data ->Text to Columns

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Bước 2: Chương trình bản quyền sẽ yêu cầu thực hiện trong 3 an toàn bước sau:

- Thiết lập đường phân định theo kí tự kinh nghiệm đặc biệt dữ liệu và nhấn Next

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

- Để mặc định Tab full crack và nhấn Next

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

- Chọn kiểu định dạng YMD (NĂM/THÁNG/NGÀY) mới nhất để kết quả chuyển đối theo cấu trúc format dd/mm/yyyy nguyên nhân đã lừa đảo được thiết lập trong hệ thống.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

Ở bước này ở đâu nhanh , ngoài việc chọn kiểu YMD mẹo vặt , dữ liệu các bạn cần chọn vị trí kết xuất kết quả ( bản quyền hoặc ghi đè lên dữ liệu ban đầu) ở mục Destination à Finish

Và kết quả bạn nhận như thế nào được.

Cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel

đăng ký vay Trên đây là hướng dẫn cách chuyển số thành ngày tháng trong Excel bản quyền . Ngoài ra ở đâu uy tín , Excel còn cho phép bạn chuyển đổi định dạng từ text sang ngày tháng chia sẻ . Chi tiết cách chuyển text sang ngày tháng Excel link down , bạn danh sách có thể tham khảo trên bài viết có trên Taimienphi.

Thủ thuật trên chỉ đúng trong trường hợp file Excel tối ưu của bạn không gặp vấn đề gì lỗi sai ngày tháng tăng tốc , còn xóa tài khoản nếu ngày tháng định dạng sai tốt nhất thì bạn lấy liền có thể tham khảo bài viết sửa lỗi ngày tháng trong Excel tại đây ở đâu tốt nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-so-thanh-ngay-thang-trong-excel-23175n.aspx
Bỏ định dạng ngày tháng trong Excel công cụ cũng là câu hỏi nhanh nhất mà chúng tôi nhận miễn phí được từ nguyên nhân rất nhiều bạn độc giả qua mạng . Vì vậy chúng tôi nguyên nhân cũng danh sách đã có bài viết chia sẻ hướng dẫn cách bỏ định dạng ngày tháng trong Excel phải làm sao . Bạn đọc tốc độ có thể tham khảo ở đâu nhanh và áp dụng khi gặp trường hợp cụ thể địa chỉ . Chúc bạn thành công.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online