Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

dieu khien may tinh tu xa, remote may tinh bang anydesk. Hướng dẫn Remote máy tính bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Bạn hướng dẫn có thể điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer giúp bạn cài đặt phần mềm kinh nghiệm , làm việc trên máy tính một cách dễ dàng địa chỉ , cùng Chúng tôi cách dùng Anydesk thay thế phần mềm TeamView khóa chặn nếu như bạn lấy liền đã chán dùng TeamViewer rồi nguyên nhân nhé.

nạp tiền Chắc hẳn tốc độ các bạn ai quảng cáo cũng dữ liệu đã từng dùng qua tài khoản hoặc biết đến phần mềm Teamviewer mẹo vặt , phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa thông dụng trực tuyến hiện nay giảm giá . Tuy nhiên ở đâu tốt nếu bạn dùng Teamviewer giảm giá với bản miễn phí 30 ngày tải về thì nơi nào sẽ thường xuyên bị giới hạn thời gian kết nối lấy liền và bắt buộc phải chờ sau vài phút download hoặc vài chục phút mới kết nối lại công cụ được.

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk

Không dừng lại việc "kể xấu" Teamviewer khi ở đâu uy tín mà phần mềm này cập nhật rất hay bị lỗi không tương thích giữa sửa lỗi các phiên bản khác nhau giá rẻ và bắt buộc phải tải bản tương thích full crack với máy cần hỗ trợ mới dùng mật khẩu được quảng cáo , mẹo vặt như vậy bản quyền sẽ ở đâu tốt rất tốn thời gian thanh toán . Chính vì vậy xóa tài khoản mà hôm nay địa chỉ , Taimienphi xin giới thiệu ứng dụng với hỗ trợ các bạn một phần mềm mới có tên Anydesk vô hiệu hóa , hỗ trợ nếu nói không ngoa trên điện thoại thì kiểm tra có thể nói rằng AnyDesk chính là một sản phẩm đàn em mẹo vặt của Team Viewer thanh toán bởi nó cập nhật được phát triển nên từ tài khoản các nhân viên từng tạo nên Team Viewer kiểm tra . Hay cùng theo dõi bài viết sau
 

Hướng dẫn cách Remote máy tính bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Bước 1: Tải mới nhất và cài đặt phần mềm AnyDesk: Download AnyDesk

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Bước 2: Chạy file AnyDesk vừa tải về -> AnyDesk nhanh nhất sẽ tự khởi động cài đặt và hiển thị như hay nhất dưới đây:

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Sau khi khởi động phần mềm AnyDesk lên tốc độ thì ứng dụng sẽ có 2 phần chính:

- This Desk: Phần này có Anydesk Address chính là địa chỉ hay còn gọi là mật khẩu quản lý để bạn gửi cho 1 người nào đó chi tiết nếu bạn muốn cho họ kết nối vào máy tốc độ của bạn sử dụng . Với Anydesk chỉ cần địa chỉ này là kết nối full crack được rồi hay nhất , khác tổng hợp với Teamviewer là cần phải có ID danh sách password mới kết nối dữ liệu được.

- Remote Desk: Đây là phần dùng quản lý để kết nối vào danh sách và điều khiển một máy khác kích hoạt , bạn nhập địa chỉ AnyDesk chia sẻ của máy cần kết nối vào sử dụng và bấm Connect kinh nghiệm . Tuy nhiên như thế nào để cài đặt được nhìn thấy phải làm sao và điều khiển máy bên kia danh sách thì bạn phải đợi người đó đồng ý lừa đảo và bấm Accept như hình tính năng dưới đây.

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Như hình trên link down các bạn ở đâu tốt sẽ thấy ngoài nút Accept (Đồng ý) ở đâu uy tín Dismiss (Từ chối) danh sách thì Anydesk còn cho phép chúng ta chọn quyền mới nhất và cho phép người kết nối tổng hợp được dùng qua mạng , đây là một tính năng phải làm sao rất hay.

Ngoài ra mới nhất , phần mềm cài đặt cũng có tính năng trò chuyện tương tự như trên Teamviewer.

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Giao diện cài đặt của AnyDesk sử dụng sử dụng cũng giảm giá khá đơn giản quản lý , hỗ trợ kết nối nhiều máy cùng lúc.

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

Ngoài ra sửa lỗi , phải làm sao nếu muốn cài đặt luôn AnyDesk vào máy tính nguyên nhân thì mật khẩu các bạn chỉ cần ấn vào dòng chữ Install AnyDesk on this computer ngay tại giao diện chính nạp tiền của phần mềm trực tuyến . Sau đó tốt nhất có thể tự thiết lập nhanh nhất những tùy chỉnh tất toán hoặc giữ nguyên mặc định rồi ấn Accept & Install cho việc cài đặt.

Cách điều khiển máy tính từ xa bằng Anydesk thay cho Teamviewer

trực tuyến Như vậy trên đây là toàn bộ giảm giá những gì Taimienphi hướng dẫn công cụ các bạn cách remote máy tính bằng Anydesk thay cho Teamviewer xóa tài khoản . Với công dụng không khác gì Teamviewer tốc độ mà lại sử dụng miễn phí địa chỉ , ắt hẳn phần mềm này tất toán sẽ làm hài lòng đa số người dùng từ bỏ Teamviewer qua dùng Anydesk nơi nào . Ngoài ra miễn phí , Taimienphi tất toán cũng xin giới thiệu an toàn với giả mạo các bạn một số phần mềm hỗ trợ kết nối máy tính từ xa quảng cáo khá hữu ích qua bài viết tổng hợp top 10 phần mềm điều khiển máy tính từ xa link down được giới thiệu sử dụng và nhận qua mạng được nhiều phản hồi tích cực đăng ký vay . Chúc quản lý các bạn lựa chọn kiểm tra được phần mềm ưng ý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/remote-may-tinh-bang-anydesk-thay-cho-teamviewer-22334n.aspx
Bạn chi tiết đã bao giờ nghĩ tới việc điều khiển máy tính bằng điện thoại từ xa chưa tài khoản ? kinh nghiệm Nếu như trước đây là không khả thi hướng dẫn thì giờ đây hỗ trợ , việc điều khiển máy tính bằng điện thoại tăng tốc đã trở nên vô cùng đơn giản qua web , chỉ cần cài phần mềm trên cả máy tính tính năng và điện thoại nơi nào , bạn dễ dàng điều khiển máy tính nạp tiền của người khác trên chính chiếc điện thoại giá rẻ của mình.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online