Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10, hướng dẫn cách đổi tài khoan Standrad sang Admin trên Windows 10

ở đâu tốt Trên hệ điều hành Windows 10 mới nhất cũng giống như tốt nhất các hệ điều hành tiền nhiệm trước đây giả mạo , khi nguyên nhân mà Microsoft cho phép người sử dụng tạo thêm nhiều tài khoản trên cùng một hệ điều hành tốc độ . Tính năng này cài đặt khá hữu ích khi nạp tiền mà nhà bạn chỉ có một chiếc máy tính duy nhất tải về và bạn muốn đổi Account Standard sang Admin qua web , hãy cùng theo dõi bài viết dữ liệu sau đây khóa chặn nhé.

Sau khi cài đặt Windows 10 qua app , lấy liền các bạn thường thiết lập tài khoản sử dụng ở đâu nhanh lừa đảo sẽ có nhiều lựa chọn giảm giá với tài khoản người dùng khác nhau ở đâu tốt . lấy liền Đặc biệt là khi nhà bạn chỉ có một chiếc máy tính khóa chặn , mỗi khi sử dụng người dùng cần thay đổi thiết lập hệ thống lại phải cần đến quyền quản trị qua mạng và bạn lại phải thiết lập cho người sử dụng đó. Chính vì vậy trực tuyến mà ngay sau khi cài đặt Windows 10 xong giả mạo , kích hoạt các bạn nên tạo tài khoản Windows 10  tất toán để tài khoản đó có đầy đủ quyền dịch vụ cũng như giả mạo các tính năng sử dụng.

Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Vì một lý do nào đó nơi nào mà bạn lại muốn phân quyền Admin cho một tài khoản User nào đó trong Windows ở đâu nhanh nhưng chưa biết cách phải bắt đầu từ đâu mẹo vặt . Ngoài việc phải đăng ký tài khoản Microsoft  chia sẻ để đổi Accout Standard sang Admin ở đâu nhanh các bạn hãy làm theo phải làm sao các bước cập nhật mà Taimienphi hướng dẫn công cụ sau đây.

Hướng dẫn cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Bước 1: Từ giao diện màn hình máy tính trên điện thoại , danh sách các bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng Windows ở góc dưới bên trái màn hình an toàn và chọn Settings.

Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Bước 2: Giao diện Settings hiện ra địa chỉ , sửa lỗi các bạn chọn Accounts

Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Bước 3: Tại đây tốt nhất , ở cột bên trái mới nhất các bạn chọn Family & other users tổng hợp . Kéo xuống dưới phần Other users tải về các bạn ở đâu nhanh sẽ thấy bản quyền các tài khoản trên điện thoại mà bạn kích hoạt có thể gán quyền Administrator.

Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Bước 4: Tiếp theo bản quyền các bạn chọn tài khoản bất kỳ mẹo vặt để gán quyền tài khoản và chọn Change account type.

Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

Bước 5: Một cửa sổ popup hiện ra nguyên nhân , trong phần Accout type  tài khoản sẽ có 2 lựa chọn là Standard User qua web Administrator cập nhật . trực tuyến Nếu cài đặt các bạn đang ở tài khoản Standard User hãy chọn Administrator rồi nhấn OK tốc độ , còn quản lý nếu đang ở sẵn chế độ Administrator bản quyền thì link down để nguyên qua web và nhấn Cancel.

Cách đổi Account Standard sang Admin trên Windows 10

download Như vậy chỉ nơi nào với vài bước đơn giản tự động mà Taimienphi hướng dẫn trên đây qua app , sửa lỗi các bạn lấy liền đã lấy liền có thể tự Set tài khoản trên máy tính kỹ thuật của mình từ Standard sang Admin nguyên nhân . Ngoài ra tăng tốc , việc sử dụng Windows 10 chia sẻ cũng lấy liền rất quan trọng xóa tài khoản , tài khoản Administrator tượng trưng cho quyền cao nhất tính năng của người dùng trên Windows trực tuyến . Đối chia sẻ với Windows 10 nạp tiền cũng vậy quảng cáo , tải về nếu muốn truy cập đến mẹo vặt tất cả hay nhất các ngóc ngách hay nhất của hệ thống nơi nào , bạn quản lý có thể tham khảo cách bật tài khoản Admin Win 10  miễn phí đã link down được chúng tôi giới thiệu trong bài viết trước.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-account-standard-sang-admin-tren-windows-10-21846n.aspx
Ngoài ra qua app , thanh toán nếu bạn muốn làm mới hệ điều hành win 10 kỹ thuật , bạn tham khảo cách reset windows 10 chia sẻ đã nhanh nhất được chúng tôi giới thiệu trong hỗ trợ các bài viết trước đây qua mạng , việc reset windows 10 giúp hệ thống chạy nhanh lấy liền , ổn đinh hơn so danh sách với lúc chúng ta danh sách đã cài đặt nhiều phần mềm tối ưu , thiết lập khác đi.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online