Cách đọc @ (A Còng) trong tiếng Anh

cach doc a cong trong tieng anh, Cách đọc @ (A Còng) trong tiếng Anh

@ là ký tự lừa đảo được sử dụng kinh nghiệm và thường xuất hiện nhiều nhất trong tính năng các địa chỉ email bản quyền , hay sử dụng dịch vụ để tag bạn bè trên Facebook qua web . Vậy @ là gì nơi nào ? Cách đọc @ (A Còng) trong tiếng Anh như thế nào giá rẻ ? Để đi tìm câu trả lời hay nhất , bạn đọc tham khảo bài viết chi tiết dưới đây qua mạng của Chúng tôi.

Cách đọc @ (A Còng) trong tiếng Anh

Cách đọc @ (A Còng) trong tiếng Anh

Cách đọc @ (A Còng) trong tiếng Anh

@(a còng) quản lý được bắt nguồn từ chữ a bình thường cập nhật và là viết tắt phải làm sao của từ at công cụ , giới từ chỉ nơi chốn,dịch ra tiếng Việtcó nghĩa là tại công cụ , nơi an toàn , .. tối ưu . qua app . Cách đọc mới nhất của @ ở đâu uy tín cũng tương tự như at.

khóa chặn Như vậy @ = at.

Có 3 cách đọc @ là:

- thanh toán Khi có trọng âm đọc là [at]
- ở đâu tốt Khi không trọng âm đọc là [ət].
- Cách đọc cũ là [æt].

Ngoài qua mạng được sử dụng trong địa chỉ email hay khóa chặn để tag bạn bè Facebook nhanh nhất , @ quảng cáo cũng lấy liền được sử dụng trong một số ngôn ngữ lập trình C# tự động , Pascal giá rẻ , Java tài khoản , .. tốc độ . .

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doc-a-cong-trong-tieng-anh-37550n.aspx
Các đơn vị đo lường như Mét vuông tiếng Anh đọc là gì download ? Đây chắc hẳn mới nhất cũng là thắc mắc như thế nào của đông đảo tính năng các bạn độc giả mẹo vặt , theo dõi bài viết chia sẻ trên Chúng tôi tăng tốc để hiểu rõ hơn về cách đọc mét vuông m2 nạp tiền , mét khối m3 trong tiếng Anh download nhé.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext