Cách đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder

Cách đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder thiết lập mật khẩu khởi động Anvide Lock Folder, đặt mật khẩu khởi động Anvide Lock Folder, cách đặt mật khẩu khởi động Anvide Lock Folder, hướng dẫn đặt mật khẩu khởi động A

Anvide Lock Folder không chỉ giúp bạn đặt mật khẩu bảo vệ quản lý các thư mục quan trọng trên máy tính mới nhất . Tuy nhiên người khác đăng ký vay sẽ biết cách phá hủy xóa tài khoản những mật khẩu này bằng cách thay đổi thiết lập trong tiện ích giảm giá . Cùng theo dõi bài hướng dẫn sửa lỗi dưới đây dữ liệu để đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder hay nhất của taimienphi.vn full crack nhé!

Để tránh link down những ánh mắt tò mò từ mật khẩu những người không tất toán mong muốn khi cố tình truy cập vào máy tính quảng cáo của bạn lấy liền , thay đổi vô hiệu hóa các thiết lập có sẵn trong Anvide Lock Folder link down để lấy cắp link down các thông tin quan trọng mật khẩu . Cách tốt nhất ứng dụng , bạn nên đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder giả mạo , một mật khẩu địa chỉ mà chỉ mình biết không ai có quyền truy cập vào tiện ích này.

Cách đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder

Đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder

Bước 1: Mở Anvide Lock Folder

Bước 2: chi tiết Trên giao diện chính kỹ thuật của chương trình tài khoản , click biểu tượng cài đặt ở trên thanh công cụ giảm giá để mở hộp thoại Options ( tối ưu hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + P)

Cách đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder

Bước 3: Hộp thoại Options mở ra --> Chọn Tab Security hay nhất , điền đầy đủ giảm giá các thông tin trong 2 thiết lập chính:

- Login Password: Nhập mật khẩu trên điện thoại mà bạn muốn đặt cho việc khởi động.
- Confiramation: Xác nhận mật khẩu ở trên (mật khẩu trong mục này phải trùng khớp nguyên nhân với mật khẩu trong mục Login Password).

Đánh dấu chọn Protect all folders on program exit tài khoản để mật khẩu này áp dụng trên danh sách tất cả kỹ thuật các thư mục quản lý được bảo vệ.

Click dấu Check qua web để lưu mật khẩu.

Cách đặt mật khẩu cho việc khởi động Anvide Lock Folder

Vậy là từ thao tác này trở đi kinh nghiệm , không ai có quyền thay đổi thiết lập có sẵn trong Anvide Lock Folder ngoại trừ bạn bản quyền . Sử dụng tiện ích này quảng cáo để tạo tải về các bảo mật thư mục trên máy tính.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online