Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

cách đổi địa chỉ IP trên Window 10 sẽ thao tác các bước như thế nào. Các bạn cùng xem hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Cách đổi địa chỉ IP trên Window không khó tối ưu , tuy đơn giản bản quyền nhưng tải về với ở đâu tốt khá nhiều bạn giả mạo thì đây là cả một vấn đề tài khoản , nhất là trên điện thoại với tổng hợp những bạn mới bắt đầu sử dụng máy tính danh sách , đăng ký vay đặc biệt thanh toán với chi tiết những bạn là dân văn phòng kinh nghiệm thì như thế nào những việc đơn giản này thực sự công cụ trở lên quan trọng an toàn và cần phải biết.

Bài viết hướng dẫn mật khẩu dưới đây TaiMienPhi.vn mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn biết cách đổi địa chỉ IP trên Window 10 hỗ trợ sẽ thao tác kiểm tra các bước như thế nào như thế nào . Các bạn cùng xem hướng dẫn chi tiết chia sẻ dưới đây tải về nhé.

HƯỚNG DẪN ĐỔI ĐỊA CHỈ IP TRÊN WINDOW 10

Cách 1: Với cách này bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn click chuột phải vào biểu tượng mạng ở góc phải màn hình máy tính ở đâu nhanh và chọn Open Network & Internet settings.

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Bước 2: Bạn chọn Ethernet vô hiệu hóa hoặc Wi-Fi rồi click chọn vào Change adapter options mẹo vặt để truy cập vào Network Connections.

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Giao diện cửa sổ Network Connections:

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Tại cửa sổ Network Connections bạn click chuột phải vào Ethenet tự động hoặc Wi-Fi tối ưu và chọn Properties.

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Cửa sổ mới tính năng sẽ xuất hiện chi tiết , bạn chọn Protocol Version 4 (TCP/Ipv4), mật khẩu sau đó tiếp tục chọn Properties.

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Thông thường khi vào đến đây Windows 10 luôn mặc định chế độ IP động (tức là hệ thống thay đổi IP tự động trong ở đâu nhanh quá trình sử dụng) mẹo vặt . Ở chế độ IP động link down thì bạn ở đâu nhanh sẽ không thể tùy chỉnh qua mạng được IP giá rẻ các bạn như thế nào nhé.

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Để thay đổi IP cho Windows xóa tài khoản thì bạn tick chọn ô Use the following IP address như hình mô tả ở dưới hỗ trợ và điền thông tin IP kích hoạt và chọn OK là thành công.

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Cách 2: Với vô hiệu hóa các này bạn sử dụng phím tắt quản lý . Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R tải về sau đó gõ ncpa.cpl rồi nhấn OK.

Cách đổi địa chỉ ip cho Windows 10

Sau khi chọn OK quản lý sẽ xuất hiện giao diện cửa sổ Network Connections tải về . Các bạn thực hiện tương tự tăng tốc để đổi IP như khóa chặn đã hướng dẫn ở Cách 1.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-dia-chi-ip-cho-windows-10-38916n.aspx
link down Trên đây là bài hướng dẫn cách đổi địa chỉ IP cho Windows 10 khóa chặn . Về cơ bản chi tiết các thao tác ở đâu nhanh rất dễ nên dịch vụ các bạn hoàn toàn nguyên nhân có thể thao tác an toàn , xử lý hỗ trợ được giảm giá , hy vọng bài viết đổi địa chỉ ip ở đâu nhanh sẽ giúp ích cho qua mạng các bạn trong link down quá trình sử dụng máy tính kinh nghiệm . Chúc tính năng các bạn thành công.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online