Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Cach chuyen video sang GIF bang Photoshop, Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

như thế nào Hiện nay có hay nhất rất nhiều chương trình khác nhau giúp bạn hay nhất có thể tạo ảnh GIF hay chuyển đổi từ video sang định GIF lấy liền nhưng có lẽ rằng nơi nào những công cụ này không đảm bảo như thế nào được hình ảnh đầu ra cho bạn qua app . Vì thế tất toán với hướng dẫn cách chuyển video sang GIF bằng Photoshop cập nhật dưới đây giả mạo sẽ giúp bạn giữ mới nhất được chất lượng tệp tin tốt nhất khi chuyển từ video sang định dạng ảnh động bản quyền .

Ảnh động GIF là một định dạng cập nhật khá phổ biến tự động , nó gần như giống như một video mẹo vặt nhưng không có âm thanh kinh nghiệm và chất lượng hình ảnh mật khẩu cũng danh sách được giảm xuống rõ rệt kích hoạt , phải làm sao nhưng ngày nay bạn phải làm sao đã hay nhất có thể chuyển video sang GIF bằng Photoshop tốc độ với hình ảnh có chất lượng tốt hơn giả mạo qua app vẫn đảm bảo ứng dụng được dung lượng kỹ thuật của hình ảnh thấp nhất mức kỹ thuật có thể.

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Chuẩn bị :

- Adobe Photoshop : Download Photoshop
- QuickTime phiên bản mới nhất : Download QuickTime

Tiến hành :

Bước 1: Khởi động Adobe Photoshop phiên bản 32bit địa chỉ , trên cửa sổ công cụ chọn File ->Import ->Video Frames to Layers.. trực tuyến . (bạn không thể sử dụng chức năng này full crack nếu sử dụng bản 64bit ứng dụng và không cài QuickTime).

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Bước 2: tài khoản Trên cửa sổ Load lấy liền , tìm đến tệp tin video tự động mà bạn cần convert video sang Gif.

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Bước 3: chi tiết Khi xóa tài khoản đã load video tất toán , Photoshop hiển thị cửa sổ Import Video To Layers quản lý . Tại đây bạn có 2 lựa chọn xác định độ dài ảnh gif From Beginning To End (bằng độ dài video gốc) sửa lỗi hoặc Selected Range Only (lựa chọn độ dài) giá rẻ . miễn phí Nếu bạn tích vào tùy chọn thứ 2 ở đâu nhanh , bạn trên điện thoại có thể giữ phím Shift download kích chuột trái vào điểm bắt đầu + điểm kết thúc trên thanh thời lượng phát video kiểm tra . Sau đó bấm OK khi qua web đã tùy chỉnh xong.

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Bước 4: Sẽ mất một khoảng thời gian ngắn full crack để Photoshop chuyển video hướng dẫn của bạn thành nhiều lớp layer khác nhau ở đâu uy tín , tại đây bạn ở đâu nhanh có thể chỉnh sửa từng lớp layers như chèn chữ vào ảnh trong Photoshop mẹo vặt hoặc vài tùy chỉnh khác

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Bước 5: Để chuyển video sang Gif bằng Photoshop bạn cần xuất mẹo vặt những lớp hình ảnh trên sang định dạng Gif chia sẻ . Nhấp vào lựa chọn File ->Save for Web & Devices.. khóa chặn . địa chỉ hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Alt + Shift + Ctrl + S

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Bước 6: tốt nhất Trên cửa sổ Save for Web & Devices bạn lựa chọn định dạng GIF như hình bản quyền dưới đây.

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Bước 7: Ở phía dưới cập nhật , tại mục Image Size bạn lựa chọn kích thước tổng hợp của tệp tin GIF theo W là Width (bề ngang) quảng cáo H là Height (chiều cao) qua app . Sau khi ở đâu tốt đã tùy chỉnh xong nhấn Save link down để lưu tập tin.

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Bước 8: Lựa chọn thư mục lưu trữ download và tên tệp tin tự động sau đó nhấn Save.

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Sau khi kiểm tra đã chuyển đổi video sang Gif bằng Photoshop xong danh sách , bạn an toàn có thể mở tệp tin Gif trên bằng một số công cụ xem tệp tin Gif hay trình duyệt như Google Chrome kinh nghiệm để kiểm tra chất lượng hình ảnh mật khẩu , mở trên Google Chrome xem chất lượng hơn.

Cách chuyển Video sang GIF bằng Photoshop

Với cách chuyển video sang Gif bằng Photoshop bạn kiểm tra sẽ dễ dàng vô hiệu hóa và nhanh chóng hơn ở đâu uy tín để chia sẻ có thể convert từ bất kỳ tệp tin link down , định dạng video nào sang tệp tin hình ảnh động Gif chỉ quảng cáo với vài thao tác nhỏ.

giả mạo Bên cạnh đó kỹ thuật , Photoshop không chỉ hỗ trợ bạn chuyển đổi từ video có sẵn sang GIF hỗ trợ mà công cụ thiết kế tuyệt vời này còn hỗ trợ tạo ảnh động GIF kỹ thuật để bạn công cụ có thể tự tay thiết kế ở đâu uy tín những hình ảnh động vui mắt đơn giản trên điện thoại . Ngoài ra cài đặt , trên điện thoại các bạn phải làm sao có thể sử dụng nhiều công cụ online tính năng để tạo ảnh động trực tuyến cho mật khẩu riêng mình tài khoản , cách tạo ảnh động trực tuyến giúp bạn không phải cài đặt phần mềm lên máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-video-sang-gif-bang-photoshop-23256n.aspx
hay nhất Bên cạnh đó xóa tài khoản , khi dùng Photoshop khóa chặn , chắc hẳn bạn hay nhất sẽ gặp nhiều lỗi Photoshop danh sách mà không thể đoán trước ở đâu tốt được giá rẻ , đăng ký vay để biết cách sửa lỗi Photoshop khi gặp phải tổng hợp , bạn kiểm tra có thể tìm hiểu nguyên nhân kỹ thuật cũng như cách phục trước nhanh nhất nhé giảm giá , một số lỗi giả mạo đã danh sách được chúng tôi đề cập trong full crack các bài viết trên Thuthuat.taimienphi.vn

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online