Cách đăng ký PUBG Mobile Beta

cach dang ky pubg mobile beta, Cách đăng ký PUBG Mobile Beta

Trò chơi phổ biến nhất năm 2019 tự động , PUBG Mobile mới nhất đã chính thức đưa ra một lời đề nghị vào cuối năm cài đặt . Cụ thể NPH Tencent Games qua app đã cho phép game thủ đăng ký PUBG Mobile Beta chi tiết , trải nghiệm trước phiên bản mới miễn phí của game ngay từ đăng ký vay bây giờ.

Một máy chủ thử nghiệm PUBG Mobile có tên PUBGM Beta Testing (PUBG Mobile Beta Tester) sắp sửa tổng hợp được phát hành rộng rãi trên khắp thế giới ở đâu tốt , giá rẻ nếu bạn muốn trải nghiệm trước thanh toán các phiên bản trò chơi kích hoạt . Hãy thực hiện theo tổng hợp các bước hướng dẫn đăng ký PUBG Mobile Beta chi tiết sau đây.

Cách đăng ký PUBG Mobile Beta

Trải nghiệm trước lừa đảo các phiên bản PUBG Mobile

Hướng dẫn đăng ký PUBG Mobile Beta Tester

PUBG Mobile Testing danh sách sẽ yêu cầu người chơi hoàn thành 25 câu hỏi xóa tài khoản , khảo sát lừa đảo với tính năng các câu hỏi đơn giản mật khẩu bao gồm tên tuổi hỗ trợ , tài khoản nhân vật quản lý hiện tại (ID nhân vật) mới nhất , rank mật khẩu hiện tại sử dụng , thời gian chơi mỗi ngày .. mật khẩu . ở đâu nhanh Những người tham gia phiên bản PUBG Mobile Beta không phải là công cụ những người chuyên nghiệp link down hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thử nghiệm download . tối ưu Những người dùng thông thường sử dụng , như chúng tôi hướng dẫn và bạn đều cập nhật có thể tham gia.
- Link đăng ký PUBG Mobile Beta Testing tại đây

Cách đăng ký PUBG Mobile Beta

Cung cấp thông tin cho tăng tốc các nhà phát triển PUBG Mobile Beta Tester

Bước 1: Trước tiên bạn cần chấp nhận chính sách bảo mật giả mạo và độ tuổi lừa đảo . Trong bước này sửa lỗi , bạn cần điền vào một bản khảo sát ở đâu uy tín và xác nhận độ tuổi lừa đảo hiện tại chi tiết của mình.

Bước 2: Trong bước thứ hai tất toán , bạn nơi nào được yêu cầu chia sẻ trải nghiệm PUBG Mobile giảm giá của mình quản lý . Điều này liên quan đến việc trả lời tổng hợp các câu hỏi như cung cấp thông tin tài khoản tất toán hiện tại chia sẻ , ID nhân vật trong trò chơi chi tiết , thứ hạng cao nhất phải làm sao , mùa tốc độ như thế nào những thứ khác.

Bước 3: Tại bước này cài đặt , bạn cài đặt được yêu cầu lựa chọn thiết bị sử dụng trên điện thoại để chơi PUBG Mobile Tester như thế nào . Nhóm nhà phát triển danh sách đặc biệt muốn biết nền tảng bạn sử dụng như thế nào để chơi trò chơi nạp tiền . Điều này như thế nào bao gồm nơi nào các tùy chọn như Windows xóa tài khoản , iOS vô hiệu hóa , Android nhanh nhất hoặc một số nền tảng khác phải làm sao . tăng tốc Nếu bạn chọn iOS vô hiệu hóa thì bạn kiểm tra cũng cần phải chọn kiểu iPhone nữa qua web . Trong trường hợp ở đâu tốt của Android hỗ trợ , bạn sửa lỗi sẽ phải chọn bộ xử lý di động điện thoại hỗ trợ của mình.

Bước 4: hướng dẫn Khi bạn chi tiết đã trả lời xong công cụ những câu hỏi này tốc độ , chỉ cần nhấp vào nút Send (gửi) ở bước cuối cùng trên điện thoại . Điều này tổng hợp sẽ hoàn thành yêu cầu ở đâu uy tín của bạn khi tham gia đăng ký PUBG Mobile Beta Testing tổng hợp . mới nhất Nếu phải làm sao được chọn trên điện thoại , tất toán các nhà phát triển PUBG Mobile tổng hợp sẽ liên hệ danh sách với bạn thông qua Email.

tải về Hiện tại chưa có thời gian kết thúc chương trình đăng ký PUBG Mobile Beta hay số lượng giới hạn thử nghiệm mật khẩu . Nhưng ứng dụng nếu bạn là người thường xuyên chơi PUBG Mobile nơi nào thì hãy nhanh chóng đăng ký PUBG Mobile Beta ngay đi ở đâu nhanh nhé qua mạng . Có một số thông tin cho rằng phiên bản thử nghiệm nơi nào sẽ đến trên TestFlight  tổng hợp hoặc Play Store nhanh nhất , kinh nghiệm nhưng danh sách tất cả qua web vẫn chỉ là phỏng đoán.

PUBG New State còn có tên gọi khác là PUBG Mobile 2 sắp sửa giả mạo được Krafton danh sách , nhà phát hành game PUBG cho ra mắt trên cài đặt các nền tảng Android tải về và iOS tải về , hãy nhanh tay đăng ký trước PUBG New State chi tiết để quảng cáo có thể sở hữu tài khoản ngay khi game ra mắt qua web nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dang-ky-pubg-mobile-beta-55544n.aspx
 

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online