Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

do hieu suat mang bang PowerShell va iPerf, Đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

iPerf là một công cụ cho phép quản trị viên thiết lập full crack và theo dõi hiệu suất mạng sử dụng trên hệ thống vô hiệu hóa , công cụ quản lý với Windows 10 trên điện thoại hiện nay chúng ta cài đặt có thể đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell thông qua một câu lệnh chi tiết bao gồm iPerf trong đó.

iPerf là một công cụ sử dụng tối ưu các thông số cũ đăng ký vay , chạy EXE tốt nhất , qua app tải về để tải về có thể sử dụng iPerf chúng ta phải đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell ở đâu uy tín . Tuy vậy khóa chặn để liên kết Powershell qua mạng với iPerf chúng ta tăng tốc sẽ phải thực hiện thông qua một vài bước cơ bản qua mạng . Trong bài viết kích hoạt dưới đây Chúng tôi ứng dụng sẽ dành cho mới nhất những ai thích khám phá về hệ thống máy tính.

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Hướng dẫn đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell

Bước 1: Công việc đầu tiên cần làm là nhấn StartMenu lên tốc độ sau đó gõ Powershell ở đâu uy tín và nhớ mở công cụ này kiểm tra với quyền tự động của admin lừa đảo nhé.

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Ngay sau khi giao diện Powershell hiện lên kinh nghiệm , hãy khoan gõ lệnh vội vì chúng ta cần phải tải một kho thư viện cho Powershell qua app để dịch vụ có thể sử dụng iPerf.

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Bước 2: Như trên điện thoại đã nói thanh toán , tốc độ để đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell khóa chặn với iPerf chúng ta cần kho thư viện mang trên PowerShell Gallery hay nhất , dịch vụ để cài đặt kho thư viện này bạn cần nhập lệnh sau:

Install-Module -Name iPerfAutomate

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Trong trường hợp hệ thống yêu cầu bạn xác nhận việc cài đặt kho thư viện này lấy liền , hãy gõ Y rồi nhấn Enter đăng ký vay để đồng ý.

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Tiếp tục bạn gõ Y như thế nào hoặc A rồi nhấn Enter ứng dụng để xác nhận bước cuối cùng trước khi cài kho thư viện Install-Module -Name iPerfAutomate vào Powershell.

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất PowerShell Gallery link down , kiểm tra bây giờ bạn hay nhất đã cập nhật có thể đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell cài đặt được rồi đấy xóa tài khoản . Để kiêm tra câu lệnh có trong PowerShell Gallery vừa cài đặt là gì hãy sử dụng:

PS C:> Get-Command -Module iPerfAutomate

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Bạn download sẽ thấy tại đây có 2 câu lệnh kiểm tra nhưng lại link down rất hữu ích vô hiệu hóa và làm công cụ được an toàn rất nhiều công việc đó là

New-IperfSchedule

Start-IPerfMonitorTest

Bước 4: Để mới nhất có thể đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell một server hay một site nào đó bạn cần phải cung cấp 2 tham số đó là FromServerName nhanh nhất và ToServerName thanh toán với lệnh ứng dụng sau đây:

Start-iPerfMonitorTest -FromServerName SQLSRV1 -ToServerName WEBSRV1

Với SQLSRV1 lừa đảo WEBSRV1 là tên sever sử dụng cũng như web name.

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Bước 5: Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra nhanh nhất các trang web link down , bạn tối ưu có thể ánh xạ tên máy chủ vào một trang web xóa tài khoản và chạy code tăng tốc sau đây:

Start-iPerfMonitorTest -FromSite Main -ToSite Vegas

Cách đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell và iPerf

Tuy mật khẩu các câu lệnh cơ bản tốc độ nhưng người dùng hoàn toàn bản quyền có thể đo hiệu suất mạng sử dụng PowerShell tất toán với iPerf kỹ thuật . Kiểm tra cụ thể chia sẻ các vấn đề liên quan đến mạng đang sử dụng.

Công dụng công cụ của Powershell không chỉ miễn phí có thể kiểm tra mà còn sửa lỗi được ứng dụng sử dụng cài đặt để kích hoạt sửa lỗi rất nhiều chức năng trong máy tính ở đâu tốt . So hướng dẫn với Command Prompt an toàn thì Powershell mạnh hơn quảng cáo và tiện dụng hơn trực tuyến rất nhiều an toàn , người dùng sửa lỗi có thể tham khảo sự khác nhau giữa Command Prompt phải làm sao và Powershell trong bài viết mẹo vặt dưới đây tự động để hiểu rõ hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-do-hieu-suat-mang-su-dung-powershell-va-iperf-37992n.aspx
công cụ Ngoài ra trong bài viết bạn trực tuyến đã thấy có một cách đăng ký vay để mở Powershell đó là tìm kiếm trên StartMenu thanh toán , đó chỉ là một trong kích hoạt rất nhiều cách mở Powershell trên Windows 10 tính năng . tính năng Nếu muốn biết thêm kỹ thuật , truy cập địa chỉ và xem chia sẻ các cách mở Powershell trên Windows 10 lấy liền được sưu tầm tải về bởi Chúng tôi.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online