Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

dang ky azure, Đăng ký Azure ngay hôm nay để sở hữu ngay tài khoản đám mây miễn phí và thỏa sức trải nghiệm hầu hết các dịch vụ có trong Azure như máy ảo, cơ sở dữ liệu SQL

Tiến hành Đăng ký Azure ngay hôm nay tổng hợp để sở hữu ngay tài khoản đám mây miễn phí download và thỏa sức trải nghiệm hầu hết sử dụng các dịch vụ có trong Azure như máy ảo ứng dụng , cơ sở dữ liệu SQL khóa chặn , Hadoop tài khoản , quảng bá di động khóa chặn , truyền thông trực tuyến qua mạng , Active Directory..

Microsoft Azure là bộ dịch vụ đám mây giá rẻ không ngừng mở rộng vô hiệu hóa nhằm giúp bạn qua app , tổ chức chia sẻ hoặc doanh nghiệp phải làm sao của bạn vượt qua đăng ký vay các thách thức trong kinh doanh tất toán . Người dùng nơi nào có thể thỏa sức tạo nơi nào , quản lý tối ưu cũng như triển khai tải về các ứng dụng trên mạng rộng khắp toàn cầu bằng nguyên nhân các công cụ ở đâu tốt và chương trình khung nạp tiền mà bạn yêu thích tải về . Nhưng trước hết kỹ thuật , hãy đăng ký Azure tính năng để tạo ngay tài khoản hay nhất nhé.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Thực hiện đăng ký tạo tài khoản Microsoft Azure

Trước đây tối ưu để đăng ký tài khoản Azure chi tiết , tìm hiểu an toàn cũng như trải nghiệm đối tải về với người dùng Việt Nam là vô cùng khó quảng cáo . Thời điểm đó link down , mới nhất nếu người dùng muốn đăng ký một tài khoản Azure tốt nhất thì đều phải nhờ bạn bè an toàn hoặc người thân ở nước ngoài tải về thì mới thực hiện đăng ký giả mạo được sửa lỗi . Tuy nhiên ở đâu uy tín , kinh nghiệm hiện nay rào cản này sửa lỗi đã qua web được phá bỏ an toàn , vì full crack hiện tại Microsoft link down đã chính thức triển khai Azure tại Việt Nam.

Trong bài hướng dẫn này hướng dẫn , Chúng tôi nạp tiền sẽ giúp bạn tạo tài khoản Azure free miễn phí nếu bạn phải làm sao vẫn còn là sinh viên chưa làm ra tiền giá rẻ . Và cách đăng ký Azure có nhập thông tin thẻ Credit card / debit card link down để thanh toán.

Hướng dẫn đăng ký Azure

* Để đăng ký Azure bạn cần chuẩn bị

- Cần có 1 tài khoản hotmail phải làm sao , live mail tốt nhất , outlook mail - tức là bạn mới nhất sẽ phải có tài khoản đăng ký tại live.com tải về . giá rẻ Nếu chưa có tài khoản như thế nào , thực hiện tạo tài khoản Microsoft theo hướng dẫn tại đây xóa tài khoản . Các bạn nên đăng ký thông tin trùng bản quyền với thẻ VISA kỹ thuật hoặc thử Mastercard tổng hợp để đăng ký là tốt nhất.

- Bạn cần có một thẻ VISA nhanh nhất hoặc thẻ Mastercard hỗ trợ của bất kỳ ngân hàng nào thanh toán cũng chi tiết được hướng dẫn . Trong tài khoản chi tiết , cần có tối thiểu 1 USD lấy liền , vì khi bạn đăng ký kiểm tra sẽ bị trừ 1 USD này chia sẻ mới nhất sau đó bạn qua mạng sẽ ứng dụng được trả lại mẹo vặt . Bạn lưu ý là 1 thẻ VISA tự động sẽ chỉ thực hiện đăng ký an toàn được 1 lần.

- Cần có một số điện thoại an toàn để verify (xác thực) tin nhắn lúc bạn thực hiện đăng ký link down . Bạn lưu ý là số điện thoại này phải chưa từng đăng ký Azure chia sẻ nhé.

1 công cụ . Đăng ký Azure lừa đảo với kiểm tra những bạn sinh viên miễn phí , còn đi học tối ưu , chưa có thẻ

Microsoft hiện có chính sách hỗ trợ cho sinh viên ứng dụng , do vậy hay nhất nếu bạn chưa có thẻ VISA tổng hợp hoặc thẻ Mastercard full crack , dữ liệu các bạn quản lý có thể sử dụng gói free theo tất toán các bước đăng ký địa chỉ như sau:

Bước 1: Truy cập Microsoft Azure trực tiêp TẠI ĐÂY

Tiếp đến kiểm tra , bạn nhấn Actviate Now lấy liền để thực hiện đăng nhập.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Bước 2: Bạn thực hiện đăng nhập bình thường bằng tài khoản Microsoft (tài khoản dịch vụ đã đăng ký tại live.com)

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Bước 3: Sau đó miễn phí , bạn chọn Verification Method School Email Address -> tiếp đến miễn phí , bạn nhập email vào 2 ô như mô tả trong ảnh dưới như thế nào . Phần trên là nhập email phải làm sao , phần dưới là nhập lại lần nữa email đó bản quyền . Lưu ý là email dùng ở trường học bạn đăng ký vay nhé tối ưu , email này thường nguyên nhân sẽ kiểm tra được nhà trường nơi bạn học cấp

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Bước 4: Sau khi nhập xong full crack , nhấn chọn vào Verify academic status xóa tài khoản , Microsoft vô hiệu hóa sẽ gửi email xác nhận tới email miễn phí mà bạn danh sách đã nhập chi tiết . Bạn truy cập vào email vừa nhập ở trên -> hướng dẫn sau đó thực hiện theo tốc độ các bước trong email miễn phí . Hoàn thành hết là bạn như thế nào sẽ có ngay một account Azure free mật khẩu để thỏa sức trải nghiệm dịch vụ nhé.

Hình dưới là thông báo khi Azure gửi email xác nhận chi tiết để kích hoạt đăng ký Azure đối danh sách với người dùng là sinh viên chi tiết , học sinh.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

2 nhanh nhất . Đăng ký Azure quảng cáo với trên điện thoại những bạn cài đặt đã ra trường kích hoạt , có thẻ credit card

Với cách này hay nhất , bạn tài khoản sẽ phải có thẻ Credit card danh sách hoặc MasterCard tổng hợp thì mới thực hiện đăng ký hỗ trợ được tự động . như thế nào Nếu chưa có thẻ cài đặt , cần tìm hiểu thẻ MasterCard là gì? miễn phí , làm ở đâu qua mạng , ngân hàng nào -> hãy tìm hiểu lừa đảo , tham khảo ngay theo link truy cập trên Chúng tôi.

mới nhất Khi tốc độ đã có thẻ lừa đảo , bạn thực hiện lấy liền tiếp theo cập nhật các kỹ thuật bước sau:

Bước 1: Vào trang Visual Studio Dev Essential bằng cách bấm trực tiếp TẠI ĐÂY

Tiếp đến tài khoản , bạn nhấn chọn vào Join or Access Now danh sách , qua web sau đó đăng nhập tất toán với account Microsoft tương tự như tốt nhất đã hướng dẫn phần 1 ở trên.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Sẽ có giao diện xác nhận khi đăng nhập sử dụng , bạn chọn Confirm trên điện thoại để đồng ý.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công chia sẻ , bạn kích hoạt sẽ thấy xóa tài khoản các tối ưu ưu đãi cho gói Dev Essential này xuất hiện.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Bạn hãy nhấn chuột vào Activate phía dưới chữ Azure tối ưu để thực hiện kích hoạt hướng dẫn nhé.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Bước 3: Ngay lập tức bạn cài đặt sẽ sử dụng được link đến 1 tab mới -> tại đây như thế nào , bạn nhập email qua mạng , số điện thoại trên điện thoại để xác nhận.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Sau khi xác thực xong cập nhật , tiếp đến là bạn nhập thông tin Credit card kinh nghiệm hoặc MasterCard-> bạn thực hiện theo hướng dẫn danh sách , rồi nhấn Next tất toán để tiếp tục -> vô hiệu hóa sau đó thực hiện tiếp xóa tài khoản các bước còn lại là bạn hoàn thành việc đăng ký Azure.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Bước 4: Login Azure sử dụng với tài khoản vừa tạo

Sau khi tạo account Azure cập nhật , bạn vào https://portal.azure.com trực tiếp TẠI ĐÂY download , thực hiện đăng nhập vào bằng tài khoản kinh nghiệm mà mình ở đâu nhanh đã tạo.

qua web Khi bạn thấy hiện Dashboard tổng hợp của Azure tăng tốc , tức là việc tạo tài khoản tài khoản của bạn tối ưu đã tạo thành công -> bạn nhấn chọn vào Start tour qua mạng để sẵn sàng trải nghiệm ứng dụng và thực hiện mới nhất các demo rồi đó.

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Hình dưới là giao diện khi bạn vào Dashboard:

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

Còn hình dưới là khi bạn vào SQL databases:

Cách đăng ký Azure đơn giản nhất

lừa đảo Trên đây là toàn bộ hướng dẫn đăng ký Azure miễn phí đối tốt nhất với quản lý những bạn đang là sinh viên tất toán , học sinh giả mạo , tất toán hoặc là cách đăng ký thông qua thẻ Credit card / MasterCard cài đặt sẽ phải trả phí khi sử dụng ở đâu nhanh các dịch vụ yêu cầu phải thanh toán.

Sử dụng Azure miễn phí , người dùng mật khẩu sẽ sử dụng thoải mái 1 năm trên điện thoại với:

- Sử dụng 750 giờ dùng VM (máy ảo dùng an toàn để chạy app) cho cả Windows công cụ và Linux
- Được 2 Ổ cứng 64GB cho VM.
- Có 5GB chứa file.
- Có 250GB SQL Database.
- Có 5GB NoSQL database.
- Đồng thời Bandwidth dữ liệu qua web lên đến 15GB.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-ky-azure-51693n.aspx
Ngoài ra full crack , mẹo vặt với Azure bạn còn qua web có thể sử dụng một số dịch vụ free vĩnh viễn như: AppService tốt nhất , Function (serverless) hướng dẫn , Face API...

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online