Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài, đổi Apple ID quốc tế

cach doi app store sang dia chi nuoc ngoai doi apple id quoc te

qua web Những tín đồ tự động của Apple đôi lúc bản quyền cũng thắc mắc về một số vấn đề như là muốn tải một game nào đó trong App tính năng hoặc một ứng dụng nào đó kích hoạt mà lại có sự phân biêt giữa tối ưu các quốc gia vùng lãnh thổ ở đâu tốt mà bạn đang sinh sống kinh nghiệm có thể không hỗ trợ ứng dụng hay game đó như thế nào . Vậy chúng ta chi tiết có thể làm gì trên điện thoại để khắc phục sử dụng những khuyết điểm qua web của App?

Chúng ta khi không tải mẹo vặt được thanh toán những ứng dụng hay game tự động như vậy thường chia sẻ thì phần lớn tối ưu sẽ chấp nhận vì không thể đăng ký Apple id nước ngoài hay nhất hoặc thanh toán sẽ tìm kiếm cài đặt các sản phẩm thay thế tất toán . Tuy nhiên có một cách đơn giản là chúng ta chỉ việc thay đổi App Store cài đặt của vùng lãnh thổ mình sang vùng lãnh thổ tương ứng là chúng ta mới nhất có thể sử dụng bình thường mới nhất . Và chia sẻ để làm sử dụng được điều đó bài viết quản lý dưới đây Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách đơn giản ứng dụng để thay đổi địa chị App Store cho quý bạn tham khảo qua web như sau.

Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài chi tiết nhất

Bước 1: Các bạn tùy chỉnh trên thiết bị hay nhất của mình là vào mục Setting( Cài đặt) trên thiết bị địa chỉ và tìm đến mục iTunes & App Store 

Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài, đổi Apple ID quốc tế

Bước 2: Chọn mục Apple ID kỹ thuật và lựa chọn View Apple ID ứng dụng để xem toàn bộ tài khoản chi tiết của mình

Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài, đổi Apple ID quốc tế

Bước 3: Sau đó kỹ thuật các bạn nhấn vào phần Country/Region nhanh nhất và chọn Change Country or Region.

Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài, đổi Apple ID quốc tế

Bước 4: Các bạn chọn ngôn ngữ đăng ký vay cũng như quốc gia tương ứng tốt nhất mà bạn cần thay đổi xóa tài khoản sau đó chọn Agree chi tiết để đồng ý miễn phí với cập nhật các điều khoản khóa chặn mà Apple đưa ra

Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài, đổi Apple ID quốc tế

Bước  5: Cuối cùng bạn download đã chấp nhận điều khoản cài đặt và muốn thay đổi bạn tiến hành nhấn Agree một lần nữa an toàn để hoàn thành.

Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài, đổi Apple ID quốc tế

Các bạn chú ý rằng tốt nhất những thông tin dưới là tải về những thông tin yêu cầu chúng ta điền đầy đủ chính xác download . Và thường full crack sẽ là phần khó giả mạo các bạn đăng ký vay sẽ bỏ qua qua app . Nhưng nhanh nhất để hoàn thiện thành công chia sẻ các bạn điền đầy đủ giảm giá và chính xác như:

Billing Infomation: nhanh nhất các bạn chọn None.

iTunes Gift Cards and iTune Gifts: miễn phí các bạn chi tiết có thể bỏ qua tài khoản , tổng hợp hoặc nhập vào ô Code tính năng nếu đăng ký vay các bạn thực sự có mã iTunes Gift.

Title: Điền cách xưng hô ở đâu uy tín mà bạn muốn thanh toán được gọi (Mr nguyên nhân , Mrs danh sách , hay Ms).

First Name danh sách và Last Name: Tên đăng ký vay của bạn .

Hai ô Address: Các bạn điền địa chỉ.

City: Tên thành phố.

State: Tên bang

Zip: Mã bưu chính nơi đó.

Phone: Số điện thoại qua web với mã vùng chính xác.

mới nhất Nếu như trên điện thoại các bạn tự động đã điền hoàn thiện đầy đủ tải về các bạn nhấn Next ở đâu uy tín để tiếp tục nhanh nhất và cuối cùng tăng tốc các bạn nhấn Start Shopping nhanh nhất để bắt đầu sử dụng.

Với một chút thay đổi này phải làm sao , mẹo vặt các bạn trên điện thoại sẽ tải về có thể tải về máy an toàn của mình mới nhất những game phải làm sao , tiện ích hay ứng dụng khóa chặn mà khi còn ở địa chỉ cũ khóa chặn , chuyển địa chỉ App Store ra nước ngoài nguyên nhân hoặc chuyển đổi App Store quốc tế không thể làm địa chỉ được hỗ trợ . Hy vọng bài viết này download sẽ có ích.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-app-store-sang-dia-chi-nuoc-ngoai-doi-apple-id-quoc-te-21867n.aspx
Chúc bản quyền các bạn thực hiện thành công!


4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext